Hy sinh quá nhiều cho hôn nhân, Dương Mịch xứng đáng có được hạnh phúc

Sao quốc tế 06/01/2019 16:11

Sau khi kết hôn, truyền thông thường đặt câu hỏi Dương Mịch có về Hong Kong hay không nhưng chưa một lần hỏi Lưu Khải Uy có đến Bắc Kinh thăm bố mẹ vợ hay không.

Hôn nhân của Dương Mịch – Lưu Khải Uy tan vỡ, hàng loạt nguyên nhân khiến cặp đôi ly hôn được đưa ra nhưng người trong cuộc hay bạn bè của họ lại chưa một lần hé lộ lý do thật sự. Mới đây, vợ của chủ tịch tập đoàn Hoa Nghị Vương Trung Lỗi bất ngờ like một bài viết nói về những hy sinh của Dương Mịch trong cuộc hôn nhân này. Đồng thời bài viết cũng cho biết Lưu Khải Uy được như ngày hôm nay phần lớn công lao là của Dương Mịch.

Hy sinh quá nhiều cho hôn nhân, Dương Mịch xứng đáng có được hạnh phúc - Ảnh 1
Lại một lần nữa nguyên nhân khiến Dương Mịch - Lưu Khải Uy ly hôn được cộng đồng mạng lôi ra bàn tán

Một ngày sau khi cặp đôi thông báo chia tay, một tài khoản mạng xã hội đăng tải nội dung đồng tình và ủng hộ Dương Mịch. Tài khoản này cho rằng nữ diễn viên đã hy sinh rất nhiều. Khi ở đỉnh cao sự nghiệp, cô lựa chọn kết hôn, sinh con. Cô giúp đỡ Lưu Khải Uy phát triển sự nghiệp tại Trung Quốc. Khi đang nổi tiếng nhất, Dương Mịch lựa chọn công khai chuyện yêu đương. Khi sự nghiệp trên đỉnh cao cô lựa chọn kết hôn sinh con.

Hy sinh quá nhiều cho hôn nhân, Dương Mịch xứng đáng có được hạnh phúc - Ảnh 2
Ở độ tuổi đẹp nhất của cuộc đời và khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Dương Mịch lựa chọn lấy chồng sinh con
Hy sinh quá nhiều cho hôn nhân, Dương Mịch xứng đáng có được hạnh phúc - Ảnh 3
Cô giúp đỡ Lưu Khải Uy rất nhiều trong suốt những năm qua

Khi ở độ tuổi đẹp nhất đời người, Dương Mịch dùng tình yêu chân thành nhất để xây dựng một gia đình. Khi Lưu Khải Uy gặp họa, Dương Mịch ra mặt giúp đỡ cứu vãn mà không nhận bất kỳ một đồng thù lao nào.

Sau khi kết hôn, truyền thông thường đặt câu hỏi Dương Mịch có về Hong Kong hay không nhưng chưa một lần hỏi Lưu Khải Uy có đến Bắc Kinh thăm bố mẹ vợ hay không? Sau vụ việc “đọc kịch bản giữa đêm khuya” của Lưu Khải Uy, Dương Mịch cũng là người truyền đi thông điệp tin tưởng chồng để dẹp yên dư luận. 

Hy sinh quá nhiều cho hôn nhân, Dương Mịch xứng đáng có được hạnh phúc - Ảnh 4
Người phụ nữ ấy xứng đáng có được hạnh phúc riêng của mình

Vương Hiểu Dung là vợ của chủ tịch tập đoàn giải trí Hoa Nghị Vương Trung Lỗi. Có lẽ bà nắm được khá nhiều chuyện "thâm cung bí sử" của làng giải trí xứ Trung. Hành động này của bà Dung giúp vén tan lớp mây mù về nguyên nhân dẫn đến hôn nhân của Dương Mịch và Lưu Khải Uy tan vỡ. 

Giờ đây, nhiều người hy vọng Dương Mịch sẽ tìm được tình yêu đích thực của mình vì cô xứng đáng với điều đó.

Công ty của Dương Mịch đáp trả tin đồn giải ước hợp đồng với Lưu Khải Uy

Sau khi Dương Mịch – Lưu Khải Uy ly hôn, có nhiều tin đồn cho rằng công ty Gia Hành đã tiến hành giải ước hợp đồng với chồng cũ của Dương Mịch.

TIN MỚI NHẤT