Khoảnh khắc Lưu Thi Thi chung khung hình với tài từ Hàn Quốc gây sốt, CĐM tấm tắc 'gấp đôi visual là đây'!

Sao quốc tế 26/02/2024 14:01

Khoảnh khắc nàng tiểu hoa 85 Lưu Thi Thi chung khung hình với nam thần Hàn Quốc Ji Chang Wook đang được dân tình chia sẻ rầm rộ.

Show diễn Fall/Winter 2024 của Giorgio Armani diễn ra vào ngày 25/2, quy tụ nhiều ngôi sao giải trí của làng giải trí thế giới. Nổi bật trong đó là hai đại diện tới từ châu Á.

Hai nghệ sĩ Lưu Thi Thi và Ji Chang Wook cũng góp mặt và cùng ngồi hàng ghế đầu tại show diễn của nhà mốt Giorgio Armani, nằm trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Milan 2024.

Khoảnh khắc Lưu Thi Thi chung khung hình với tài từ Hàn Quốc gây sốt, CĐM tấm tắc 'gấp đôi visual là đây'! - Ảnh 1

Vẻ phong trần, bụi bặm đầy nam tính của Ji Chang Wook cùng nét đẹp dịu dàng, thanh tao của Lưu Thi Thi khi đặt cạnh nhau khiến cư dân mạng phát sốt. Nhiều người còn hy vọng 2 nghệ sĩ sẽ có sự hợp tác trong 1 dự án phim, bởi từ trước đến nay những dự án có sự góp mặt của nghệ sĩ Hàn Quốc và Trung Quốc luôn nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ.

Khung cảnh “gấp đôi visual” của hai nghệ sĩ được cộng đồng mạng lan truyền nhanh chóng. Tuy vậy, có vẻ như Ji Chang Wook và Lưu Thi Thi không có tương tác gì tại sự kiện.

Ở sự kiện này, Lưu Thi Thi đem tới tạo hình tựa như một nàng thơ hiện đại trong trang phục thời thượng mang đậm phong cách thời trang Ý. Set đồ này đã làm nổi bật làn da trắng sứ và vóc dáng thanh mảnh của cô.

Khoảnh khắc Lưu Thi Thi chung khung hình với tài từ Hàn Quốc gây sốt, CĐM tấm tắc 'gấp đôi visual là đây'! - Ảnh 2Khoảnh khắc Lưu Thi Thi chung khung hình với tài từ Hàn Quốc gây sốt, CĐM tấm tắc 'gấp đôi visual là đây'! - Ảnh 3Khoảnh khắc Lưu Thi Thi chung khung hình với tài từ Hàn Quốc gây sốt, CĐM tấm tắc 'gấp đôi visual là đây'! - Ảnh 4

Không cần để kiểu tóc quá cầu kỳ, nàng Nhược Hy chỉ cần một nụ cười và thần thái tự tin là đã đủ sức làm lay động lòng người. 

Khoảnh khắc Lưu Thi Thi chung khung hình với tài từ Hàn Quốc gây sốt, CĐM tấm tắc 'gấp đôi visual là đây'! - Ảnh 5Khoảnh khắc Lưu Thi Thi chung khung hình với tài từ Hàn Quốc gây sốt, CĐM tấm tắc 'gấp đôi visual là đây'! - Ảnh 6Khoảnh khắc Lưu Thi Thi chung khung hình với tài từ Hàn Quốc gây sốt, CĐM tấm tắc 'gấp đôi visual là đây'! - Ảnh 7

Ji Chang Wook cũng khiến trái tim người hâm mộ thổn thức khi xuất hiện tại sự kiện với bộ suit trắng tinh khôi. Nam diễn viên không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài lịch lãm mà còn bởi khí chất nam thần vô cùng hút mắt.

Bom tấn cổ trang của Lưu Thi Thi chưa lên sóng đã gây sốt: Chính thức vượt 1 triệu lượt đặt trước trên IQIYI

Bom tấn cổ trang Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Trúc nghiệp là một trong ba dự án chuyển thể từ bộ phim hoạt hình cùng tên của Tencent.

TIN MỚI NHẤT