Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa bất ngờ bị đào lại clip cũ, màn thể hiện tình cảm táo bạo gây ngỡ ngàng

Sao quốc tế 19/10/2023 10:50

Đoạn clip cũ thể hiện tình cảm của Lâm Tâm Như với chồng bất ngờ bị người hâm mộ đào lại.

Mới đây, một tài khoản bất ngờ đào lại đoạn clip cũ của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa. Đoạn clip được ghi lại trong bữa tiệc mừng thọ của bố Lâm Tâm Như.

Đi kèm với đoạn clip, blogger còn để lại dòng trạng thái với nội dung: “Lâm Tâm Như khiêu vũ cùng ông xã Hoắc Kiến Hoa, hóa ra đây là những gì họ làm khi ở riêng với nhau sao?”.

Ngay khi được đăng tải, bài viết đã nhanh chóng nhận về lượng tương tác khủng từ cư dân mạng. Đa số khán giả đều bày tỏ sự thích thú trước hành động nhảy gợi cảm của Lâm Tâm Như khi đứng cạnh ông xã Hoắc Kiến Hoa. Ngoài ra, ai ai cũng ngỡ ngàng trước độ táo bạo của nàng 'Hạ Tử Vy'.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa bất ngờ bị đào lại clip cũ, màn thể hiện tình cảm táo bạo gây ngỡ ngàng - Ảnh 1
Ngay khi được đăng tải, bài viết đã nhanh chóng nhận về lượng tương tác khủng từ cư dân mạng.

Còn về phần Hoắc Kiến Hoa, nếu trước đây anh thường nhận nhiều lời chê vì gương mặt lạnh lùng thì trong đoạn clip này, nam tài tử lại gây sốt bởi biểu cảm ngại ngùng khi đứng trước điệu nhảy táo bạo của vợ. Tuy ngại ngùng là thế, nhưng Hoắc Kiến Hoa cũng không quên thể hiện tình cảm với vợ, anh nhẹ nhàng lấy tay xoa nhẹ lên tóc bà xã, làm khách mời đứng bên dưới hò reo thích thú.

Lâm Tâm Như sinh năm 1976, hơn Hoắc Kiến Hoa 3 tuổi và có một sự nghiệp diễn xuất đình đám, kể từ sau thành công của vai Hạ Tử Vy trong phim Hoàn Châu Cách Cách. Trong khi đó, Hoắc Kiến Hoa cũng được xem là nam thần hoàn hảo trên màn ảnh Hoa ngữ với các bộ phim Thiên hạ đệ nhất, Hậu cung Như Ý truyện, Viên ngọc bích, Quái hiệp nhất chi mai, Khuynh thế hoàng phi...

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa kết hôn vào năm 2016 sau gần 20 năm làm bạn. Vài tháng sau đám cưới, cặp đôi hạnh phúc đón con gái đầu lòng chào đời và đặt tên thân mật cho cô bé là Cá Heo Nhỏ. Cuộc hôn nhân của cả hai luôn là chủ đề được cư dân mạng quan tâm. Cặp đôi từng nhiều lần bị đồn đoán ly hôn hay ép cưới nhưng bỏ qua mọi dư luận, họ vẫn đồng hành bên nhau trong suốt 7 năm qua. Về con gái, Lâm Tâm Như và chồng rất ít khi để lộ mặt ái nữ trên truyền thông vì mong muốn cô con gái 6 tuổi có cuộc sống bình yên, vui tươi, không phải chịu áp lực vì là con của cặp sao nổi tiếng. 

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa bất ngờ bị đào lại clip cũ, màn thể hiện tình cảm táo bạo gây ngỡ ngàng - Ảnh 2
Lâm Tâm Như lớn hơn Hoắc Kiến Hoa 3 tuổi
Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa bất ngờ bị đào lại clip cũ, màn thể hiện tình cảm táo bạo gây ngỡ ngàng - Ảnh 3
Vài tháng sau đám cưới, cặp đôi hạnh phúc đón con gái đầu lòng chào đời và đặt tên thân mật cho cô bé là Cá Heo Nhỏ.

 Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa bất ngờ bị đào lại clip cũ, màn thể hiện tình cảm táo bạo gây ngỡ ngàng - Ảnh 4

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa bất ngờ bị đào lại clip cũ, màn thể hiện tình cảm táo bạo gây ngỡ ngàng - Ảnh 5

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa bất ngờ bị đào lại clip cũ, màn thể hiện tình cảm táo bạo gây ngỡ ngàng - Ảnh 6
Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa kết hôn vào năm 2016 sau gần 20 năm làm bạn.
Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa bất ngờ bị đào lại clip cũ, màn thể hiện tình cảm táo bạo gây ngỡ ngàng - Ảnh 7
Cuộc hôn nhân của cả hai luôn là chủ đề được cư dân mạng quan tâm.

Hiện tại, nữ diễn viên quyết định nghỉ ngơi để dành thời gian cho gia đình, gần gũi con gái và tạo điều kiện cho ông xã trở lại đóng phim. Nam diễn viên họ Hoắc sẽ tham gia dự án Câu chuyện hoa hồng.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 30/9/2023: Lâm Tâm Như đang tuyển chọn diễn viên mới, Cúc Tịnh Y và Trần Triết Viễn tranh giành phiên vị nên phim chưa thể phát sóng?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (30/9/2023) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT