Cúc Tịnh Y bất ngờ bị 'đặt lên bàn cân' so sánh với đàn chị Triệu Lệ Dĩnh vì điều này

Sao quốc tế 26/03/2024 11:43

Vừa qua, cư dân mạng lại có dịp đào bới lại diễn xuất "giả trân" của Cúc Tịnh Y trong các bộ phim trước.

Mới đây, Cúc Tịnh Y đã trở lại màn ảnh nhỏ với dự án cổ trang Hoa Gian Lệnh hợp tác cùng Lưu Học Nghĩa. Bộ phim này mở đầu với những thành tích cực ấn tượng, tuy nhiên càng về sau lại càng có xu hướng đi ngang, không thể bật lên. Nhiều người cho rằng chuyện này phần lớn đến từ kịch bản phim, diễn xuất của nữ chính Cúc Tịnh Y.

Vừa qua, cư dân mạng lại có dịp đào bới lại diễn xuất giả trân của Cúc Tịnh Y trong các bộ phim trước. Đặc biệt phải kể đến phân cảnh bị bắt cóc của cô nàng trong Như Ý Phương Phi. Trong hoàn cảnh ngặt nghèo như vậy, nhưng nhất vật của Cúc Tịnh Y vẫn rất bình tĩnh, thậm chí có ý kiến cho rằng vì sợ bị xấu nên cô nàng chỉ ngậm nhẹ miếng khăn ở miệng.

Cúc Tịnh Y bất ngờ bị 'đặt lên bàn cân' so sánh với đàn chị Triệu Lệ Dĩnh vì điều này - Ảnh 1

Cảnh phim giả trân này của Cúc Tịnh Y từng bị khán giả chê cười trong suốt thời gian dài. Mới đây, dân tình đã đặt lên bàn cân so sánh cảnh bị bắt cóc của Triệu Lệ Dĩnh trong bộ phim Yên Chi và Cúc Tịnh Y.

Cúc Tịnh Y bất ngờ bị 'đặt lên bàn cân' so sánh với đàn chị Triệu Lệ Dĩnh vì điều này - Ảnh 2

Theo QQ, đây là lần hiếm hoi Cúc Tịnh Y được khen ngợi về diễn xuất. Trước đó, nữ diễn viên thường bị chê là diễn đơ, thiếu tự nhiên, thoại kém. Thậm chí, nhiều người kỳ vọng Hoa gian lệnh có thể là tác phẩm giúp Cúc Tịnh Y lội ngược dòng về danh tiếng.

Hiệu ứng mới mẻ giúp cho Hoa gian lệnh nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả. Lượt xem và chỉ số truyền thông, chỉ số thảo luận của phim liên tục đứng đầu các bảng xếp hạng, trước khi phim Dữ phượng hành của Triệu Lệ Dĩnh lên sóng. Bộ phim chiếu trên mạng Youku và đạt khoảng 40 triệu lượt xem/ ngày, là một thành tích tốt so với chi phí sản xuất của Hoa gian lệnh.

Cúc Tịnh Y bất ngờ bị 'đặt lên bàn cân' so sánh với đàn chị Triệu Lệ Dĩnh vì điều này - Ảnh 3

Bộ phim cũng đạt 10.000 điểm nhiệt độ trên Youku nhanh nhất trong năm 2024. Thậm chí, tổng giám đốc của Youku còn gửi trà sữa tới chiêu đãi đoàn phim mới của Cúc Tịnh Y là Thiên hương như một hành động tri ân người đẹp 4.000 năm có một.

Vì sao vai ác nữ của Cúc Tịnh Y trong phim "Hoa gian lệnh" được khen ngợi?

Cúc Tịnh Y luôn bị chê về diễn xuất, nhưng trong phim "Hoa gian lệnh", cô cũng có điểm cộng khi diễn tròn vai "ác nữ" Thượng Quan Chỉ.

TIN MỚI NHẤT