Lâm Tâm Như 'đánh úp' dân tình, tung bộ ảnh body đẹp mướt mắt đầu năm mới

Sao quốc tế 05/02/2022 17:52

U50, Lâm Tâm Như được khen trẻ đẹp không kém gái 20 vì thân hình thon gọn, gợi cảm không chút mỡ thừa. Nhan sắc bà xã Hoắc Kiến Hoa khiến nhiều người đẹp phải dè chừng.

Lâm Tâm Như 'đánh úp' dân tình, tung bộ ảnh body đẹp mướt mắt đầu năm mới - Ảnh 1
Ngày 5/2, trang Sohu đăng tải bộ ảnh tạp chí mới nhất của Lâm Tâm Như. U50, nàng Hạ Tử Vy được khen đẹp xuất sắc với body gợi cảm, không chút mỡ thừa. Visual còn khiến nhiều cô gái trẻ phải dè chừng.
Lâm Tâm Như 'đánh úp' dân tình, tung bộ ảnh body đẹp mướt mắt đầu năm mới - Ảnh 2
Cách đây vài ngày, Lâm Tâm Như vừa bước sang tuổi 46. Xấp xỉ U50, bà xã Hoắc Kiến Hoa trông vẫn rất quyến rũ.
Lâm Tâm Như 'đánh úp' dân tình, tung bộ ảnh body đẹp mướt mắt đầu năm mới - Ảnh 3
Sau khi sinh con xong, nữ diễn viên họ Lâm dành rất nhiều thời gian để tập luyện lấy lại vóc dáng. Bộ ảnh tạp chí đầu năm của Lâm Tâm Như chắc chắn sẽ khiến bao đồng nghiệp phải dè chừng
Lâm Tâm Như 'đánh úp' dân tình, tung bộ ảnh body đẹp mướt mắt đầu năm mới - Ảnh 4
Bà xã Hoắc Kiến Hoa cho rằng kiểm soát chế độ ăn là yếu tố quan trọng nhất trong công cuộc chăm sóc vóc dáng. Đồng thời, giảm cân là chuyện cả đời, không phải chỉ ngày một, ngày hai, vì vậy không nên vội vàng mà kiên nhẫn làm tốt từng bước. Trong quá trình giảm cân, cô không cự tuyệt tinh bột, có thể ăn một miếng bánh mì nhỏ vào buổi sáng, ngoài ra bổ sung thêm hoa quả, rau xanh, đậu phộng luộc, trứng, ức gà, rắc chút tiêu đen.
Lâm Tâm Như 'đánh úp' dân tình, tung bộ ảnh body đẹp mướt mắt đầu năm mới - Ảnh 5
Lâm Tâm Như hiện tại tập trung phát triển phim ảnh ở quê nhà. Từ tác phẩm 16 Mùa Hè cho đến Những Rắc Rối Khi Khởi Nghiệp hay gần đây nhất là Hoa Đăng Sơ Thượng của Lâm Tâm Như đều nhận được đánh giá cao về chất lượng và thu về loạt thành tích khủng.
Lâm Tâm Như 'đánh úp' dân tình, tung bộ ảnh body đẹp mướt mắt đầu năm mới - Ảnh 6
Thậm chí, nhiều người còn gọi Lâm Tâm Như là một trong những nhà sản xuất thành công nhất của Đài Loan hiện nay.
Lâm Tâm Như 'đánh úp' dân tình, tung bộ ảnh body đẹp mướt mắt đầu năm mới - Ảnh 7
Điều này đồng nghĩa với việc danh tiếng lẫn uy tín trong nghề của Lâm Tâm Như cũng thay đổi, thành cái tên được các đài truyền hình lẫn diễn viên săn đón.

 

Cuộc sống của Lâm Tâm Như ở tuổi 45: Viên mãn bên Hoắc Kiến Hoa, làm 'bà trùm' sản xuất phim

Lâm Tâm Như là một cái tên không còn quá xa lạ đối với những ai yêu thích điện ảnh Hoa Ngữ. Ở độ tuổi 45, cô khiến nhiều người ngưỡng mộ với sự nghiệp lẫn tình yêu của mình.

TIN MỚI NHẤT