Đường Yên bất ngờ bị chính fan của mình chỉ trích, phải chăng là vì muốn tốt cho thần tượng?

Sao quốc tế 03/06/2022 18:28

Người hâm mộ đang cực kỳ lo lắng cho sự nghiệp của cô nàng sau khoảng thời gian dài vắng bóng.

Đường Yên từng là một trong những diễn viên nổi tiếng và sở hữu lượng fan đông đảo nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ. Cô cũng có chỗ đứng nhất định trong giới tiểu hoa hậu 85.

Dẫu vậy, kể từ khi kết hôn và sinh con, Đường Yên gần như lui về ở ẩn và không hề có bất kỳ động thái nào nhằm giữ lại danh tiếng của mình. Cụ thể cô không có tác phẩm mới nổi bật, cũng ít tham gia các chương trình giải trí.

Đường Yên bất ngờ bị chính fan của mình chỉ trích, phải chăng là vì muốn tốt cho thần tượng? - Ảnh 1
Nữ diễn viên Đường Yên - Ảnh: Internet

Bằng chứng cho sự tụt lùi của cô nàng về độ nổi tiếng chính là việc tài khoản của nữ diễn viên đã đổi từ tích đỏ (người nổi tiếng) sang tích vàng (tài khoản cá nhân đã xác thực). Nguyên nhân của sự việc được cho là tài khoản giảm tương tác.

Từ tháng 4 đến nay, Đường Yên không tham gia bất kỳ hoạt động hay sự kiện nào. Công ty quản lý cũng cho biết cô nàng chưa có bất kỳ lịch trình nào trong thời gian tới đây. 

Nhìn sang các tiểu hoa hậu 85 khác, hầu như ai cũng có lịch trình dày đặc. Trong khi Triệu Lệ Dĩnh chuẩn bị tái hợp với Lâm Canh Tân trong phim cổ trang. Đồng thời, cô cũng có nhiều tác phẩm đang chờ lên sóng. Còn Dương Mịch vẫn tích cực tham gia chương trình giải trí. Nữ diễn viên cũng chăm chỉ vào đoàn đóng phim truyền hình mới.

Chỉ riêng Đường Yên, kể từ khi sinh con vẫn im hơi lặng tiếng nên việc nữ diễn viên dần rơi vào quên lãng là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra bởi giới giải trí vốn cạnh tranh khốc liệt nhưng Đường Yên vẫn không chịu tái xuất. Vì thế, fan của nữ diễn viên trách cô không có tâm sự nghiệp. 

Đường Yên bất ngờ bị chính fan của mình chỉ trích, phải chăng là vì muốn tốt cho thần tượng? - Ảnh 2
Hàng loạt minh tinh 85 khác đều đang tất bật chuẩn bị cho những dự án mới - Ảnh: Internet

Người hâm mộ cảm thấy lo lắng trước sự nghiệp của Đường Yên. Họ cho rằng, nếu cô không muốn đóng phim có thể tham dự sự kiện, nhận quảng cáo, góp mặt trong chương trình tạp kỹ...

Thế nhưng, nữ diễn viên lại chọn cách ở ẩn và ít khi xuất hiện trước truyền thông. Điều này khiến fan cảm thấy thần tượng của mình đang tụt dốc, thậm chí là muốn "nghỉ hưu sớm".

Đường Yên 'mất tích' bí ẩn trong gần nửa năm qua, tài khoản MXH trở về trạng thái dành cho người bình thường

Trong gần nửa năm qua, nữ diễn viên Đường Yên không có bất kỳ một hoạt động giải trí nào bao gồm cả đóng phim hay tham gia sự kiện.

TIN MỚI NHẤT