Không phải Vương Sở Nhiên, Dương Dương để lộ bằng chứng hẹn hò với 1 nàng tiểu hoa lứa đầu 95?

Sao quốc tế 22/03/2024 15:24

Mạng xã hội hiện đang xôn xao trước thông tin Dương Dương để lộ bằng chứng hẹn hò với 1 nàng tiểu hoa lứa đầu 95.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án cổ trang Nguyệt Đô Hoa Lạc của Tencent đang có kế hoạch khởi quay. Bên cạnh đó, có nguồn tin đoàn phim đang nhắm tới Dương Dương và Điền Hi Vi vào vai nam nữ chính của dự án này.

Không phải Vương Sở Nhiên, Dương Dương để lộ bằng chứng hẹn hò với 1 nàng tiểu hoa lứa đầu 95? - Ảnh 1

Thông tin về màn kết hợp này gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo đó, nhiều dân tình lo ngại màn kết hợp này vì Dương Dương lẫn Điền Hi Vi có khả năng diễn xuất còn nhiều hạn chế. Tuy nhiên, cặp đôi này đều sở hữu visual mãn nhãn, nhan sắc không chê vào đâu được. Nhiều khán giả vẫn đặt sự kỳ vọng cả 2 sẽ có tiến bộ trong diễn xuất nếu có cơ hội cùng tham gia dự án này.

Không phải Vương Sở Nhiên, Dương Dương để lộ bằng chứng hẹn hò với 1 nàng tiểu hoa lứa đầu 95? - Ảnh 2

Dương Dương vốn nổi tiếng và thu hút nhờ ngoại hình điển trai, tính cách dễ mến ít scandal. Ở thời kỳ đỉnh cao, anh nằm trong nhóm "tứ đại lưu lượng" (4 sao nam có lượng người hâm mộ hùng hậu nhất bao gồm Lộc Hàm, Lý Dịch Phong, Ngô Diệc Phàm). Nhiều năm qua, Dương Dương vẫn được coi là "đỉnh lưu" (ngôi sao nổi tiếng top đầu của Trung Quốc).

Không phải Vương Sở Nhiên, Dương Dương để lộ bằng chứng hẹn hò với 1 nàng tiểu hoa lứa đầu 95? - Ảnh 3

Trong quá khứ, Dương Dương đã không ít lần bị chê có diễn xuất đơ cứng, điệu bộ, cử chỉ thiếu tự nhiên, lúc nào cũng ra dáng quân nhân bất kể nhân vật có thân phận, bối cảnh như thế nào, luôn tỏ ra điển trai trong mọi khung hình. Tuy nhiên, ở thời kỳ đỉnh cao, nam diễn viên vẫn có lượng fan đông đảo chống đỡ, ủng hộ.

Không phải Vương Sở Nhiên, Dương Dương để lộ bằng chứng hẹn hò với 1 nàng tiểu hoa lứa đầu 95? - Ảnh 4

Sau thành công của Khanh Khanh Nhật Thường, tên tuổi của Điền Hi Vi bắt đầu được công chúng chú ý. Cô nàng vốn có ngoại hình trong sáng, dễ mến, khả năng diễn xuất được đánh giá có tiềm năng. Ngoài ra, cô từng được yêu thích và biết đến với bộ phim truyền hình đề tài thanh xuân học đường có tên Chúng Ta Đáng Yêu Như Thế. Tuy nhiên, diễn xuất của cô nàng vẫn còn nhiều hạn chế, chưa giúp cô ‘phi thăng’ tên tuổi như các nàng tiểu hoa cùng lứa.

Dương Dương khoe vóc dáng cực phẩm, sang trọng khiến dân tình mê mẩn trên ảnh bìa tạp chí mới nhất

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt hình ảnh của Dương Dương khoe vóc dáng cực phẩm sang trọng trên trang bìa tạp chí T China số tháng 10/2023.

TIN MỚI NHẤT