Lâm Tâm Như tiết lộ điều bất ngờ về Hoắc Kiến Hoa, không như khán giả vẫn nghĩ

Sao quốc tế 13/07/2023 15:01

Sau 7 năm về chung một nhà, Lâm Tâm Như bất ngờ chia sẻ một điều hiếm hoi về ông xã Hoắc Kiến Hoa, thu hút sự chú ý của khán giả.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa kết hôn vào năm 2016 và sau đó 1 năm, ngày 1/6/2017 cả hai đón con gái đầu lòng - bé Cá Heo Nhỏ - chào đời. Sau hơn 7 năm về chung một nhà, cuộc sống hôn nhân của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa luôn nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. 

Mới đây, khi xuất hiện tại một chương trình với vai trò là khách mời, Lâm Tâm Như bất ngờ chia sẻ một điều hiếm hoi về ông xã Hoắc Kiến Hoa. Cụ thể, khi được MC hỏi về việc nấu ăn mỗi ngày cho bé Cá Heo Nhỏ. Lâm Tâm Như bày tỏ rằng, nhiều người vẫn nghĩ cô sẽ thường sử dụng những nguyên liệu đắt tiền để nấu những bữa ăn thịnh soạn. Tuy nhiên, nữ diễn viên chia sẻ rằng bản thân cô vẫn giống những người phụ nữ bình thường khác, vẫn chỉ nấu ăn đơn giản cho gia đình.   

Lâm Tâm Như tiết lộ điều bất ngờ về Hoắc Kiến Hoa, không như khán giả vẫn nghĩ - Ảnh 1
Lâm Tâm Như khoe bữa cơm dân dã do đích thân cô vào bếp

 

Lâm Tâm Như tiết lộ điều bất ngờ về Hoắc Kiến Hoa, không như khán giả vẫn nghĩ - Ảnh 2
Lâm Tâm Như làm bánh cho con

Tiếp đó, khi được MC hỏi rằng "Hoắc Kiến Hoa có thường nấu ăn ở nhà không?", Lâm Tâm Như ngay lập tức trả lời: ''Ồ, tất nhiên là không rồi. Nếu bạn muốn so sánh thì tôi là đầu bếp giỏi nhất trong nhà’’. Qua câu trả lời hài hước của cô cũng có thể thấy được, dù bận rộn nhiều công việc và các dự án cá nhân, nhưng nữ diễn viên vẫn luôn là một người phụ nữ đảm đang, chăm sóc tốt cho chồng và con gái.

Lâm Tâm Như tiết lộ điều bất ngờ về Hoắc Kiến Hoa, không như khán giả vẫn nghĩ - Ảnh 3

Lâm Tâm Như tiết lộ điều bất ngờ về Hoắc Kiến Hoa, không như khán giả vẫn nghĩ - Ảnh 4
  Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa kết hôn từ tháng 8/2016

Trên trang cá nhân của mình, Lâm Tâm Như cũng thường xuyên đăng tải ảnh khoe bữa cơm dân dã do đích thân cô vào bếp. Mỗi món ăn được nữ diễn viên chia sẻ đều được bày trí đẹp mắt, sang trọng. Cô cũng từng tiết lộ rằng con gái cô chỉ thích nước dùng. Vì vậy, dù nấu món gì, cô cũng dùng canh để bữa ăn của con gái thêm thơm ngon nhưng vẫn lành mạnh và đủ chất. 

 Lâm Tâm Như tiết lộ điều bất ngờ về Hoắc Kiến Hoa, không như khán giả vẫn nghĩ - Ảnh 5

Lâm Tâm Như tiết lộ điều bất ngờ về Hoắc Kiến Hoa, không như khán giả vẫn nghĩ - Ảnh 6
 Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã trải qua 7 năm hôn nhân với nhiều tin đồn tan vỡ. Không ồn ào phản bác dư luận, cặp đôi vẫn ngầm chứng minh gia đình hạnh phúc trong loạt ảnh đời thường

Từ lúc chính thức kết hôn cho đến hiện tại, Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa liên tục vướng vào những tin đồn thất thiệt về cuộc hôn nhân của hai người như "hợp rồi tan", "ly hôn", "đường ai nấy đi",... Song, hiện tại, sau 7 năm hôn nhân, cả hai vẫn bền bỉ nắm tay nhau vượt qua mọi sóng gió của dư luận.      

 

 

 

Từng bị bạn bè góp ý về tiêu chuẩn chọn bạn đời, cuối cùng Lâm Tâm Như khiến người khác phải ngưỡng mộ với mối tình cực đẹp

Cộng đồng mạng đang phát sốt khi câu chuyện về tiêu chí chọn bạn trai của Lâm Tâm Như bị khui lại.

TIN MỚI NHẤT