Lý Hiện bất ngờ tiết lộ lý do quyết định 'yêu lại từ đầu' cùng Dương Tử trong Quốc Sắc Phương Hoa

Sao quốc tế 18/01/2024 18:09

Gần đây, nam diễn viên Lý Hiện lý do đồng ý tái hợp cùng Dương Tử trong dự án mới.

Từng hợp tác trong dự án Cá Mực Hầm Mật, cặp đôi Dương Tử - Lý Hiện cho đến nay vẫn sở hữu lượng fan "đẩy thuyền" đông đảo. Sau thành công của bộ phim này, cả hai đã tiếp tục tái hợp trong Quốc Sắc Phương Hoa - đây là một trong những dự án cổ trang được mong chờ nhất năm 2024.

Lý Hiện bất ngờ tiết lộ lý do quyết định 'yêu lại từ đầu' cùng Dương Tử trong Quốc Sắc Phương Hoa - Ảnh 1
Lý Hiện - Dương Tử đã tiếp tục tái hợp trong Quốc Sắc Phương Hoa.
Lý Hiện bất ngờ tiết lộ lý do quyết định 'yêu lại từ đầu' cùng Dương Tử trong Quốc Sắc Phương Hoa - Ảnh 2
Quốc Sắc Phương Hoa là một trong những dự án cổ trang được mong chờ nhất năm 2024.

Mới đây, Lý Hiện khi trả lời phỏng vấn của Sohu đã tiết lộ lý do đồng ý tham gia dự án phim này. Cụ thể, nam diễn viên cho biết bản thân rất tin tưởng vào đạo diễn và ê-kíp của Quốc Sắc Phương Hoa. Chính sự tin tưởng này giúp anh có thể toàn tâm toàn ý cống hiến hết mình, thể hiện tốt nhất vai diễn mình đảm nhận.

Lý Hiện bất ngờ tiết lộ lý do quyết định 'yêu lại từ đầu' cùng Dương Tử trong Quốc Sắc Phương Hoa - Ảnh 3Lý Hiện bất ngờ tiết lộ lý do quyết định 'yêu lại từ đầu' cùng Dương Tử trong Quốc Sắc Phương Hoa - Ảnh 4

Lý Hiện đã tiết lộ lý do đồng ý tham gia dự án phim này.

Bên cạnh đó, Lý Hiện chia sẻ đây đã là lần thứ hai anh hợp tác cùng Dương Tử, cảm giác mình và nàng tiểu hoa khá ăn ý, tương tác hóa học tốt, được khán giả đặc biệt yêu thích. Điều này cũng giúp Lý Hiện tự tin và thoải mái, không ngượng ngạo khi diễn những cảnh ngọt ngào tình cảm cùng Dương Tử. Khán giả hi vọng ở lần 'tái xuất' này cả hai sẽ bùng nổ chemistry như hồi đóng Cá Mực Hầm Mật.

Ngoià ra, nam diễn viên cho rằng Quốc Sắc Phương Hoa là một cơ hội tốt để anh thể hiện khía cạnh mới của bản thân đến với khán giả. Được biết, Lý Hiện đã chăm chỉ luyện tập thể thao và giảm gần 10 kg để chuẩn bị cho vai diễn lần này.

Lý Hiện bất ngờ tiết lộ lý do quyết định 'yêu lại từ đầu' cùng Dương Tử trong Quốc Sắc Phương Hoa - Ảnh 5
Khán giả hi vọng ở lần 'tái xuất' này cả hai sẽ bùng nổ chemistry như hồi đóng Cá Mực Hầm Mật.
Lý Hiện bất ngờ tiết lộ lý do quyết định 'yêu lại từ đầu' cùng Dương Tử trong Quốc Sắc Phương Hoa - Ảnh 6
Quốc Sắc Phương Hoa là một cơ hội tốt để anh thể hiện khía cạnh mới của bản thân đến với khán giả.

Nói thêm về nội dung của Quốc Sắc Phương Hoa, bộ phim xoay quanh hai nhân vật Hà Duy Phương (Dương Tử thủ vai) cùng Tưởng Trường Dương (Lý Hiện thủ vai). Hà Duy Phương là con gái của một thương nhân, dựa vào tài năng trồng hoa mẫu đơn để lập nghiệp. Không chỉ vậy, cô còn giúp đỡ Tưởng Trường Dương trong việc chống lại thế lực tạo phản của Hoàng tử Ninh. Trên hành trình đó, cô và Tưởng Trường Dương nảy sinh tình cảm. Sau khi mọi sóng gió qua đi, cả hai cùng nhau thoái ẩn, tận hưởng hạnh phúc giản dị, bình yên.

Dương Tử 'đánh dấu chủ quyền' với Lý Hiện ngay ngày đầu khai máy, cái nắm tay ngọt lịm khiến fan tích cực 'đẩy thuyền'

Không rõ đang trong cảnh quay hay hậu trường, nhưng hình ảnh Dương Tử nắm chặt tay Lý Hiện, khóe miệng cười vô cùng ngọt ngào khiến netizen tan chảy. 

TIN MỚI NHẤT