Dương Tử phủ nhận tin đồn nên duyên cùng 'tình cũ' Lưu Thi Thi, hóa ra là vì bận 'yêu đương' với Lý Hiện

Sao quốc tế 31/01/2024 10:48

Phía Dương Tử đã lên bài phủ nhận đóng phim mới cùng sao nam Nhất Niêm Quan Sơn - Lưu Vũ Ninh.

Mới đây, MXH xôn xao tin Dương Tử và Lưu Vũ Ninh sẽ hợp tác đóng phim cổ trang Phong Nguyệt Bất Tương Quan. Thông tin này ngay lập tức thu hút được sự quan tâm của dư luận bởi trong năm 2023 vừa qua cả Dương Tử và Lưu Vũ Ninh đều là 2 cái tên gây bão làng phim hoa ngữ. 

Dương Tử phủ nhận tin đồn nên duyên cùng 'tình cũ' Lưu Thi Thi, hóa ra là vì bận 'yêu đương' với Lý Hiện - Ảnh 1

Dương Tử đại thắng với Trường Tương Tư, trở thành mỹ nhân có phim bạo nhất mùa hè 2023, vượt mặt nhiều tiểu hoa đình đám khác. 

Dương Tử phủ nhận tin đồn nên duyên cùng 'tình cũ' Lưu Thi Thi, hóa ra là vì bận 'yêu đương' với Lý Hiện - Ảnh 2

Về phía Lưu Vũ Ninh, sau màn nên duyên với đàn chị Lưu Thi Thi trong Nhất Niệm Quan Sơn, tên tuổi của nam diễn viên cũng lên như diều gặp gió. Dù bị chê bai ít nhiều về ngoại hình khi đóng phim cổ trang, song không thể phủ nhận vai diễn Ninh Viễn Châu của sao nam sinh năm 1990 đã gây sốt cõi mạng giai đoạn cuối năm 2023, đầu năm 2024. 

Dương Tử phủ nhận tin đồn nên duyên cùng 'tình cũ' Lưu Thi Thi, hóa ra là vì bận 'yêu đương' với Lý Hiện - Ảnh 3

Chính bởi độ nổi tiếng của cả 2, nên ngay khi có "dưa" cặp đôi hợp tác cùng nhau, cư dân mạng đã vô cùng trông ngóng. Tuy nhiên, đến hôm qua, phía Dương Tử đã phủ nhận tin đồn này: "Trước mắt đang quay phim, không có kế hoạch tham gia dự án trên mạng lan truyền", đại diện của nàng tiểu hoa lên tiếng. 

Dương Tử phủ nhận tin đồn nên duyên cùng 'tình cũ' Lưu Thi Thi, hóa ra là vì bận 'yêu đương' với Lý Hiện - Ảnh 4

Theo đó, hiện, mỹ nhân sinh năm 1992 có phim đang chiếu là Muốn Mãi Mãi Yêu, đóng cặp cùng em trai Phạm Băng Băng - nam diễn viên Phạm Thừa Thừa. 

Ngoài ra, cô cũng đang tập trung quay cho dự án Quốc Sắc Phương Hoa, tái hợp cùng Lý Hiện. 

Dương Tử phủ nhận tin đồn nên duyên cùng 'tình cũ' Lưu Thi Thi, hóa ra là vì bận 'yêu đương' với Lý Hiện - Ảnh 5

Được biết, Quốc Sắc Phương Hoa xoay quanh hai nhân vật Hà Duy Phương (Dương Tử) cùng Tưởng Trường Dương (Lý Hiện). Hà Duy Phương là con gái của một thương nhân, dựa vào tài năng trồng hoa mẫu đơn để lập nghiệp. Không chỉ vậy, cô còn giúp đỡ Tưởng Trường Dương trong việc chống lại thế lực tạo phản của Hoàng tử Ninh. Trên hành trình đó, cô và Tưởng Trường Dương nảy sinh tình cảm. Sau khi mọi sóng gió qua đi, cả hai cùng nhau thoái ẩn, tận hưởng hạnh phúc giản dị, bình yên.

Được Prada trao danh phận, Dương Tử ngày càng có gu, bộ ảnh mới ngập khí chất khiến fan 'phổng mũi'

Tái xuất năm 2024 với dự án được mong chờ Quốc Sắc Phương Hoa với Lý Hiện, Dương Tử ti đón tin vui dồn dập trong lĩnh vực làm đẹp.

TIN MỚI NHẤT