Địch Lệ Nhiệt Ba khiến dân tình phát sốt khi đu trend 'bạn gái mèo Tom', sự thật gây bất ngờ

Sao quốc tế 14/04/2024 08:33

Mạng xã hội lan truyền loạt hình ảnh Địch Lệ Nhiệt Ba đu trend 'bạn gái mèo Tom'. Nhan sắc của cô nàng khiến dân tình một phen phát sốt.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt hình ảnh Địch Lệ Nhiệt Ba đu trend 'bạn gái mèo Tom'. Có thể thấy, gương mặt xinh đẹp kiêu sa, đôi môi đỏ phối cùng chiếc nơ tím giúp cô nàng tỏa sáng trong khung hình.

Địch Lệ Nhiệt Ba khiến dân tình phát sốt khi đu trend 'bạn gái mèo Tom', sự thật gây bất ngờ - Ảnh 1

 

Tuy nhiên, một số cư dân mạng cho biết đây thực chất chỉ là hình ảnh do fan của Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ là do fan photoshop mà thôi. Đây cũng là tạo hình đang được rất nhiều mỹ nhân mạng đu theo thời gian qua. Mặc dù vậy, nhan sắc của cô nàng trong tạo hình này đã khiến dân tình một phen phát sốt.

Địch Lệ Nhiệt Ba khiến dân tình phát sốt khi đu trend 'bạn gái mèo Tom', sự thật gây bất ngờ - Ảnh 2

Ở thời điểm hiện tại, Địch Lệ Nhiệt Ba thuộc nhóm sao hạng A được săn đón của màn ảnh Hoa ngữ. Cô nàng vốn được đánh giá cao vì sở hữu tỷ lệ vóc dáng đẹp trong dàn mỹ nhân của Cbiz. Nàng tiểu hoa từng vượt mặt nhiều cái tên nổi trội, đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng "Mỹ nhân đẹp nhất thế giới 2023" do Nubia Magazine - tạp chí nổi tiếng của Anh Quốc bình chọn.

Địch Lệ Nhiệt Ba khiến dân tình phát sốt khi đu trend 'bạn gái mèo Tom', sự thật gây bất ngờ - Ảnh 3

Địch Lệ Nhiệt Ba cũng là nữ diễn viên Trung Quốc duy nhất lọt vào danh sách The Business of Fashion 2023 và được coi là 'nữ hoàng thảm đỏ' mới của Hoa ngữ sẽ soán ngôi Phạm Băng Băng. Hiện tại, cô đang là sao nữ có giá trị thương mại cao với những hợp đồng quảng cáo 'béo bở' đến từ các thương hiệu lớn và thường xuyên xuất hiện trên các trang bìa tạp chí danh giá của Trung Quốc.

Địch Lệ Nhiệt Ba khiến dân tình phát sốt khi đu trend 'bạn gái mèo Tom', sự thật gây bất ngờ - Ảnh 4

Mặc dù sở hữu nhan sắc ngày càng thăng hạng nhưng diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba luôn là đề tài gây tranh cãi. Trong năm 2023, hai bộ phim lên sóng của cô nàng là Công Tố Tinh Anh và An Lạc Truyện gần như không để lại ấn tượng gì cho khán giả, nhạt nhòa vô cùng, diễn xuất của cô cũng bị mang ra trào phúng liên tục.

Địch Lệ Nhiệt Ba khiến dân tình phát sốt khi đu trend 'bạn gái mèo Tom', sự thật gây bất ngờ - Ảnh 5

Sau khi hoàn thành dự án phim chính kịch Lợi Kiếm Hoa Hồng, Địch Lệ Nhiệt Ba phải mất một thời gian dài mới gia nhập đoàn phim mới. Thời gian gần đây, 'Mỹ nhân Tân Cương' gây chú ý khi kết hợp với Trần Tinh Húc trong dự án Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng. Cô nàng được kỳ vọng sẽ “hâm nóng” lại tên tuổi sau nhiều dự án chưa thành công trước đó.

 

Vì Địch Lệ Nhiệt Ba, Cung Tuấn từng bỏ lỡ cơ hội nâng tầm sự nghiệp vào tay La Vân Hi

Được biết, Cung Tuấn là ứng cử viên đầu tiên vào vai nam chính Trường Nguyệt Tẫn Minh. Nhưng vì Địch Lệ Nhiệt Ba, anh chàng đã bỏ lỡ cơ hội nâng tầm sự nghiệp vào tay La Vân Hi.

TIN MỚI NHẤT