Jessica sánh đôi bạn trai đại gia Tyler Kwon dập tan tin đồn chia tay

Sao quốc tế 22/03/2019 06:00

Dù vướng tin đồn chia tay, Jessica chứng minh tình cảm mặn nồng với bạn trai đại gia Tyler Kwon khi xuất hiện cùng nhau trong một sự kiện thương mại hồi cuối tháng 2.

Mới đây, những hình ảnh Jessica và bạn trai đại gia Tyler Kwon cùng nhau tham sự kiện của Hiệp hội thương mại Hoa kỳ tại Hàn Quốc (AMCHAM Korea) hồi cuối tháng 2 được chia sẻ rộng rãi. Theo đó, bạn trai đại gia hộ tống nữ ca sĩ. Cả hai gặp gỡ, trao đổi với nhiều doanh nhân.

Những hình ảnh được ghi lại cho thấy Tyler Kwon luôn hướng mắt về phía bạn gái. Trong khi đó, Jessica tự tin giao lưu cùng nhiều doanh nhân nam.

Jessica sánh đôi bạn trai đại gia Tyler Kwon dập tan tin đồn chia tay - Ảnh 1

Jessica tự tin, ra dáng một nữ doanh nhân khi tham dự sự kiện.

Dù yêu nhau 4 năm nhưng trong 2 năm gần đây, Tyler Kwon và Jessica ít khi xuất hiện cùng nhau. Điều này khiến cộng đồng mạng nhiều lần đồn đoán cả hai đã đường ai nấy đi. Hình ảnh này góp phần đập tan tin đồn chia tay của cả hai.

Trước Jessica, Tyler Kwon có thời gian ngắn hẹn hò mỹ nhân Hong Kong Chung Hân Đồng được báo giới xứ cảng thơm quan tâm. Sau khi yêu nhau, Jessica chuyển về sống cùng bạn trai tại căn hộ riêng của anh ở Hong Kong.

Sau khi rời khỏi SNSD, Jessica đã phải hứng chịu chỉ trích từ phía anti fan. Họ cho rằng Tyler Kwon chính là nguyên nhân dẫn đến sự tan vỡ của 9 cô gái nhà SM. Jessica bị cho là đã rũ bỏ những gì mà cả nhóm cố gắng và chạy theo ước mơ kinh doanh của riêng mình.

Jessica sánh đôi bạn trai đại gia Tyler Kwon dập tan tin đồn chia tay - Ảnh 2

Cả hai kết hợp ăn ý khi kinh doanh với nhau.

Không chỉ yêu đương đơn thuần, cả hai còn kết hợp kinh doanh, trở thành đối tác của nhau. Tyler Kwon là nhà đầu tư cho thương hiệu thời trang của Jessica, đồng thời đứng đầu công ty giải trí Coridel, mái nhà mới cho sự nghiệp của cô.

Đại gia Tyler Kwon cũng là thành viên trong nhóm bạn quốc tế của Seungri. Anh được mô tả từng thân thiết với nam ca sĩ như "anh em cả một đời". Cả hai luôn có mặt cùng nhau trong những chuyến du lịch và tiệc tùng cùng hội con nhà giàu châu Á. Trong những ngày Seungri đang vướng vào vòng lao lý, Tyler Kwon khá im ắng.

Thư Kỳ lần đầu chia sẻ về việc sinh con ở tuổi 43, tiết lộ vẫn ở nhà thuê sau kết hôn

Mới đây trong một cuộc phỏng vấn, Thư Kỳ đã có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại của cô và ông xã Phùng Đức Luân cũng như dự định về việc sinh con sau kết hôn.

TIN MỚI NHẤT