Hôn nhân lạ lùng của Dương Thừa Lâm: Kết hôn nhưng không sống cùng chồng

Sao quốc tế 08/06/2022 10:00

Chồng của Dương Thừa Lâm (Lý Vinh Hạo) cảm thấy anh có cuộc hôn nhân lạ lùng. Kết hôn gần 3 năm, khoảng thời gian sống chung của Dương Thừa Lâm và Lý Vinh Hạo là hiếm hoi. Tuy nhiên, họ cho hay xa cách khiến thấu hiểu và trân trọng nhau.

Mới đây, trang 163 đưa tin nam ca sĩ Lý Vinh Hạo đã gửi lời chúc mừng sinh nhật vợ: "Dương Thừa Lâm sinh nhật vui vẻ, phải luôn hạnh phúc nhé". "Giáo chủ khả ái" của Đài Loan bình luận: "Có anh sẽ vui". Nam ca sĩ còn đăng hình ảnh hai người bên nhau.

Hôn nhân lạ lùng của Dương Thừa Lâm: Kết hôn nhưng không sống cùng chồng - Ảnh 1
Dương Thừa Lâm - Ảnh: Internet

 

Sau đó, Dương Thừa Lâm chia sẻ sinh nhật năm nay cô cũng bị chồng và bạn bè ''đánh úp'' giống ngày được cầu hôn năm 2019: "Sau này mỗi dịp quan trọng tôi phải trang điểm làm tóc, chuẩn bị trước", nữ ca sĩ hài hước viết.

Cặp sao nổi tiếng xứ Đài hẹn hò từ năm 2014. Hồi tháng 7/2019, Lý Vinh Hạo cầu hôn Dương Thừa Lâm sau 5 năm. Đến tháng 9/2019, đăng ký kết hôn. Theo Sina, đám cưới của Dương Thừa Lâm và Lý Vinh Hạo là một trong những sự kiện được khán giả mong đợi. Tuy nhiên, đến nay người đẹp Định mệnh vẫn chưa được làm cô dâu. Họ từng dự định tổ chức hôn lễ năm 2020, song phải hoãn vì dịch Covid-19. Chia sẻ với ETtoday, Dương Thừa Lâm cho biết chưa vội làm đám cưới.

Hôn nhân lạ lùng của Dương Thừa Lâm: Kết hôn nhưng không sống cùng chồng - Ảnh 2
Dương Thừa Lâm được chồng tổ chức sinh nhật bất ngờ - Ảnh: Internet

 

Lý Vinh Hạo thừa nhận mối quan hệ của họ gặp cách trở về mặt địa lý, rào cản công việc. "Sau khi kết hôn, chúng tôi có hơn 300 ngày không kề cận nhau. Điều đáng lo ngại trong cuộc sống hôn nhân của chúng tôi là cả hai ít trò chuyện trực tiếp, chủ yếu giao tiếp qua tin nhắn và chỉ gọi video 1-2 lần mỗi tháng. Công việc bận rộn, lại thường xuyên phải xa nhau khiến chúng tôi chưa có đủ thời gian để cảm nhận trọn vẹn hạnh phúc gia đình", Lý Vinh Hạo nói.

Nam ca sĩ cảm thấy anh có cuộc hôn nhân lạ lùng. Kết hôn gần 3 năm, khoảng thời gian sống chung của Dương Thừa Lâm và Lý Vinh Hạo là hiếm hoi. Tuy nhiên, họ cho hay xa cách khiến thấu hiểu và trân trọng nhau.

Hôn nhân lạ lùng của Dương Thừa Lâm: Kết hôn nhưng không sống cùng chồng - Ảnh 3
Lý Vinh Hạo - chồng của Dương Thừa Lâm - Ảnh: Internet

 

Dương Thừa Lâm ở Đài Loan, còn Lý Vinh Hạo làm việc tại Đại lục. Hiện tại, Dương Thừa Lâm phát triển sự nghiệp ở Trung Quốc. Sau thành công của show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2, tên tuổi của Dương Thừa Lâm hot trở lại. Cô liên tiếp được mời tham gia các show giải trí như Tiếng ca còn mãi, The flash band, Đường tới tương lai xán lạn...

Dương Thừa Lâm sinh năm 1984, là một trong những ngôi sao hàng đầu của ngành giải trí Đài Loan. Vào thời kỳ hoàng kim của phim thần tượng xứ Đài, cô nổi tiếng khắp châu Á với loạt phim Định mệnh, Vườn sao băng, Hoa oải hương, Hương vị mùa hè, Hoán đổi tình yêu...

 

Dương Thừa Lâm đón tuổi mới, chồng tranh thủ thể hiện tình cảm giữa tin đồn hôn nhân rạn nứt

Vợ chồng Dương Thừa Lâm vừa mới đây đã thể hiện tình cảm công khai trên mạng xã hội, ngầm phủ nhận chuyện hôn nhân rạn nứt.