Dương Thừa Lâm đón tuổi mới, chồng tranh thủ thể hiện tình cảm giữa tin đồn hôn nhân rạn nứt

Sao quốc tế 06/06/2022 18:55

Vợ chồng Dương Thừa Lâm vừa mới đây đã thể hiện tình cảm công khai trên mạng xã hội, ngầm phủ nhận chuyện hôn nhân rạn nứt.

Truyền thông Đài Loan đưa tin, vào ngày 4/6 vừa qua, ông xã của Dương Thừa Lâm - Lý Vinh Hạo - đã đăng tải lời chúc sinh nhật vợ vào đúng 0h lên mạng xã hội. Anh viết: "Chúc mừng sinh nhật em. Hãy luôn luôn hạnh phúc nhé". Đáp lại lời chúc của chồng, nữ ca sĩ họ Dương cũng trả lời: "Có anh, em hạnh phúc". Kèm theo đó là bức hình hai người bên nhau.

duong thua lam 1
Dương Thừa Lâm đón sinh nhật một mình năm nay - Ảnh: Internet

Trên trang cá nhân của mình, Dương Thừa Lâm cũng đã đăng tải bức ảnh cô cầm trên tay một chiếc bánh sinh nhật kèm với chú thích: "Chúc mừng tuổi 38. Những điều bất ngờ khiến tôi bối như như lúc được cầu hôn. Sau này mỗi dịp quan trọng tôi phải làm tóc, trang điểm thật cẩn thận. Cảm ơn lời chúc phúc của mọi người. Sinh nhật của tôi thật hạnh phúc".

duong thua lam 2
Hai vợ chồng Dương Thừa Lâm - Lý Vinh Hạo hiện đang sống xa nhau vì lý do công việc - Ảnh: Internet

Hiện tại, Dương Thừa Lâm đang phải ở lại Đại lục vì vấn đề công việc, nữ diễn viên tham gia nhiều chương trình giải trí của các đài truyền hình lớn như Mango TV, Chiết Giang... Chồng của cô cũng bận rộn với các dự án âm nhạc riêng.

duong thua lam 3
Cách đây không lâu, có tin đồn Lý Vinh Hạo đang cặp kè ca sĩ Cát Khắc Tuyển Dật sau lưng vợ, nhưng cả hai đã phủ nhận ngay sau đó - Ảnh: Internet

Cách đây không lâu, giới giải trí rộ lên tin đồn ca sĩ, nhạc sĩ Lý Vinh Hạo đang cặp kè ca sĩ Cát Khắc Tuyển Dật sau lưng vợ. Tuy vậy, cả hai bên đều phủ nhận tin đồn này.

Dương Thừa Lâm đăng ảnh cũ để bác bỏ tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ ở tuổi 38

Vào ngày 11/5 vừa qua, nữ ca sĩ gốc Đài xinh đẹp Dương Thừa Lâm đã đăng một bức ảnh cũ lên tài khoản xã hội cá nhân của mình để bác bỏ tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, đồng thời chủ động đăng tải hình ảnh năm cô 16 tuổi với ảnh hiện tại, kêu gọi cư dân mạng ngừng làm video khiến công chúng hiểu lầm.

TIN MỚI NHẤT