Hết Ngô Lỗi - Ngu Thư Hân, Triệu Lộ Tư và Vương Hạc Đệ được đồn đoán nên duyên trong dự án cổ trang chuyển thể

Sao quốc tế 18/01/2023 15:12

Tuy nhiên, mới đây, mạng xã hội rộ lên thông tin Vương Hạc Đệ sẽ nên duyên với Triệu Lộ Tư trong dự án chuyển thể Hướng Tổ Sư Dâng Lên Cá Ướp Muối.

Năm 2022 là một năm thành công của cả 4 diễn viên Ngô Lỗi, Vương Hạc Đệ, Ngu Thư Hân, Triệu Lộ Tư. Nhờ sự thành công của Tinh Hán Xán Lạn và Thương Lan Quyết, danh tiếng của họ ngày càng tăng lên. Một trong những điều tạo nên sức hút của các bộ phim nằm ở sự tương tác ngọt ngào của cặp đôi chính. Sự kết hợp ăn ý giữa Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi và Ngu Thư Hân - Vương Hạc Đệ đã thu về lượng fan couple rất lớn. Chính vì thế, không ít dân tình ‘đẩy thuyền tái hợp’ của các cặp đôi.

Hết Ngô Lỗi - Ngu Thư Hân, Triệu Lộ Tư và Vương Hạc Đệ được đồn đoán nên duyên trong dự án cổ trang chuyển thể - Ảnh 1

Tuy nhiên, mới đây, mạng xã hội rộ lên thông tin Vương Hạc Đệ sẽ nên duyên với Triệu Lộ Tư trong dự án chuyển thể Hướng Tổ Sư Dâng Lên Cá Ướp Muối, dự kiến quý 3 năm 2023 khai máy. Được biết, đây là một trong "Tứ đại cổ ngôn" trên Tấn Giang. Cốt truyện sẽ xoay quanh về một đệ tử cấp thấp nhỏ bé với một đại sư tổ ma đầu đáng sợ.

Hết Ngô Lỗi - Ngu Thư Hân, Triệu Lộ Tư và Vương Hạc Đệ được đồn đoán nên duyên trong dự án cổ trang chuyển thể - Ảnh 2

Trước đó, một blogger xứ Trung lại rộ lên thông tin nhà sản xuất của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Vương Quyền đã tìm được nam nữ chính và cụ thể đó là Ngô Lỗi và Ngu Thư Hân. Thêm nữa, hai diễn viên này cũng đã ký hợp đồng với đoàn phim.

Hết Ngô Lỗi - Ngu Thư Hân, Triệu Lộ Tư và Vương Hạc Đệ được đồn đoán nên duyên trong dự án cổ trang chuyển thể - Ảnh 3

Dù những tin đồn trên chưa được xác nhận nhưng đã khiến các fan hâm mộ vô cùng phấn khích vì màn tạo nên ‘bùng binh tình cảm’ của các cặp đôi màn ảnh. Hiện tại, các khán giả tiếp tục hóng chờ sự xác nhận chính thức từ phía các diễn viên về màn hợp tác lần này.

 

Một chi tiết của Triệu Lộ Tư trong Thần Ẩn khiến fan nhớ lại hình ảnh Lý Lạc Yên trong Trường Ca Hành

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt hình ảnh mới nhất của Triệu Lộ Tư trong dự án Thần Ẩn khiến fan gợi nhớ đến Lý Lạc Yên trong Trường Ca Hành.

TIN MỚI NHẤT