Hóa ra nam thần này mới là người được chọn vào vai Nhĩ Khang ngay từ đầu chứ không phải Châu Kiệt

Sao quốc tế 04/06/2022 21:38

Nam tài tử này được đánh giá là hơn Châu Kiệt ở mọi mặt, từ dung nhan, tài năng đến cả nhân cách.

Nhắc đến phim cổ trang Trung Hoa, không thể nào bỏ qua Hoàn Châu Cách Cách - bộ phim được công chiếu cách đây tới tận 24 năm và tạo thành cơn sốt trên toàn châu Á. Bộ phim đã thành công đưa tên tuổi của các diễn viên chính lên vị trí hàng đầu C-biz.

hoan chau cach cach 1
Hoàn Châu Cách Cách từng khuấy đảo toàn châu Á vào hơn 20 năm trước

Ngoài 2 vai diễn Hạ Tử Vy và Tiểu Yến Tử được yêu thích nhất, nhân vật Phúc Nhĩ Khang do nam diễn viên Châu Kiệt cũng gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giả bởi cuộc tình ngang trái với Tử Vy đã lấy đi không ít nước mắt của người xem.

hoan chau cach cach 2
Nhân vật Nhĩ Khang cũng được rất nhiều khán giả yêu thích

Tuy nhiên, ít người biết rằng nhân vật Nhĩ Khang ban đầu được đoàn làm phim nhắm cho Ngô Kỳ Long. Đáng tiếc thay, nam tài tử họ Ngô lại phải bỏ lỡ cơ hội quý giá này vì bận đi nghĩa vụ quân sự.

Ở thời điểm đó, Ngô Kỳ Long đang vô cùng nổi tiếng với vai trò thành viên của nhóm nhạc Tiểu Hổ Đội. Cũng bởi vì lý do này mà công chúng đã vô cùng tiếc nuối khi 2 thành viên còn lại trong nhóm là Tô Hữu Bằng và Trần Chí Bằng đều đã xuất hiện trong Hoàn Châu Cách Cách qua 2 vai diễn Ngũ A Ca và Phúc Nhĩ Thái.

hoan chau cach cach 3
Ngô Kỳ Long bỏ lỡ vai Nhĩ Khang vì bận đi nghĩa vụ quân sự

Dẫu vậy, tuy cầm trịch vai Nhĩ Khang nhưng sự nghiệp của Châu Kiệt lại không có nhiều thăng tiến như những diễn viên cùng phim vì liên tục vướng vào các scandal về nhân cách và đời tư như gây tai nạn bỏ trốn, hành hung người khác, nợ nần do cờ bạc,...

hoan chau cach cach 4
Lâm Tâm Như từng ẩn ý tối Châu Kiệt cưỡng hôn mình

Nhưng đáng kể nhất vẫn là vụ việc Lâm Tâm Như rơi nước mắt kể lại chuyện bị một bạn diễn cưỡng hôn nhưng vì bản thân là tân binh nên không dám phản kháng. Dù không nói rõ tên người này nhưng khán giả đều cho rằng người được nhắc đến chính là Châu Kiệt. Ngoài ồn ào với Lâm Tâm Như, nam diễn viên còn bị Trần Chí Bằng chỉ đích danh nạt mình và Tô Hữu Bằng khi đóng phim chung.

Hóa ra nam thần này mới là người được chọn vào vai Nhĩ Khang ngay từ đầu chứ không phải Châu Kiệt - Ảnh 5
Châu Kiệt hiện chuyên tâm vào kinh doanh và làm nông nghiệp

 Ảnh: Internet

Hoàn Châu Cách Cách phần 3 và những chuyện chưa kể: Tần Lam mất vai Tiểu Yến Tử vì mẹ, Châu Kiệt chấp niệm với vai Nhĩ Khang

Hoàn Châu Cách Cách phần 3 phát sóng năm 2003 đã thay đổi toàn bộ dàn diễn viên chính ngoại trừ Châu Kiệt vẫn diễn vai Phúc Nhĩ Khang. Do nội dung không hấp dẫn như hai phần trước, cộng thêm việc thay đổi dàn diễn viên khiến phần 3 không thành công như mong đợi.

TIN MỚI NHẤT