Hoa Gian Lệnh của Cúc Tịnh Y và Lưu Học Nghĩa tiếp đà lâp thêm thành tích khủng

Sao quốc tế 27/03/2024 12:32

Mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Hoa Gian Lệnh do Cúc Tịnh Y và Lưu Học Nghĩa đóng chính đã lập thêm thành tích khủng trên toàn mạng.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Hoa Gian Lệnh do Cúc Tịnh Y và Lưu Học Nghĩa đóng chính đã chính thức cán mốc 500 triệu lượt xem trên toàn mạng dự theo số liệu của Maoyan.

Hoa Gian Lệnh của Cúc Tịnh Y và Lưu Học Nghĩa tiếp đà lâp thêm thành tích khủng - Ảnh 1

Đây là một thành tích khá tốt dành cho dự án phim của Cúc Tịnh Y và Lưu Học Nghĩa. Trước đó, dự án liên tiếp đứng đầu bảng xếp hạng về thành tích phim. Không những thế, phim còn vượt Liệt Diễm của Nhậm Gia Luân trở thành một trong những bộ phim Hoa ngữ có lượt xem mở màn tốt nhất năm 2024.

Hoa Gian Lệnh của Cúc Tịnh Y và Lưu Học Nghĩa tiếp đà lâp thêm thành tích khủng - Ảnh 2

Đảm nhận vai “ác nữ” Thượng Quan Chỉ và "hiền nữ" Dương Thái Vi, Cúc Tịnh Y được đánh giá có sự nỗ lực lớn để nhập vai. Một bên là phản diện điên tình, lạnh lùng và tàn nhẫn; một bên thiện lương, ngọt ngào và lanh lợi. Biểu cảm của mỹ nhân sinh năm 1994 được đánh giá tốt hơn so với bộ phim trước đây. Có thể nói, phim Hoa Gian Lệnh  là bước đột phá về khả năng diễn xuất của “mỹ nữ 4.000 năm có một” Cúc Tịnh Y.

Hoa Gian Lệnh của Cúc Tịnh Y và Lưu Học Nghĩa tiếp đà lâp thêm thành tích khủng - Ảnh 3

Nam chính Lưu Học Nghĩa cũng nhanh chóng trở thành cái tên được nhiều người tìm kiếm. Anh chinh phục khán giả bởi diễn xuất linh hoạt. Lưu Học Nghĩa thành công tạo phản ứng hóa học với cả nữ chính Cúc Tịnh Y và nữ phụ Trịnh Hợp Huệ Tử. Được biết, trước khi "bùng nổ" với phim Hoa Gian Lệnh, Lưu Học Nghĩa chỉ lẩn quẩn ở các vai phụ, khách mời dù gia nhập làng giải trí hơn 10 năm.

Hoa Gian Lệnh của Cúc Tịnh Y và Lưu Học Nghĩa tiếp đà lâp thêm thành tích khủng - Ảnh 4

Hoa Gian Lệnh là phim cổ trang kiếm hiệp kết hợp điều tra phá án. Phim xoay quanh chuyện tình ngang trái của huyện lệnh Phan Việt (Lưu Học Nghĩa ) và Dương Thái Vi (Cúc Tịnh Y). Cả hai được gia đình hứa hôn từ nhỏ. Dương Thái Vi có sở thích kỳ lạ là khám nghiệm tử thi.

Hoa Gian Lệnh của Cúc Tịnh Y và Lưu Học Nghĩa tiếp đà lâp thêm thành tích khủng - Ảnh 5

Một biến cố xảy ra khi gia tộc của Dương Thái Vi bị hàm oan, cả nhà bị giết sạch. Dương Thái Vi nghi ngờ vị hôn phu Phan Việt là kẻ thủ ác, giết chết mình vào đêm tân hôn. Nàng thay đổi thân phận thành Thượng Quan Chỉ để điều tra.

Được khen khi lần đầu vào vai ác nữ, Cúc Tịnh Y vẫn đánh mất 'cơ hội đổi đời' vì điều này

Bộ phim Hoa gian lệnh là một thành công bất ngờ vào dịp đầu năm 2024 trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Tác phẩm cổ trang do Cúc Tịnh Y và Lưu Học Nghĩa đóng chính thu hút khán giả với kịch bản hấp dẫn, chỉn chu, phần hình ảnh đẹp.

TIN MỚI NHẤT