Màn trở mình của phim Hoa Gian Lệnh, Cúc Tịnh Y theo sát Triệu Lệ Dĩnh, thành tích phim không kém cạnh

Sao quốc tế 25/03/2024 13:48

Dữ Phượng Hành do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính đã cán mốc 400 triệu lượt xem toàn mạng. Hoa Gian Lệnh của Cúc Tịnh Y và Lưu Học Nghĩa cũng có thành tích tương tự. Hứa hẹn màn tranh đấu nảy lửa giữa 2 nàng tiểu hoa hot nhất nhì hiện tại.

Từng bị đánh giá là một dự án không khả thi trên đường đua phim ảnh Trung Quốc, nhưng cho đến hiện tại, phim Hoa Gian Lệnh của Cúc Tịnh Y và Lưu Học Nghĩa đang cho thấy sẽ là "hắc mã" của tháng 3 này.

Màn trở mình của phim Hoa Gian Lệnh, Cúc Tịnh Y theo sát Triệu Lệ Dĩnh, thành tích phim không kém cạnh - Ảnh 1

Tính đến ngày 24/3, Hoa Gian Lệnh đã vượt 400 triệu lượt xem hiệu quả theo số liệu ghi nhận của Dengta và Maoyan! Cũng trong ngày hôm qua, Dữ Phượng Hành do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính cũng cán mốc 400 triệu lượt xem. 

Màn trở mình của phim Hoa Gian Lệnh, Cúc Tịnh Y theo sát Triệu Lệ Dĩnh, thành tích phim không kém cạnh - Ảnh 2Màn trở mình của phim Hoa Gian Lệnh, Cúc Tịnh Y theo sát Triệu Lệ Dĩnh, thành tích phim không kém cạnh - Ảnh 3

Dù tại thời điểm ra mắt, Hoa Gian Lệnh không được chú ý nhiều như Dữ Phượng Hành, nhưng hiện vị thế của dự án này cũng luôn theo sát nút. Điều này thể hiện qua việc nền tảng Youku đã chứng nhận phim Hoa Gian Lệnh là phim có bứt phá về rating, thành tích khi dự án vượt mốc 10.000 điểm nhiệt trên Youku trong 3 ngày liên tiếp.

Phim lập kỷ lục mới khi trở thành bộ phim vượt 10.000 điểm nhiệt nhanh nhất trên nền tảng Youku trong năm 2024.

Màn trở mình của phim Hoa Gian Lệnh, Cúc Tịnh Y theo sát Triệu Lệ Dĩnh, thành tích phim không kém cạnh - Ảnh 4

Phim có chủ đề trên Douyin (TikTok) đạt top 1. Trên các bảng xếp hạng của Trung quốc như Đăng Tháp, Vân Hợp, Khốc Vân phim đều có điểm nhiệt độ phổ biến.

Sau 1 ngày lên sóng, phim "Hoa giang lệnh" lọt vào danh sách phim truyền hình ăn khách của Weibo và nhanh chóng đạt top 1. Danh sách phim truyền hình ăn khách của Douyin, phim cũng vào top 2.

Bên cạnh đó, dù là dự án cổ trang không được đầu tư quá khủng về mặt kinh phí, nhưng Hoa Gian Lệnh vẫn nhận được cơn mưa lời khen nhờ thẩm mỹ và tài năng ấn tượng của đạo diễn cũng như ekip. Bên cạnh đó, cặp đôi Cúc Tịnh Y - Lưu Học Nghĩa cũng được nhận xét "xứng đôi vừa lứa", khả năng diễn xuất tiến bộ.

Màn trở mình của phim Hoa Gian Lệnh, Cúc Tịnh Y theo sát Triệu Lệ Dĩnh, thành tích phim không kém cạnh - Ảnh 5Màn trở mình của phim Hoa Gian Lệnh, Cúc Tịnh Y theo sát Triệu Lệ Dĩnh, thành tích phim không kém cạnh - Ảnh 6

Về phần Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân, mặc dù được trông mong tái hợp từ sau Sở Kiều Truyện, nhưng khi Dữ Phượng Hành lên sóng, cả 2 lại không giữ được nhiệt.

Màn trở mình của phim Hoa Gian Lệnh, Cúc Tịnh Y theo sát Triệu Lệ Dĩnh, thành tích phim không kém cạnh - Ảnh 7Màn trở mình của phim Hoa Gian Lệnh, Cúc Tịnh Y theo sát Triệu Lệ Dĩnh, thành tích phim không kém cạnh - Ảnh 8

Nguyên nhân được netizen cho rằng từ phía ngoại hình của cặp đôi. Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh dù có khả năng diễn xuất ấn tượng, song để tạo nên 1 couple bùng nổ như Hoa Gian Lệnh thì chưa đủ. Thậm chí, 1 số cư dân mạng, Lâm Canh Tân chưa đủ sáng để vào vai "trai đẹp". 

Trịnh Hợp Huệ Tử là ai lại mua hotsearch để giành spotlight của Cúc Tịnh Y trong Hoa Gian Lệnh

Trịnh Hợp Huệ Tử nữ phụ trong Hoa Gian Lệnh bị tố mua hotsearch để giành spotlight của Cúc Tịnh Y.

TIN MỚI NHẤT