Lisa (BLACKPINK) từng động viên Minnie khi nữ Idol định từ bỏ việc ra mắt cùng (G)I-DLE

Sao quốc tế 30/07/2020 15:35

Giọng ca vàng của ((G)I-DLE đã có những chia sẻ thú vị về cô bạn thân Lisa khiến dân tình phải trầm trồ.

Lisa (BLACKPINK) và Minnie ((G)I-DLE) là hai nữ thần tượng gốc Thái Lan được các fan cực kỳ yêu thích. Đôi bạn cùng tiến hiện đều đảm nhận vị trí quan trọng trong nhóm nhạc và gặt hái được nhiều thành công nhất định trên con đường theo đuổi đam mê. Cả hai từng được bắt gặp đi dự concert cùng nhau và đeo vòng đôi khiến dân tình ngưỡng mộ hết lòng. 

Với tình bạn bền vững nơi đất khách quê người, không quá bất ngờ khi cả Lisa và Minnie đều dành những lời có cánh cho nhau. Trong một chương trình truyền hình thực tế, giọng ca của (G)I-DLE đã chia sẻ đôi điều về quãng thời gian khó khăn trước debut và sự giúp đỡ tận tình của "em gái quốc tế" dành cho cô nàng thời điểm đó.

Lisa (BLACKPINK) từng động viên Minnie khi nữ Idol định từ bỏ việc ra mắt cùng (G)I-DLE - Ảnh 1

Lisa và Minnie là cặp thần tượng người Thái xinh đẹp nổi tiếng của Kpop. Cả hai đều chinh phục khán giả bởi ngoại hình xuất chúng cùng tài năng đáng gờm

Lisa (BLACKPINK) từng động viên Minnie khi nữ Idol định từ bỏ việc ra mắt cùng (G)I-DLE - Ảnh 2

Người hâm mộ từng bắt gặp đôi bạn thân này đi dự concert và rủ nhau diện vòng đôi

Khi được hỏi về quãng thời gian chuẩn bị ra mắt, Minnie chia sẻ: "Trước khi ra mắt, tôi thường cảm thấy kiệt sức và lo lắng cho tương lai của bản thân. Thế nhưng, Lisa đã dành cho tôi một lời khuyên khiến tôi cứ mãi nhớ về ngày hôm đó. Cậu ấy nói rằng: "Hãy cứ cố gắng hết sức rồi mọi kết quả đều sẽ tốt đẹp thôi!".

Lisa (BLACKPINK) từng động viên Minnie khi nữ Idol định từ bỏ việc ra mắt cùng (G)I-DLE - Ảnh 3

Lisa dành tặng một lời cổ vũ mà bất kì người bạn thân nào cũng muốn lắng nghe

Lisa (BLACKPINK) từng động viên Minnie khi nữ Idol định từ bỏ việc ra mắt cùng (G)I-DLE - Ảnh 4

"Tôi đã từng nghĩ đến việc từ bỏ trước khi ra mắt nhưng Lisa đã nhắc nhở rằng tôi tài năng ra sao và động viên tôi rất nhiều. Tôi cảm thấy được tiếp thêm sức mạnh nhờ những lời khuyên đó và muốn nói cảm ơn cậu ấy thật nhiều"

Lisa (BLACKPINK) từng động viên Minnie khi nữ Idol định từ bỏ việc ra mắt cùng (G)I-DLE - Ảnh 5
Xinh đẹp, giỏi giang lại tinh tế, tốt bụng, Lisa đích thị là mẫu "bạn thân nhà người ta" mà ai cũng mong muốn có trong đời

TIN MỚI NHẤT