Bom tấn cổ trang của Lưu Thi Thi chưa lên sóng đã gây sốt: Chính thức vượt 1 triệu lượt đặt trước trên IQIYI

Sao quốc tế 25/01/2024 16:09

Bom tấn cổ trang Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Trúc nghiệp là một trong ba dự án chuyển thể từ bộ phim hoạt hình cùng tên của Tencent.

Phim cổ trang kỳ ảo Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Trúc Nghiệp Thiên nằm trong loạt phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương (Nguyệt Hồng, Vương Quyền, Trúc Nghiệp, Thiên Nhan). Cải biên dựa trên tựa truyện tranh/hoạt hình cùng tên "nổi đình nổi đám" không chỉ tại quê nhà Trung Quốc, loạt phim được dự đoán sẽ trở thành bom tấn cổ trang truyền hình khi ra mắt khán giả.

Mới đây, đoàn làm phim vừa đăng tải poster mới kỷ niệm bộ phim đặt mốc 1 triệu lượt đặt trước trên nền tảng IQIYI.

Bom tấn cổ trang của Lưu Thi Thi chưa lên sóng đã gây sốt: Chính thức vượt 1 triệu lượt đặt trước trên IQIYI  - Ảnh 1

Đây là con số ấn tượng cho thấy sự mong đợi của người hâm mộ đối với dự án phim này. Tuy nhiên, việc đạt được số liệu xem trước cao chưa hẳn đã đảm bảo sự thành công của bộ phim, bởi chất lượng sản phẩm vẫn là yếu tố quan trọng để hấp dẫn và giữ chân khán giả.

Toàn bộ câu chuyện Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương được xây dựng dưới bối cảnh hư cấu trong thế giới tồn tại người và yêu. Tuổi thọ giữa hai chủng tộc cách biệt vô cùng lớn, trong khi yêu có thể sống đến ngàn vạn năm thì con người so với yêu lại có tuổi thọ rất ngắn ngủi. Vậy nên khi người và yêu rơi vào lưới tình, đến lúc con người chết đi, yêu vẫn còn sống và một số vẫn mãi day dứt khôn nguôi về tình yêu khắc cốt ghi tâm.

Bom tấn cổ trang của Lưu Thi Thi chưa lên sóng đã gây sốt: Chính thức vượt 1 triệu lượt đặt trước trên IQIYI  - Ảnh 2

Con người có thể đầu thai chuyển kiếp nhưng sẽ quên toàn bộ ký ức của kiếp trước bao gồm cả tình yêu dù cho có sâu đậm đến mức nào đi nữa. Nếu loài yêu vẫn còn si tình, vương vấn người xưa sẽ tìm đến hồ yêu để thực hiện giao dịch nhằm giúp con người nhớ lại mối tình kiếp trước, mượn yêu lực của hồ yêu để nối lại duyên tiền kiếp.

Ở dự án Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Trúc Nghiệp, nội dung của phần này chủ yếu sẽ được dẫn dắt bởi hai nhân vật chính Đông Phương Hoài Trúc (Lưu Thi Thi) và Vương Quyền Hoằng Nghiệp (Trương Vân Long). Câu chuyện rung động lòng người về hành trình trưởng thành, tình yêu lắm bi thương, đầy nuối tiếc khi hai người sau cùng phải cách biệt âm dương, chẳng có cơ hội để tiếp tục duyên phận kiếp trước. 

Câu chuyện xảy ra ở mốc thời gian hơn 570 năm trước, Đông Phương Hoài Trúc trong lúc gặp nạn tại biên giới Nam quốc tình cờ được kiếm tiên đeo mặt nạ Vương Quyền Hoằng Nghiệp (tên trong nguyên tác là Vương Quyền Bá Nghiệp) cứu mạng. Hoằng Nghiệp năm lần bảy lượt giúp đỡ Hoài Trúc, âm thầm bảo vệ nàng. Thời gian dài tiếp xúc, tình yêu giữa hai người cũng tự nhiên nảy nở, sinh sôi.

Họ hẹn gặp nhau vào ngày 7/7 hàng năm tại đình Hoài Thủy Trúc. Cho đến một lần, Hoằng Nghiệp nói lời tạm biệt đầy ẩn ý với Hoài Trúc cũng chính là lần cuối của lời hẹn ước giữa hai người. Sau lần ấy, biến cố bắt đầu ập đến, may thay trời cao có mắt để Hoằng Nghiệp kịp thời đến cứu Hoài Trúc và cưới nàng về làm thiếp. 

Cuộc đời trêu ngươi, số phận xoay vần, những tưởng đã có thể sống hạnh phúc yên bình bên cạnh bạn đời, nhưng Hoài Trúc sau khi sinh con lại không có cơ hội nhìn con khôn lớn nên người...

Bom tấn cổ trang của Lưu Thi Thi chưa lên sóng đã gây sốt: Chính thức vượt 1 triệu lượt đặt trước trên IQIYI  - Ảnh 3Bom tấn cổ trang của Lưu Thi Thi chưa lên sóng đã gây sốt: Chính thức vượt 1 triệu lượt đặt trước trên IQIYI  - Ảnh 4

Là một trong những dự án cổ trang lớn và được chú ý nhất trong thời điểm hiện tại, bản Trúc Nghiệp được đầu tư kỹ lưỡng trong kịch bản và hình ảnh. Bên cạnh đó, dàn diễn viên tham gia cũng được đánh giá cao khi quy tụ từ "nữ thần thanh xuân" đến "tình đầu quốc dân". 

Bom tấn cổ trang của Lưu Thi Thi chưa lên sóng đã gây sốt: Chính thức vượt 1 triệu lượt đặt trước trên IQIYI  - Ảnh 5

Ngoài hai diễn viên chính đình đám, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Trúc Nghiệp cũng quy tụ dàn sao trẻ đình đám như Bành Tiểu Nhiễm, Thẩm Nguyệt, Chương Nhược Nam, Đinh Vũ Hề, Trạch Tiêu Văn, Mạnh Tử Nghĩa, Ngô Tuyên Nghi, Châu Khiết Quỳnh... Ngay lập tức, tạo hình của các nhân vật trong phim đã trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi bởi các netizen.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương phần Trúc Nghiệp của Lưu Thi Thi 'chiêu đãi' khán giả 'bữa tiệc nhan sắc' với loạt poster nhân vật

Mới đây, dự án Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương phần Trúc Nghiệp của Lưu Thi Thi 'chiêu đãi' khán giả 'bữa tiệc nhan sắc' với loạt poster nhân vật.

TIN MỚI NHẤT