Đường Yên 'mất tích' bí ẩn trong gần nửa năm qua, tài khoản MXH trở về trạng thái dành cho người bình thường

Sao quốc tế 03/06/2022 18:17

Trong gần nửa năm qua, nữ diễn viên Đường Yên không có bất kỳ một hoạt động giải trí nào bao gồm cả đóng phim hay tham gia sự kiện.

Mới đây, mạng xã hội xứ Trung xôn xao với thông tin tài khoản Weibo của Đường Yên đã chuyển từ có dấu tích đỏ (dành cho người nổi tiếng) sang dấu tích vàng (cho người dùng bình thường). Được biết, đây là cơ chế bình thường của nền tảng này khi một người nào đó ít hoạt động hay tương tác trên MXH trong một thời gian dài.

duong yen 1
Tài khoản Weibo của Đường Yên mất tích đỏ do ít tương tác và hoạt động - Ảnh: Internet

Người hâm mộ phát hiện, lần gần đây nhất mà Đường Yên hoạt động giải trí là tham gia vào một đêm hội vào tháng 1/2022. Vậy là suốt hơn 5 tháng qua, nữ diễn viên không có thêm bất kỳ hoạt động nào, bao gồm cả phim ảnh và sự kiện. Bộ phim cuối cùng mà nữ minh tinh tham gia cũng đã phát sóng từ tận 2 năm trước là Yến Vân Đài.

duong yen 2
Bộ phim gần nhất của Đường Yên là Yến Vân Đài từ 2 năm trước - Ảnh: Internet

Trong khi những sao nữ cùng thời khác là Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch hay Angelababy đang bận rộn trong việc phát triển sự nghiệp của mình thì Đường Yên lại chọn lui về sau chăm sóc gia đình. Việc nữ diễn viên vắng bóng trong một thời gian dài khiến fan lo ngại rằng danh tiếng của cô sẽ sụt giảm nghiêm trọng vì ngày càng có nhiều lứa diễn viên trẻ khác ra đời.

duong yen 3
Người hâm mộ lo rằng khi Đường Yên trở lại, cô sẽ không đọ lại với những cái tên mới - Ảnh: Internet

Tuy vậy, trước loạt nghi vấn được đưa ra, phòng làm việc của Đường Yên vẫn chưa đưa ra bất cứ thông báo nào về việc cô không có hoạt động nghệ thuật nào trong suốt 5 tháng qua.

CĐM Trung Quốc xôn xao trước thông tin Tiêu Chiến từ chối đóng chung với Đường Yên, lý do được đưa ra khiến nhiều người đồng tình

Thông tin Tiêu Chiến từ chối đóng chung với đàn chị Đường Yên nhận được nhiều sự quan tâm từ fan của đôi bên.

TIN MỚI NHẤT