Hé lộ dàn diễn viên cực phẩm của Cửu Long Thành Trại: Cổ Thiên Lạc và Lâm Phong 'song kiếm hợp bích', khoe võ thuật mãn nhãn

Sao quốc tế 22/05/2024 13:45

 Cửu Long Thành Trại: Vây Thành quy tụ dàn sao uy tín gồm Cổ Thiên Lạc, Hồng Kim Bảo, Nhậm Hiền Tề, Lâm Phong…., đồng thời đang dẫn đầu doanh thu tại Hồng Kông và Trung Quốc. Đây được xem là bom tấn võ thuật duy nhất năm 2024.

Mới đây, bộ phim điện ảnh Cửu Long Thành Trại: Vây Thành chính thức tung hình ảnh teaser poster và teaser trailer nhá hàng tạo hình và những pha võ thuật điêu luyện của dàn diễn viên trong phim.

Hé lộ dàn diễn viên cực phẩm của Cửu Long Thành Trại: Cổ Thiên Lạc và Lâm Phong 'song kiếm hợp bích', khoe võ thuật mãn nhãn  - Ảnh 1

Nội dung phim xoay quanh Lạc Quân (Lâm Phong) – một người nhập cảnh trái phép vào Hồng Kông và được Long Quyển Phong (Cổ Thiên Lạc) giúp đỡ để tồn tại ở Cửu Long Thành Trại – khu ổ chuột đầy rẫy băng đảng tội phạm khét tiếng nhất xứ Hương Cảng. Trong lúc gặp nạn, họ vô tình phát hiện ra quy luật ngầm của những thế lực tội ác và phải đứng lên chống lại âm mưu đen tối của Ông Chủ Lớn (Hồng Kim Bảo) để giữ lời thề bảo vệ sự bình yên của nơi này.

Hé lộ dàn diễn viên cực phẩm của Cửu Long Thành Trại: Cổ Thiên Lạc và Lâm Phong 'song kiếm hợp bích', khoe võ thuật mãn nhãn  - Ảnh 2Hé lộ dàn diễn viên cực phẩm của Cửu Long Thành Trại: Cổ Thiên Lạc và Lâm Phong 'song kiếm hợp bích', khoe võ thuật mãn nhãn  - Ảnh 3

Hé lộ dàn diễn viên cực phẩm của Cửu Long Thành Trại: Cổ Thiên Lạc và Lâm Phong 'song kiếm hợp bích', khoe võ thuật mãn nhãn  - Ảnh 4

Dự án này cũng đánh dấu màn tái ngộ của Cổ Thiên Lạc và Lâm Phong. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những pha võ thuật điêu luyện của các thế hệ nam thần HongKong. Cùng với Cổ Thiên Lạc và Lâm Phong, bộ phim còn có sự xuất hiện của Hồng Kim Bảo, Nhậm Hiền Tề, Lưu Tuấn Khiêm, Huỳnh Đức Bân,... Đây đều là những gương mặt gạo cội gắn liền với thế hệ 7x, 8x và 9x.

Được biết, Cửu Long Thành Trại: Vây Thành có kinh phí đầu tư lên tới hơn 300 triệu HKD (khoảng 40 triệu USD). Bộ phim chú trọng tái hiện rõ nét và chân thật bối cảnh ngoài vòng pháp luật nổi tiếng nhất nhì xứ Cảng Thơm – Cửu Long Thành Trại. 

Hé lộ dàn diễn viên cực phẩm của Cửu Long Thành Trại: Cổ Thiên Lạc và Lâm Phong 'song kiếm hợp bích', khoe võ thuật mãn nhãn  - Ảnh 5

Hiện tại bộ phim đứng thứ 5 về tổng doanh thu phòng vé của phim Hoa ngữ trong lịch sử điện ảnh HongKong. Ngoài ra, phim đã lọt vào danh sách rút gọn cho hạng mục Phim chiếu lúc nửa đêm (Midnight Screenings) của Liên hoan phim Cannes lần thứ 77.

Tại LHP Cannes, Cửu Long Thành Trại: Vây Thành đã chiếm trọn cảm tình của khán giả quốc tế và giành được sự hoan nghênh nhiệt liệt kéo dài tới 10 phút. Có thể nói, cột mốc này đánh dấu sự hồi sinh về sức hấp dẫn toàn cầu của nền điện ảnh HongKong từng gây bão một thời.

Hé lộ dàn diễn viên cực phẩm của Cửu Long Thành Trại: Cổ Thiên Lạc và Lâm Phong 'song kiếm hợp bích', khoe võ thuật mãn nhãn  - Ảnh 6

Sắp tới đây, bộ phim điện ảnh này sẽ đổ bộ vào các cụm rạp tại Việt Nam và hứa hẹn sẽ oanh tạc phòng vé, làm hài lòng khán giả nhờ những màn võ thuật đỉnh cao.  

Gương mặt của 'Thần điêu đại hiệp' Cổ Thiên Lạc bị nghi 'chạm dao kéo', thiếu tự nhiên

Được nhắc đến nhiều nhất sau vai diễn Dương Quá trong Thần điêu đại hiệp bản 1995, Cổ Thiên Lạc từng có thời gian lầm đường lạc lối phút chốc trở thành ngôi sao đắt giá.

TIN MỚI NHẤT