Knet chọn tân binh ATEEZ và nhóm nữ từng bị đồn "cosplay" BLACKPINK là 2 nhóm nổi tiếng quốc tế dù xuất thân trong công ty nhỏ

Sao quốc tế 30/07/2020 19:38

Cư dân mạng Hàn Quốc đã thảo luận và lựa chọn ra 2 nhóm nhạc nổi tiếng ở nước ngoài hơn Hàn Quốc dù được debut trong công ty nhỏ. Bạn có đồng ý với 2 lựa chọn này?

Mới đây, trên diễn đàn của cộng đồng fan Kpop tại Hàn Quốc đang không ngừng bàn tán và lựa chọn về hai nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng ở nước ngoài hơn Hàn Quốc mặc dù được đào tạo và ra mắt từ các công ty không mấy tiếng tăm. 

Ban đầu, cư dân mạng đã lựa chọn nhóm nhạc nữ (G)I-DLE nhưng một số ý kiến lại cho rằng Cube Entertainment không phải là một công ty nhỏ, ngược lại còn khá nổi tiếng ở Hàn Quốc chỉ là chưa thể đạt được đến tầm cao như BIG 3 mà thôi. Thay vào đó, các fan Kpop đã quyết định lựa chọn EVERGLOW mới là nhóm nhạc nữ được công nhận nổi tiếng ở nước ngoài nhưng ra mắt từ một công ty nhỏ. 

Knet chọn tân binh ATEEZ và nhóm nữ từng bị đồn 'cosplay' BLACKPINK là 2 nhóm nổi tiếng quốc tế dù xuất thân trong công ty nhỏ - Ảnh 1

EVERGLOW được cư dân mạng Hàn Quốc lựa chọn là nhóm nhạc nổi tiếng ở nước ngoài dù xuất phát điểm chỉ từ công ty nhỏ.

EVERGLOW ra mắt vào năm 2019 và nhận được nhiều sự chú ý với MV "Dun Dun". Cho đến thời điểm hiện tại, sản phẩm của các cô gái nhà Yuehua Entertainment đã có hơn 130 triệu lượt xem nhưng theo Knet đánh giá, dường như bản hit này lại được phổ biến ở nước ngoài hơn quê nhà Hàn Quốc. 

Bên cạnh đó, việc cô nàng Mia của EVERGLOW đảm nhận cùng lúc hai vị trí chủ chốt trong nhóm là main dancer (nhảy chính) và main vocal (hát chính) khiến nhiều người liên tưởng đến trường hợp của BLACKPINK khi nhóm từng bị gọi là "Jennie và những người bạn". Chính điều này từng khiến cho EVERGLOW từng bị cho là nhóm nhạc nữ muốn "kế vị" BLACKPINK vì đường đi nước bước khá giống nhau. Không chỉ giống về cách marketing theo hướng "cô A và những người bạn" mà EVERGLOW còn bị "bóc" rất nhiều về concept, trang phục, make-up na ná với nhóm nữ nhà YG.

Knet chọn tân binh ATEEZ và nhóm nữ từng bị đồn 'cosplay' BLACKPINK là 2 nhóm nổi tiếng quốc tế dù xuất thân trong công ty nhỏ - Ảnh 2

EVERGLOW từng khiến fan đặt nghi vấn về việc muốn trở thành có "BLACKPINK thứ hai"?

Song song với nhóm nữ EVERGLOW thì nhóm nhạc thần tượng nam được Knet lựa chọn cho danh hiệu nhóm nhạc nổi tiếng ở nước ngoài chính là ATEEZ. Boygroup được thành lập bởi KQ Entertainment đã vô cùng thành công với mini concert gần đây và thậm chí còn đạt được hơn 250.000 đơn đặt hàng trước cho album mới - một con số ấn tượng với 1 nhóm ra mắt chưa lâu. Dù vậy đối với các fan quê nhà, cái tên ATEEZ còn khá xa lạ và có bình luận còn thẳng thắn thừa nhận... không biết ATEEZ là ai. 

Knet chọn tân binh ATEEZ và nhóm nữ từng bị đồn 'cosplay' BLACKPINK là 2 nhóm nổi tiếng quốc tế dù xuất thân trong công ty nhỏ - Ảnh 3

ATEEZ khiến các fan Hàn Quốc phải thừa nhận họ thành công ở nước ngoài dù debut từ công ty nhỏ và không có nhiều thế lực.

 

Cư dân mạng đã bình luận về việc làm thế nào các nhóm này từ các công ty nhỏ bé nhưng lại có được sự phổ biến trên toàn thế giới:

- "Tôi không biết ATEEZ. Đây là lần đầu tiên nhìn thấy họ ở đây".

- "EVERGLOW chắc chắn phổ biến ở nước ngoài hơn Hàn Quốc".

- "Tôi biết đến ATEEZ vì một số người hâm mộ ở nước ngoài đã cover lại bài hát của họ".

- "Tôi có mặt ở đây vì đồng suy nghĩ hai nhóm đang được nói tới là ATEEZ và EVERGLOW haha".

- "Tôi nghĩ rằng tôi đã thấy ATEEZ nhảy ở đâu đó nhưng tôi chỉ biết họ vì nghe nói họ nổi tiếng hơn ở nước ngoài".

- "ATEEZ thực sự rất tuyệt với các màn trình diễn. Có lẽ đó là lý do tại sao người nước ngoài thích họ". 

Lisa (BLACKPINK) từng động viên Minnie khi nữ Idol định từ bỏ việc ra mắt cùng (G)I-DLE

Giọng ca vàng của ((G)I-DLE đã có những chia sẻ thú vị về cô bạn thân Lisa khiến dân tình phải trầm trồ.

TIN MỚI NHẤT