Jennie (BLACKPINK) từng suýt chuyển đến Mỹ, nhưng đã một mực thuyết phục mẹ xin về Hàn để giờ đây là idol Kpop nổi tiếng

Sao quốc tế 06/08/2020 05:30

Nếu Jennie không nhận ra ước mơ của mình và thuyết phục mẹ thì BLACKPINK đã ra mắt với đội hình hoàn toàn khác.

Jennie là 1 trong những thần tượng Kpop nổi tiếng nhất hiện nay. Cùng với những người chị em trong BLACKPINK, cô đã thiết lập vô số kỷ lục vô tiền khoáng hậu, đã vậy còn thành công trong việc xây dựng danh tiếng cá nhân. Jennie có tài năng và sức hút, do đó khó mà tưởng tượng đến việc cô không phải là idol và hoạt động trong làng giải trí xứ Hàn.

Jennie trở thành thực tập sinh của YG Entertainment vào năm 2010. 6 năm sau, cô debut với BLACKPINK. Thế nhưng ít người biết rằng Jennie suýt chút nữa đã chọn con đường khác, và BLACKPINK rất có thể không có sự hiện diện của nữ idol.

Jennie (BLACKPINK) từng suýt chuyển đến Mỹ, nhưng đã một mực thuyết phục mẹ xin về Hàn để giờ đây là idol Kpop nổi tiếng - Ảnh 1

Khó có thể tưởng tượng đến việc Jennie không ra mắt trong BLACKPINK và là người nổi tiếng

Khi tham gia chương trình "Zach Shang Show", Jennie cho biết cô rời Hàn Quốc sang New Zealand khi mới 10 tuổi. Sau đó mẹ của nữ idol có kế hoạch chuyển cô tới Florida (Mỹ) để theo đuổi con đường học vấn cao hơn.

Jennie từng kể với fan: "Tôi sống một mình ở New Zealand trong khi gia đình ở Hàn Quốc. Tôi đã đi du học năm 10 tuổi. Vào năm 14, 15 tuổi, mẹ muốn đưa tôi tới Mỹ, tôi nhớ là Florida. Kế hoạch là như vậy".

Jennie (BLACKPINK) từng suýt chuyển đến Mỹ, nhưng đã một mực thuyết phục mẹ xin về Hàn để giờ đây là idol Kpop nổi tiếng - Ảnh 2

Jennie chụp ảnh với bạn học

Jennie đã cùng mẹ tới Florida. Chuyến đi khiến cô nhận ra mọi thứ đã được sắp đặt sẵn cho mình. Đây chính là lúc nữ idol biết rằng cuộc sống bình thường, được sắp xếp kỹ càng không phải là điều cô muốn.

Khi ấy Jennie bắt đầu nhận ra là mình muốn làm ca sĩ. Cô đã thành thật nói lên ước mơ của mình, và may mắn là nhận được sự ủng hộ của gia đình. Jennie cho biết: "Tôi đã bảo với mẹ là, ‘Mẹ ơi, thay vì đến một ngôi trường mới, tại sao con không về nhà và làm thứ gì đó mà con sẽ tận hưởng cho tới cuối đời’. Và bà ấy đã ủng hộ tôi, đó là cách mọi thứ bắt đầu".

Jennie (BLACKPINK) từng suýt chuyển đến Mỹ, nhưng đã một mực thuyết phục mẹ xin về Hàn để giờ đây là idol Kpop nổi tiếng - Ảnh 3

Mẹ Jennie đã ủng hộ quyết định của con gái

Vậy là Jennie trở về Hàn Quốc và thi vào YG. Cô nhanh chóng trở thành thực tập sinh nổi tiếng nhất nhì công ty, thậm chí còn được góp giọng trong ca khúc "BLACK" của đàn anh G-DRAGON vào năm 2013.

 

Giờ đây Jennie là một trong những thần tượng nổi danh hàng đầu thế giới, và là mảnh ghép không thể thiếu của BLACKPINK. Tuy nhiên điều này sẽ không xảy ra nếu nữ idol không biết mình muốn gì và không can đảm thuyết phục phụ huynh. Nếu Jennie nghe lời mẹ đi du học giống như nhiều bạn bè đồng trang lứa, rất có thể số phận của cô và BLACKPINK đã rẽ sang hướng khác.

Jennie (BLACKPINK) từng suýt chuyển đến Mỹ, nhưng đã một mực thuyết phục mẹ xin về Hàn để giờ đây là idol Kpop nổi tiếng - Ảnh 4
Jennie đã có thể có 1 cuộc sống bình thường, thế nhưng cô chứng minh lựa chọn trở thành idol là hoàn toàn đúng đắn

Loạt mỹ nhân xứ Hàn sở hữu vòng eo siêu nhỏ: Rosé (BLACKPINK) chưa đầy 50cm nhưng gây sốc nhất là nữ idol này

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, những thần tượng nổi tiếng xứ Hàn như BLACKPINK, WJSN… còn gây choáng với vóc dáng cực phẩm.

TIN MỚI NHẤT