Lâm Tâm Như lần đầu tiết lộ áp lực khủng khiếp khi đóng Hoàn Châu Cách Cách, cay đắng thừa nhận lối diễn khoa trương

Sao quốc tế 08/11/2023 14:54

Lâm Tâm Như và Tô Hữu Bằng cùng tham gia show Cuộc sống tươi đẹp của chúng ta (Our Beautiful Life) và chia sẻ về những kỷ niệm khi đóng chung trong bộ phim kinh điển Hoàn Châu cách cách.

Mới đây, xuất hiện cùng người đồng nghiệp thân thiết - Tô Hữu Bằng trong chương trình Cuộc sống tươi đẹp của chúng ta, Lâm Tâm Như cho biết cô đã phải chịu áp lực lớn về diễn xuất khi tham gia dự án cổ trang đình đám Hoàn Châu Cách Cách.

Lâm Tâm Như lần đầu tiết lộ áp lực khủng khiếp khi đóng Hoàn Châu Cách Cách, cay đắng thừa nhận lối diễn khoa trương - Ảnh 1

"Khi đó tôi phải đóng cảnh Tử Vy bị mù nhưng tôi chưa bao giờ vào vai người mù nên không có kinh nghiệm. Tôi không biết diễn. Lúc đó, vì cận thị nên tôi tháo kính áp tròng ra và mọi thứ trở nên mờ ảo", Lâm Tâm Như nói.

Sau khi xem lại phân đoạn trên, Lâm Tâm Như nhận xét cô diễn quá khoa trương. Bà xã Hoắc Kiến Hoa thừa nhận hiện tại cô không thể diễn lại cảnh này.

Lâm Tâm Như lần đầu tiết lộ áp lực khủng khiếp khi đóng Hoàn Châu Cách Cách, cay đắng thừa nhận lối diễn khoa trương - Ảnh 2

Trong khi Lâm Tâm Như chê chính mình, nhiều khán giả vẫn dành lời khen cho cô trong bộ phim của 25 năm trước. Với nhiều người, các phiên bản Tử Vi sau này đều không thể vượt qua được cái bóng quá lớn của bà mẹ 1 con ngày ấy. 

Cũng trong chương trình, Tô Hữu Bằng tiết lộ Lâm Tâm Như được mệnh danh là vua lời thoại của đoàn phim, vì cô thuộc thoại rất nhanh. "Tử Vi cứ mở miệng là nói tình ý, sến sẩm. Cô ấy chỉ cần đọc hai lượt, buông kịch bản là có thể thoại trơn tru đoạn thoại dài 5 dòng, không sót một chữ", anh kể.

Lên sóng phần đầu vào mùa hè 1998, Hoàn Châu cách cách đến nay vẫn được xem là tượng đài của truyền hình Hoa ngữ, đưa dàn diễn viên một bước thành sao. Triệu Vy và Lâm Tâm Như vốn không phải lựa chọn đầu tiên cho hai vai nữ chính.

Lâm Tâm Như lần đầu tiết lộ áp lực khủng khiếp khi đóng Hoàn Châu Cách Cách, cay đắng thừa nhận lối diễn khoa trương - Ảnh 3

Giai đoạn đầu phim bấm máy, nữ sĩ Quỳnh Dao không vừa mắt với mỹ nhân sinh năm 1976 bởi cô diễn xuất non nớt, diễn đi diễn lại cũng không làm trọn vẹn các cảnh khóc, trong khi đây là nhân vật tốn nước mắt nhất phim. 

Lâm Tâm Như lần đầu tiết lộ áp lực khủng khiếp khi đóng Hoàn Châu Cách Cách, cay đắng thừa nhận lối diễn khoa trương - Ảnh 4

Quỳnh Dao từng nhắm vai này cho Trần Đức Dung, nàng thơ trong các series diễm tình những năm đầu 1990 do bà chấp bút và sản xuất. Song, ngôi sao xứ Đài từ chối.

Lâm Tâm Như lần đầu tiết lộ áp lực khủng khiếp khi đóng Hoàn Châu Cách Cách, cay đắng thừa nhận lối diễn khoa trương - Ảnh 5

Lúc này, nghệ sĩ Lưu Tuyết Hoa tiến cử Phạm Băng Băng với Quỳnh Dao. Vẻ đẹp ngây thơ và thuần khiết của nữ hoàng thảm đỏ khi ấy đã hoàn toàn thuyết phục nữ văn sĩ. Nhưng sau khi tuyển chọn Triệu Vy vào vai Tiểu Yến Tử, Quỳnh Dao đành xóa tên Phạm Băng Băng khỏi vai Tử Vi, bởi bà không thể cho hai diễn viên cùng gốc Trung Quốc đóng hai vai chính.

Lâm Tâm Như và chồng tổ chức sinh nhật cho bố

Hôm 6/11, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã cùng nhau tổ chức sinh nhật cho bố tại quê nhà.

TIN MỚI NHẤT