Lâm Tâm Như đăng ảnh so sánh cách đây 10 năm, vẻ đẹp không tuổi khiến dân tình xuýt xoa

Sao quốc tế 29/01/2024 11:05

Lâm Tâm Như đã đăng tải bức ảnh so sánh của mình trước và sau 10 năm trên tài khoản mạng xã hội. Nhan sắc bất biến của nữ diễn viên khiến dân tình không khỏi bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lâm Tâm Như đã chia sẻ hình ảnh so sánh của mình trước và sau 10 năm, nhận được sự chú ý đặc biệt của netizen xứ Trung. 

Lâm Tâm Như đăng ảnh so sánh cách đây 10 năm, vẻ đẹp không tuổi khiến dân tình xuýt xoa - Ảnh 1

Trong ảnh, nữ diễn viên phim Hoàn Châu Cách Cách đón sinh nhật trong trạng thái vui vẻ. Điều đáng chú ý là vẻ ngoài của cô không hề thay đổi theo năm tháng, thậm chí còn trẻ trung mặn mà hơn trước. Có vẻ như Lâm Tâm Như rất biết cách chăm sóc bản thân, đặc biệt là khuôn mặt trắng mịn không tì vết của mình.

Gần đây, khi xuất hiện trở lại với show thực tế, vẻ ngoài của bà xã Hoắc Kiến Hoa cũng được dân tình vô cùng chú ý. 

Được biết, Lâm Tâm Như đã có gần 4 năm không tham gia chương trình truyền hình thực tế. Lần gần nhất cô tham gia thể loại chương trình này là vào năm 2019, với điểm hẹn có tên Quán trọ thân thương. Trong chương trình, nữ nghệ sĩ đã bật khóc vì không chịu được áp lực show thực tế. Cô tiết lộ chỉ muốn sống không tranh giành nên không quen với việc tham gia chương trình có cường độ căng thẳng như vậy. Do đó, việc Lâm Tâm Như quyết định đến với Cuộc sống tươi đẹp của chúng ta cũng khiến người hâm mộ của cô vô cùng bất ngờ. 

Lâm Tâm Như đăng ảnh so sánh cách đây 10 năm, vẻ đẹp không tuổi khiến dân tình xuýt xoa - Ảnh 2

Lâm Tâm Như là một trong những diễn viên thuộc thế hệ vàng của làng giải trí Hoa ngữ khi ngay từ những năm 90 cô cùng với Triệu Vy đã tạo nên sự thành công cho siêu phẩm truyền hình Hoàn Châu Cách Cách. Tại thời điểm đó, bộ phim được ví như cơn địa chấn vì gây bão ở nhiều quốc gia trong khu vực châu Á. 

Lâm Tâm Như đăng ảnh so sánh cách đây 10 năm, vẻ đẹp không tuổi khiến dân tình xuýt xoa - Ảnh 3

Ngay sau đó tên tuổi của Lâm Tâm Như cũng lên như "diều gặp gió" khi được nhận vai chính trong hàng loạt các bộ phim hot của làng điện ảnh Hoa ngữ sau đó. Cùng với sự hóa thân tự nhiên vào nhân vật, điều giúp Lâm Tâm Như liên tục nhận được sự yêu mến của khán giả đó chính là vẻ đẹp thiên phú.

Lâm Tâm Như đăng ảnh so sánh cách đây 10 năm, vẻ đẹp không tuổi khiến dân tình xuýt xoa - Ảnh 4Lâm Tâm Như đăng ảnh so sánh cách đây 10 năm, vẻ đẹp không tuổi khiến dân tình xuýt xoa - Ảnh 5Lâm Tâm Như đăng ảnh so sánh cách đây 10 năm, vẻ đẹp không tuổi khiến dân tình xuýt xoa - Ảnh 6

Đến nay, dù đã bước sang tuổi U50 và lấy chồng sinh con, nhưng vẻ đẹp ấy của Lâm Tâm Như vẫn không hề bị mai một mà ngày càng trở nên mặn mà, sắc nét hơn. 

Cuộc sống hiện tại của Lâm Tâm Như và Triệu Vy sau 26 năm từ Hoàn Châu cách cách

Ngay sau khi lên sóng, bộ phim Hoàn Châu cách cách đã trở thành hiện tượng truyền hình gây sốt khắp châu Á, tạo tiền đề để ra mắt phần 2 sau đó 1 năm.

TIN MỚI NHẤT