Khoe khoảnh khắc đi du lịch cùng Hoắc Kiến Hoa nhưng Lâm Tâm Như lại bị “soi” gương mặt nhợt nhạt

Sao quốc tế 30/07/2020 09:02

Nhiều người cũng không quên nhắc nhở, Hoắc Kiến Hoa nên tập thể thao để sớm lấy lại phong độ.

Mới đây, một cư dân mạng đã đăng tải hình ảnh chụp chung khi tình cở gặp gia đình Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa trong chuyến du lịch ở TP Hoa Liên, Đài Loan. 

Theo người này, hai vợ chồng Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như không đứng chụp chung với nhau nhưng đều chụp ở cùng một địa điểm. Do vậy, nhiều người đoán chắc rằng, hai vợ chồng đang đi du lịch cùng nhau và với một số người bạn thân nhân dịp Hè về. Trong ảnh, Lâm Tâm Như diện nguyên một. Điều khiến cư dân mạng chú ý là gương mặt mộc của Lâm Tâm Như, dù không trang điểm nhưng làn da vẫn vô cùng trắng mịn. 

Nhiều người không khỏi ghen tị với việc chăm sóc da khá tốt của Lâm Tâm Như ở độ tuổi này. Nhưng cũng có một số lại nhận xét rằng, gương mặt mộc của bà xã Hoắc Kiến Hoa có phần nhợt nhạt kém sức sống. 

Khoe khoảnh khắc đi du lịch cùng Hoắc Kiến Hoa nhưng Lâm Tâm Như lại bị “soi” gương mặt nhợt nhạt - Ảnh 1

Về phần Hoắc Kiến Hoa, nam diễn viên vẫn dẫn điển trai và phong độ. Tuy nhiên, ông xã Lâm Tâm Như lại bị dân mạng nhận xét là kém sắc, tăng cân trông thấy sau thời gian dài không đóng phim. Thậm chỉ ở một bức hình khác, dân mạng còn dễ dàng nhận thấy phần bụng nhô lên của Hoắc Kiến Hoa. Dân tình không khỏi nhắn nhủ nam diễn viên nên thường xuyên luyện tập thể thao để sớm lấy lại phong độ như trước.

Khoe khoảnh khắc đi du lịch cùng Hoắc Kiến Hoa nhưng Lâm Tâm Như lại bị “soi” gương mặt nhợt nhạt - Ảnh 2Khoe khoảnh khắc đi du lịch cùng Hoắc Kiến Hoa nhưng Lâm Tâm Như lại bị “soi” gương mặt nhợt nhạt - Ảnh 3

TIN MỚI NHẤT