Lộ bằng chứng Triệu Lệ Dĩnh tái hợp Phùng Thiệu Phong?

Sao quốc tế 08/06/2022 15:56

Việc cả hai ngôi sao Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh cùng nhau xuất hiện tại phim trường Hoành Điếm đã làm dấy lên tin đồn cả hai tái hợp.

Trang 163 đưa tin, mới đây Phùng Thiệu Phong đã bị bắt gặp đến phim trường Hoành Điếm khi đang che kín mặt, đội nón trùm đầu. Ngay sau đó, Triệu Lệ Dĩnh cũng có mặt, cô đi thẳng từ ga đường sắt cao tốc đến trường quay với trang phục rộng rãi, khỏe khoắn và thời thượng.

trieu le dinh 1
Phùng Thiệu Phong tại phim trường Hoành Điếm - Ảnh: Internet
trieu le dinh 2
Ngay sau đó, Triệu Lệ Dĩnh cũng có mặt tại đây - Ảnh: Internet

Việc Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong cùng nhau xuất hiện tại phim trường Hoành Điếm đã khiến cho công chúng đặt ra nhiều nghi vấn: Liệu cả hai đang hợp tác trong công việc hay chỉ đơn giản là tới nơi cùng một thời điểm? Cặp đôi có tái hợp nhau trên màn ảnh hay không?

Cách đây không lâu, làng giải trí rộ lên tin đồn Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong được mời cùng xuất hiện trong một dự án phim qua sự "mai mối" của Lý Băng Băng - đồng nghiệp thân thiết của nữ minh tinh họ Dĩnh. Tuy vậy, cả hai ngôi sao đều không lên tiếng xác nhận hay phản bác điều gì.

trieu le dinh 3
Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong hiện vẫn độc thân và tập trung vào phát triển sự nghiệp riêng của mình - Ảnh: Internet

Ở thời điểm hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vẫn chưa xác nhận hẹn hò với bất kỳ ai mà chỉ tập trung vào phát triển sự nghiệp. Cả hai ngôi sao đang có những bộ phim đang chờ phát sóng tham gia vào nhiều show giải trí, chụp ảnh quảng cáo,...

Năm 2018, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong kết hôn trong sự chúc phúc của nhiều người, tuy vậy cặp đôi đã ly hôn vào tháng 4/2021. Sau khi chia tay, con trai chung của cặp đôi được Phùng Thiệu Phong và gia đình anh nuôi dưỡng, nữ minh tinh họ Triệu tuy sống ở Bắc Kinh nhưng vẫn thường xuyên về quê chồng thăm con.

Hé lộ tạo hình 'sơ khai' của Triệu Lệ Dĩnh trong phim 'Minh Lan Truyện'

Mới đây, những hình ảnh tạo hình ban đầu của Triệu Lệ Dĩnh trong bộ phim Minh Lan Truyện bất ngờ "gây sốt".

TIN MỚI NHẤT