Điểm danh 3 sao nữ C-biz khổ sở vì lấy nhầm chồng: Người mất hết danh tiếng, người từ bỏ cả mạng sống

Sao quốc tế 13/07/2023 10:34

Hôn nhân không thuận lợi, thậm chí mất hết tất cả danh tiếng, nhiều người đẹp lâm vào cuộc sống khó khăn.

Coco Lee

Điểm danh 3 sao nữ C-biz khổ sở vì lấy nhầm chồng: Người mất hết danh tiếng, người từ bỏ cả mạng sống  - Ảnh 1
Diva Coco Lee 

Vào ngày 5/7, cả C-biz rúng động trước sự ra đi của Coco Lee – nữ diva gốc Á được xem là niềm tự hào của người dân Trung Quốc. Luôn xuất hiện với nụ cười rạng rỡ và mang đến nguồn năng lượng tích cực, ít ai tin được rằng cô đã phải vật lộn với căn bệnh trầm cảm trước khi lựa chọn chấm dứt cuộc sống.

Khi còn ở trên đỉnh cao sự nghiệp, Coco Lee là một trong những nữ nghệ sĩ đình đám nhất của làng giải trí Hoa ngữ. Không chỉ là ca sĩ gốc Hoa đầu tiên được biểu diễn ở lễ trao giải Oscar danh giá, mà cô cũng là cái tên hiếm hoi thành công ở thị trường quốc tế, được xem như "vị tướng" tiên phong trong việc mang âm nhạc của xứ tỷ dân đến với thế giới.

Điểm danh 3 sao nữ C-biz khổ sở vì lấy nhầm chồng: Người mất hết danh tiếng, người từ bỏ cả mạng sống  - Ảnh 2
Coco Lee, chồng và 2 cô con gái riêng của chồng 

Xinh đẹp, tài giỏi và giàu có là thế, chẳng ai ngờ được Coco Lee lại "thua trong cuộc hôn nhân thất bại". Đây cũng được xem là nguyên nhân chính khiến nữ diva đưa ra lựa chọn cực đoan.

Năm 2010, cô kết hôn với doanh nhân người Canada Bruce Rockowitz lớn hơn mình 17 tuổi, do bản thân không thể mang thai sau 9 lần thụ tinh nhân tạo thất bại, Coco Lee coi 2 người con gái riêng của chồng như con ruột.

Tuy nhiên, vào năm nay, tin tức cả hai đã ly thân và chỉ chờ ký vào đơn ly hôn đã tràn ngập mạng xã hội, lý do và bởi chồng nữ ca sĩ liên tục ngoại tình từ những năm đầu của cuộc hôn nhân, và dù đã được tha thứ nhiều lần nhưng vẫn không thay đổi. Thêm vào đó, việc bị 2 người con riêng của chồng mà mình coi như con ruột quay lưng, lựa chọn đi theo bố và ủng hộ việc ly hôn chính là "giọt nước tràn ly".

Triệu Vy

Năm 2016, Triệu Vy và chồng - doanh nhân Huỳnh Hữu Long từng bị cơ quan chức năng kết tội có nhiều sai phạm trong việc đầu tư như: chuyển nhượng cổ phần bất hợp pháp, thành lập công ty ma, trốn thuế... khiến thị trường lũng đoạn.

Điểm danh 3 sao nữ C-biz khổ sở vì lấy nhầm chồng: Người mất hết danh tiếng, người từ bỏ cả mạng sống  - Ảnh 3
Triệu Vy từng là ngôi sao top đầu của làng giải trí Hoa ngữ

Vợ chồng cô cũng phải đối mặt với hơn 500 án kiện lớn nhỏ nhiều năm qua, trong đó đã thua 102 vụ, phải bồi thường số tiền gần trăm triệu NDT. Vốn được biết đến là nghệ sĩ hiếm hoi thành tỷ phú ở lĩnh vực bất động sản, vụ việc khiến hình ảnh nàng Tiểu Yến Tử xấu đi trong mắt công chúng. 

Điểm danh 3 sao nữ C-biz khổ sở vì lấy nhầm chồng: Người mất hết danh tiếng, người từ bỏ cả mạng sống  - Ảnh 4
Huỳnh Hữu Long - ông xã Triệu Vy bị cáo buộc lừa đảo cùng khoản nợ chục triệu USD

Nữ diễn viên được cho là đã ly hôn với chồng doanh nhân gần 2 năm. Nhiều nguồn tin cũng khẳng định cô đang hẹn hò Kha Dục Danh - doanh nhân kém mình tám tuổi. Triệu Vy cũng tạm ngưng các dự án phim ảnh để tập trung vun đắp chuyện tình cảm. Dẫu vậy, Triệu Vy luôn kín tiếng và không đưa ra phản hồi.

Diệp Uẩn Nghi 

Diệp Uẩn Nghi tham gia đóng phim khi mới 13 tuổi. Cô ghi dấu ấn với các tác phẩm như Câu chuyện hiếu thảo, Thiên địa thần kiếm, Bao Thanh Thiên... Từ năm 1995, cô vội vàng giã từ sự nghiệp diễn xuất và kết hôn với đại gia Trần Bách Hạo. Khi đó, Uẩn Nghi 22 tuổi.

Điểm danh 3 sao nữ C-biz khổ sở vì lấy nhầm chồng: Người mất hết danh tiếng, người từ bỏ cả mạng sống  - Ảnh 5
Diệp Uẩn Nghi từng là gương mặt thân quen với khán giả 

Tiếc thay, cảnh không đẹp mãi, khi cô mang thai đứa con thứ hai, chồng công khai chuyện ngoại tình, sau đó đòi ly hôn. Trần Bách Hạo yêu cầu vợ rời khỏi nhà ngay sau khi ra tòa. Cuộc sống của Uẩn Nghi trở nên bế tắc.

Điểm danh 3 sao nữ C-biz khổ sở vì lấy nhầm chồng: Người mất hết danh tiếng, người từ bỏ cả mạng sống  - Ảnh 6
Diệp Uyển Nghi và chồng trong ngày cưới

Uẩn Nghi một mình nuôi con, không có tiền trợ cấp từ người chồng bạc tình. Khi phá sản, túng thiếu, đại gia họ Trần còn lên báo kể về thời gian ân ái với vợ nổi tiếng. Cũng từ đó, Diệp Uẩn Nghi gần như không xuât hiện trước ống kính, cô sống ẩn dật tránh sự chú ý của đám đông.

Cuộc sống ít ai biết của Triệu Vy sau 2 năm bị 'phong sát'

Nữ diễn viên Triệu Vy gây chú ý khi xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh (Trung Quốc).

TIN MỚI NHẤT