Khi thần tượng không thể đạt "Perfect All-kill", fan TWICE và EXO quyết tìm ra "thủ phạm" gian lận

Sao quốc tế 29/12/2018 20:23

Lại có thêm ca sĩ bị nghi ngờ thao túng BXH nhạc số khiến cộng đồng fan TWICE và EXO cảm thấy "ngứa mắt", cộng đồng fan TWICE, EXO đưa ra những bằng chứng khác lạ với những ca khúc dính nghi án thao túng BXH.

Khi thần tượng không thể đạt 'Perfect All-kill', fan TWICE và EXO quyết tìm ra 'thủ phạm' gian lận - Ảnh 1Khi thần tượng không thể đạt 'Perfect All-kill', fan TWICE và EXO quyết tìm ra 'thủ phạm' gian lận - Ảnh 2

Chủ nhân hit Way Back Home – SHAUN vừa nhá hàng 2 ca khúc Bad Habits, Terminal nằm trong mini album thứ 2 Hello dự kiến phát hành ngay ngày đầu năm 2019. Đây sẽ là album cuối cùng của anh trước khi thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc tại Hàn trong năm tới. Bên cạnh việc vui mừng cho thần tượng thì không ít netizen cho rằng nam ca SHAUN là người đã thao túng BXH nhạc số cụ thể là iChart khiến TWICE không thể đạt được "Perfect All-kill" hồi tháng vừa qua với ca khúc Dance The Night Away.

Khi thần tượng không thể đạt 'Perfect All-kill', fan TWICE và EXO quyết tìm ra 'thủ phạm' gian lận - Ảnh 3Khi thần tượng không thể đạt 'Perfect All-kill', fan TWICE và EXO quyết tìm ra 'thủ phạm' gian lận - Ảnh 4

Không chỉ SHAUN bị tố gian lận 2 ca sĩ khác cũng chịu chung số phận đó là Nilo và Ben. Cả 3 ca sĩ bị fan EXO và TWICE phát hiện có ca khúc sở hữu tỉ lệ người nghe nam và nữ rất cân bằng 50:50 trên Melon, và đây là một điều khó xảy ra.

Khi thần tượng không thể đạt 'Perfect All-kill', fan TWICE và EXO quyết tìm ra 'thủ phạm' gian lận - Ảnh 5Khi thần tượng không thể đạt 'Perfect All-kill', fan TWICE và EXO quyết tìm ra 'thủ phạm' gian lận - Ảnh 6

Với tỉ lệ người nghe quá hoàn hảo SHAUN, Nilo và Ben nhận phải nhiều chỉ trích của cư dân mạng đặc biệt là các fan của EXO và TWICE, một số bình luận để lại trước hiện trạng này:

– "Những ca khúc bị cho gian là gian lận, dường như luôn có điểm chung này".

– "Tỉ lệ hoàn hỏa thế là gian lận rồi, sao vẫn chưa được giải quyết?"

– "Vì Ben mà EXO mất ngôi vương của Love Shot còn TWICE không thể có danh hiệu "Perfect All-kill" trong đợt quảng bá Dance The Night Away. Là một fan của 2 nhóm này nên tôi thấy khá bức xúc".

Khi thần tượng không thể đạt 'Perfect All-kill', fan TWICE và EXO quyết tìm ra 'thủ phạm' gian lận - Ảnh 7

Tuy nhiên muốn biết kết quả như thế nào thì phải chờ Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc, cũng như Uỷ ban Công bằng Thương mại Hàn Quốc vì họ từng tuyên bố sẽ vào cuộc điều tra các cáo buộc thao túng BXH này.

Sự thật về mối quan hệ giữa Park Hyung Sik và Park Bo Young: 'Phim giả tình thật' hay không thoát được vai diễn?

Cặp đôi của "Strong Woman Do Bong Soon" có tình cảm vượt trên mức bạn bè, đồng nghiệp thông thường ?!

TIN MỚI NHẤT