Hwasa lần đầu hé lộ 'nguồn cơn' cho ra đời ca khúc 'Maria': Được viết nên từ cảm xúc khi bị coi là người xấu chỉ vì ăn mặc hở và trang điểm đậm

Sao quốc tế 11/03/2022 10:36

Mới đây trong chương trình Stopping on the Road Once in a While, Hwasa (MAMAMOO) đã xuất hiện cùng ca sĩ Lee Sun Hee và chia sẻ về những khó khăn mình gặp phải thông qua ca khúc nổi tiếng 'Maria'.

Ca sĩ Lee Sun Hee mở lời: "Khi tôi nghe Maria, tôi đã nghĩ lời bài hát nói về những người trẻ bây giờ. Tôi không biết rằng bài hát lại chứa đựng câu chuyện đau lòng như thế. Hóa ra, "giả vờ là mình ổn" lại là cách thể hiển cảm xúc của thế hệ trẻ bây giờ."

Hwasa lần đầu hé lộ 'nguồn cơn' cho ra đời ca khúc 'Maria': Được viết nên từ cảm xúc khi bị coi là người xấu chỉ vì ăn mặc hở và trang điểm đậm - Ảnh 1

Phân cảnh trải lòng của Hwasa trong chương trình

Sau đó, Hwasa đã giải thích về lời bài hát Maria cũng như tâm sự về những khó khăn mà cô phải trải qua trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật trong K-pop:

"Khi em mặc hở một chút hay trang điểm đậm hơn người khác, người ta liền coi em là kẻ xấu. Em chỉ ước rằng mình có thể khóc, có thể đau lòng một chút. Vậy nên em mới viết lời là "옛다, 눈물" (Đây, nước mắt của tôi đây)". Rồi giai điệu và ca từ cứ thế tuôn ra. "Maria" cũng là tên thánh của em, nó giống như một lời an ủi động viên em khi khó khăn vậy".

Hwasa lần đầu hé lộ 'nguồn cơn' cho ra đời ca khúc 'Maria': Được viết nên từ cảm xúc khi bị coi là người xấu chỉ vì ăn mặc hở và trang điểm đậm - Ảnh 2

Hwasa từng nhận nhiều ý kiến trái chiều với phong cách của mình. Tuy nhiên, qua thời gian, nữ idol ngày càng chứng minh được tài năng cũng như sức hút riêng, xây dựng được hình ảnh cá nhân độc đáo trong K-pop.

Lee Do Hyun - nổi lên chưa đầy 5 năm đã sánh vai cùng dàn diễn viên đình đám, profile cực sốc khiến ai cũng cảm thương

Diễn viên Lee Do Hyun nổi tiếng với những vai diễn nặng tâm lý, để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả phim Hàn vài năm gần đây.

TIN MỚI NHẤT