Lý Hiện đối đầu với chính mình trên đường đua phim tháng 4

Sao quốc tế 12/04/2024 11:32

Trong tháng 4/2024, Lý Hiện có đến 2 phim lên sóng, với 2 đề tài hoàn toàn trái ngược nhau.

Trong tháng 4 này, Lý Hiện có hai bộ phim chiếu đài cùng lúc với hai thể loại khác nhau:

Khi Những Vì Sao Tỏa Sáng (đóng cùng Nhậm Mẫn): Phim dân quốc, điệp chiến, lên sóng ngày 15/4 trên đài Hồ Nam + MangoTV.

Lý Hiện đối đầu với chính mình trên đường đua phim tháng 4 - Ảnh 1Lý Hiện đối đầu với chính mình trên đường đua phim tháng 4 - Ảnh 2

Lấy giai đoạn thời kỳ kháng chiến, phim dân quốc Những Vì Sao Tỏa Sáng tập trung khắc họa câu chuyện tìm kiếm và theo đuổi tín ngưỡng của những người con yêu nước thương dân, ra sức hy sinh vì độc lập tự do dân tộc. 

Nam chính Hoa Trinh (Lý Hiện thủ vai) sinh ra trong một gia đình quan chức cấp cao của đảng Quốc Dân, vốn có ý định muốn gia nhập hải quân để thực hiện ước mơ trở thành thuyền trưởng của mình. Tuy nhiên, chuyến đi tình cờ đến Thượng Hải đã thay đổi kim chỉ nam cuộc đời của Hoa Trinh. Lúc này, anh đổi tên thành Hướng Nguyên Sinh, làm một viên cảnh sát quèn tại một đồn cảnh sát lụn bại. 

Lý Hiện đối đầu với chính mình trên đường đua phim tháng 4 - Ảnh 3

Tại đây, Hướng Nguyên Sinh gặp gỡ hai người quan trọng trong cuộc đời của anh, Đảng viên Đảng Cộng sản Trần Hạo (Châu Du) và Lạc Dân Mẫn (Nhậm Mẫn). Đây chính là hai con người đã giúp cho Hướng Viễn Sinh tìm thấy được ý nghĩa thật sự của cuộc đời mình. 

Lý Hiện đối đầu với chính mình trên đường đua phim tháng 4 - Ảnh 4

Dưới sự ảnh hưởng, tác động từ Trần Hạo, Lạc Dân Mẫn và những người cùng chung chí hướng khác, Viễn Sinh đã củng cố niềm tin với chủ nghĩa Cộng sản. Sau cùng, anh trở thành một chiến sĩ xuất sắc trên tiền tuyến mặt trận ẩn danh của đảng, hoàn thành con đường theo đuổi lý tưởng và niềm tin của mình.

Ngoài ra, 1 dự án khác của nam diễn viên cũng vừa ấn định lên són là Sắc Xuân Gửi Người Tình (đóng cùng Châu Vũ Đồng): phim tình cảm chữa lành, lên sóng ngày 22/4 trên đài CCTV8 + nền tảng Tencent.

Lý Hiện đối đầu với chính mình trên đường đua phim tháng 4 - Ảnh 5

Sắc Xuân Gửi Người Tình hứa hẹn là một tác phẩm đáng xem khi thiết lập của hai nhân vật chính có sự khác biệt so với nhiều dự án ngôn tình khác. 

Cụ thể, nữ chính Trang Khiết (Châu Vũ Đồng) là người khuyết tật. Cô mất một bên chân vì tai nạn giao thông. Sau nhiều năm cố gắng tiết kiệm tiền, Trang Khiết đã mua được chân giả. Trong khi đó, nam chính Trần Mạch Đông (Lý Hiện) không phải "tổng tài trong truyền thuyết" mà là một người làm công việc trang điểm thi thể.

Lý Hiện đối đầu với chính mình trên đường đua phim tháng 4 - Ảnh 6

Trang Khiết và Trần Mạch Đông là bạn học cũ. Họ vô tình gặp lại nhau khi Trang Khiết về quê dưỡng bệnh. Hai người dần cảm mến nhau và xây đắp nên một tình yêu ấm áp. Thế nhưng, câu chuyện của họ cũng tồn tại "thực tế phũ phàng" mà bất cứ cặp đôi nào cũng có thể gặp phải.

Lý Hiện đối đầu với chính mình trên đường đua phim tháng 4 - Ảnh 7Lý Hiện đối đầu với chính mình trên đường đua phim tháng 4 - Ảnh 8

Trang Khiết một lòng hướng về Thượng Hải phồn hoa, nhộn nhịp. Ở chiều ngược lại, Trần Mạch Đông lại muốn gắn bó với miền quê yên bình. Liệu hai người có thể vượt qua những xung đột, sóng gió để bảo vệ tình yêu của mình?

Cảnh hôn của Dương Tử và Lý Hiện 'gãy bão' cõi mạng trong phim cổ trang mới

Hồi năm ngoái, Dương Tử gây sốt với bộ phim “Trường tương tư”. Bây giờ, nữ diễn viên tiếp tục trở thành cái tên được quan tâm nhờ dự án đại nữ chủ mang tên “Quốc sắc phương hoa” đóng cùng Lý Hiện.

TIN MỚI NHẤT