Dương Tử ngày càng nhuận sắc, gu thời trang lên hương thấy rõ, sắp thoát mác 'phổ nữ'

Sao quốc tế 26/01/2024 11:29

Loạt ảnh trong hoạt động cùng với thương hiệu Prada mới đây của Dương Tử chứng minh nhan sắc ngày càng lên hương, khí chất sang chảnh bất ngờ.

Là tiểu hoa đình đám lứa 9x trong Cbiz, tuy nhiên ngoại hình của Dương Tử lại không được đánh giá quá cao. Cô nàng từng nhiều lần bị mỉa mai vì nhan sắc bình thường nhưng toàn chọn đóng vai mỹ nhân từ Hương Mật Tựa Khói Sương đến Trầm Vụn Hương Phai, Trường Tương Tư.

Dương Tử ngày càng nhuận sắc, gu thời trang lên hương thấy rõ, sắp thoát mác 'phổ nữ' - Ảnh 1

Tuy nhiên, thời gian gần đây nhan sắc của Dương Tử lại ngày càng lên hương thấy rõ. Mới đây nhất, cô nàng khiến dân tình phải ngỡ ngàng với visual bùng nổ của mình. Cụ thể, khi tham gia livestream cùng nhãn hàng Prada, sao nữ Trường Tương Tư diện cả set váy màu đen của thương hiệu này. 

Dương Tử ngày càng nhuận sắc, gu thời trang lên hương thấy rõ, sắp thoát mác 'phổ nữ' - Ảnh 2

Mái tóc được búi gọn gàng, kết hợp với tone makeup nhẹ nhàng nhưng có điểm nhấn khiến vẻ ngoài của nữ diễn viên được nâng tầm thấy rõ. 

Dương Tử ngày càng nhuận sắc, gu thời trang lên hương thấy rõ, sắp thoát mác 'phổ nữ' - Ảnh 3Dương Tử ngày càng nhuận sắc, gu thời trang lên hương thấy rõ, sắp thoát mác 'phổ nữ' - Ảnh 4

Dương Tử ngày càng nhuận sắc, gu thời trang lên hương thấy rõ, sắp thoát mác 'phổ nữ' - Ảnh 5Dương Tử ngày càng nhuận sắc, gu thời trang lên hương thấy rõ, sắp thoát mác 'phổ nữ' - Ảnh 6

Không khó để nhận ra, so với giai đoạn trước vóc dáng của Dương Tử đã cải thiện rất nhiều. Với hình ảnh mới này, không ít netizen bày tỏ Dương Tử giờ đã có thể tự tin đóng vai mỹ nhân cổ trang được rồi.

Từng bị xếp vào nhóm phổ nữ, tuy nhiên Dương Tử đang khiến công chúng phải thay đổi cải nhìn về mình.

Dương Tử ngày càng nhuận sắc, gu thời trang lên hương thấy rõ, sắp thoát mác 'phổ nữ' - Ảnh 7Dương Tử ngày càng nhuận sắc, gu thời trang lên hương thấy rõ, sắp thoát mác 'phổ nữ' - Ảnh 8

Sau thành công của Trường Tương Tư lên sóng vừa qua, Dương Tử có màn bùng nổ cả về diễn xuất và nhan sắc. Bên cạnh sự phát triển của mảng phim ảnh, tài nguyên thời trang của cô nàng cũng thăng hạng rõ rệt. Hiện, cô nàng đang có phim Muốn Mãi Mãi Yêu lên sóng, đóng cặp cùng em trai Phạm Băng Băng - Phạm Thừa Thừa. Dù bị chê không còn phù hợp với hình tượng nữ sinh, song khả năng diến xuất của sao nữ sinh năm 1992 vẫn được đánh giá tốt. 

Dương Tử ngày càng nhuận sắc, gu thời trang lên hương thấy rõ, sắp thoát mác 'phổ nữ' - Ảnh 9

Trong năm 2024, dự án cổ trang đình đám Trường Tương Tư sẽ tiếp tục phát sóng phần 2, được dự đoán gây bão không kém phần 1. 

'Yêu đương' với em trai Phạm Băng Băng, Dương Tử bị chê tơi tả khi cố làm nữ thần thanh xuân giống Đàm Tùng Vận, Trịnh Sảng

Dương Tử đã có màn “cưa sừng làm nghé” khi hóa thân thành học sinh ở bộ phim Muốn Mãi Mãi Yêu song không được đón nhận như 2 người đồng nghiệp là Đàm Tùng Vận và Trịnh Sảng.

TIN MỚI NHẤT