Khánh Dư Niên 2 của Trương Nhược Quân và Lý Thấm tung trailer mới, 10 triệu khán giả nóng lòng chờ đợi một điều?

Sao quốc tế 20/01/2024 15:28

Khánh Dư Niên 2 đang là một trong những bộ phim cổ trang chờ chiếu được khán giả mong chờ nhất trong thời điểm hiện tại.

Trong năm 2024, Khánh Dư Niên 2 do Trương Nhược Quân và Lý Thấm đóng chính là bộ phim được khán giả màn ảnh Hoa ngữ mong chờ nhất ở thời điểm hiện tại. Mới đây, Khánh Dư Niên 2 cán mốc 10 triệu lượt hẹn đặt xem trước trên Tencent, trở thành phim đầu tiên đạt con số đặt trước phá 10 triệu lượt của nền tảng này. 

Khánh Dư Niên 2 của Trương Nhược Quân và Lý Thấm tung trailer mới, 10 triệu khán giả nóng lòng chờ đợi một điều? - Ảnh 1

Theo đó, phía đoàn làm phim bất ngờ đăng tải poster mới kèm trailer chính thức trước thềm lên sóng khiến khán giả vô cùng phấn khích. Bên cạnh nam chính Trương Nhược Quân, dàn mỹ nữ trong phim cũng là một phần lý do khiến khán giả nóng lòng mong chờ ngày Khánh Dư Niên 2 nhanh chóng được trình làng.

Khánh Dư Niên 2 của Trương Nhược Quân và Lý Thấm tung trailer mới, 10 triệu khán giả nóng lòng chờ đợi một điều? - Ảnh 2Khánh Dư Niên 2 của Trương Nhược Quân và Lý Thấm tung trailer mới, 10 triệu khán giả nóng lòng chờ đợi một điều? - Ảnh 3Khánh Dư Niên 2 của Trương Nhược Quân và Lý Thấm tung trailer mới, 10 triệu khán giả nóng lòng chờ đợi một điều? - Ảnh 4

Được biết, dàn mỹ nữ góp mặt trong Khánh Dư Niên 2 bao gồm: Lý Thấm, Tống Dật, Mao Hiểu Đồng, Kim Thần, Vương Sở Nhiên, Tân Chỉ Lôi, Vương Hiểu Thần, Cao Lộ, Lý Tiểu Nhiễm. Ngoài ra, việc thiếu vắng Tiêu Chiến trong phần 2 của Khánh Dư Niên cũng là "cơ hội và thách thức" cho đoàn phim. 

Khánh Dư Niên 2 của Trương Nhược Quân và Lý Thấm tung trailer mới, 10 triệu khán giả nóng lòng chờ đợi một điều? - Ảnh 5Khánh Dư Niên 2 của Trương Nhược Quân và Lý Thấm tung trailer mới, 10 triệu khán giả nóng lòng chờ đợi một điều? - Ảnh 6Khánh Dư Niên 2 của Trương Nhược Quân và Lý Thấm tung trailer mới, 10 triệu khán giả nóng lòng chờ đợi một điều? - Ảnh 7

Trước đó, Khánh Dư Niên 1 kết thúc với kết cục "mập mờ" đầy tò mò là nhân vật Phạm Nhàn bị Ngôn Băng Vân đâm và ngã xuống giữa vũng máu. Dù đây là vai phụ nhưng Ngôn Băng Vân lại có vai trò khá quan trọng trong mối quan hệ giữa Nhị hoàng tử và Phạm Nhàn. Điều này làm không ít khán giả vừa bất bình vừa nóng lòng mong đợi ngày Khánh Dư Niên 2 lên sóng. 

Hiện Khánh Dư Niên 2 vẫn đang là một trong những phim cổ trang chờ chiếu được khán giả mong chờ nhất, khả năng "bạo khoản" cũng cao nhất. Bộ phim được ấn định ra mắt trong năm 2024 này. 

Phim của Trương Nhược Quân gây ngỡ ngàng khi mở điểm douban 8.0, điều mà khó 'đỉnh lưu' nào đạt được

Dù không được PR rầm rộ, thế nhưng bộ phim mới của Trương Nhược Quân lại thành công 'đánh bại' nhiều dự án đình đám khác trong trường đua phim ảnh cuối năm.

TIN MỚI NHẤT