'Đệ nhất mỹ nhân Hong Kong' Quan Chi Lâm gây chú ý khi đăng video chúc Tết ở tuổi 62

Sao quốc tế 14/02/2024 19:19

Quan Chi Lâm từng là một trong "tứ đại mỹ nhân Hồng Kông" thập niên 1990.

Trong video chia sẻ trên trang cá nhân để chúc mừng năm mới, diễn viên Quan Chi Lâm gây chú ý khi mặc áo kẻ ô màu đỏ, khoe làn da săn chắc, vóc dáng gọn gàng. Cô nói: "Chúc mừng năm mới! Chúc các bạn thành công, tài chính dồi dào và thăng tiến nhanh chóng".

 

Ở tuổi 62, Quan Chi Lâm lộ dấu hiệu tuổi tác trên gương mặt. Dù vậy, diễn viên vẫn khiến nhiều người trầm trồ bởi thần thái nổi bật, đôi chân thon trong các bức ảnh được đăng tải. Hình ảnh mới của Quan Chi Lâm đã nhận được nhiều lời khen của công chúng bởi vóc dáng thanh thoát, thần thái sang trọng và vẻ trẻ trung.

'Đệ nhất mỹ nhân Hong Kong' Quan Chi Lâm gây chú ý khi đăng video chúc Tết ở tuổi 62 - Ảnh 1

Quan Chi Lâm sinh năm 1962, là một trong những mỹ nữ đẹp nhất màn ảnh Hồng Kông (Trung Quốc) thập niên 80 - 90. Với chiều cao lý tưởng, thân hình gợi cảm, sở hữu khí chất cổ điển đậm chất phương Đông, tên tuổi Quan Chi Lâm gắn liền với nhiều danh hiệu như "Hương Giang đệ nhất mỹ nữ", "Đẹp nhất toàn Cảng", "Đệ nhất mỹ nhân Hong Kong"...

Quan Chi Lâm nhiều năm qua ít tham gia các hoạt động làng giải trí. Diễn viên thỉnh thoảng chỉ xuất hiện sự kiện vì mối quan hệ thân tình với người mời. Cô chủ yếu tham gia các buổi đấu giá thiện nguyện hoặc tiệc của giới thượng lưu.

 

'Đệ nhất mỹ nhân Hong Kong' Quan Chi Lâm gây chú ý khi đăng video chúc Tết ở tuổi 62 - Ảnh 2

Ở tuổi 62, Quan Chi Lâm có cuộc sống giàu sang với gia tài nghìn tỷ, nhan sắc kiều diễm của bà vẫn là đề tài tốn biết bao giấy mực của báo chí. Trong Tuần lễ Thời trang Paris 2023, Quan Chi Lâm là một trong những khách mời tham dự, mỹ nhân U70 gây ấn tượng bởi phong cách menswear thanh lịch, ton-sur-ton đen mang đến sự sang trọng, quyến rũ. Bà khiến nhiều người trầm trồ bởi thần thái nổi bật, đôi chân thon trong các bức ảnh được đăng tải.

'Đệ nhất mỹ nhân Hong Kong' Quan Chi Lâm gây chú ý khi đăng video chúc Tết ở tuổi 62 - Ảnh 3'Đệ nhất mỹ nhân Hong Kong' Quan Chi Lâm gây chú ý khi đăng video chúc Tết ở tuổi 62 - Ảnh 4

Khi được hỏi về bí quyết chống lão hóa và giữ dáng của mình, Quan Chi Lâm chia sẻ bản thân bà chưa chưa bao giờ phải nhịn ăn hay dùng thuốc giảm cân. Bà thường áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh và không bao giờ ăn uống thứ gì trước khi đi ngủ 3-5 tiếng.

Đặc biệt là bà có sở thích uống trà xanh mỗi ngày. Mỹ nhân họ Quan không bao giờ uống cà phê mà thường lựa chọn nhâm nhi 1 tách trà để cải thiện sức khỏe và chống lão hóa. Ngoài trà xanh, bà cũng thường sử dụng nước trái cây và nước ấm.

'Đệ nhất mỹ nhân Hong Kong' Quan Chi Lâm đẹp 'bất chấp thời gian' ở tuổi 61

Quan Chi Lâm được mệnh danh là "đệ nhất mỹ nhân xứ Cảng Thơm" trong làng giải trí Hong Kong (Trung Quốc). Đến nay Quan Chi Lâm đã 61 tuổi nhưng nhan sắc của nữ diễn viên vẫn đủ sức làm rung động lòng người.

TIN MỚI NHẤT