Dữ Phượng Hành chưa lên sóng, Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đã khiến dân tình thích thú vì công khai 'diện đồ đôi'

Sao quốc tế 14/03/2024 14:34

Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân hiện đang là cặp đôi nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng. Mới đây, dự án cổ trang tiên hiệp Dữ Phượng Hành do cặp đôi đóng chính đã công bố lịch chiếu vào 18/3.

Mới đây, Tencent đã hé lộ những hình ảnh mới của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân. Trong ảnh, cặp đôi diện trang phục màu nâu và được nhận xét giống như mặc đồ đôi vậy. Khoảng cách chiều cao cũng giúp couple Dữ Phượng Hành bùng nổ phản ứng hóa học dù hình ảnh không rõ nét.

Dữ Phượng Hành chưa lên sóng, Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đã khiến dân tình thích thú vì công khai 'diện đồ đôi' - Ảnh 1Dữ Phượng Hành chưa lên sóng, Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đã khiến dân tình thích thú vì công khai 'diện đồ đôi' - Ảnh 2

Được biết, hiện đoàn phim Dữ Phượng Hành đang quay show Nào Cùng Kinh Doanh. Ngoài Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân còn có Tân vân Lai và Hà Dữ. Nhiều khán giả bày tỏ sự vui mừng khi lâu lắm rồi mới lại thấy Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân lộ diện cùng nhau không phải trên phim. Hiện chưa công bố thời điểm sẽ phát sóng show quảng bá này, song dân tình đang rất mong ngóng màn tái hợp của cả 2 kể từ sau Sở Kiều Truyện. 

Dữ Phượng Hành chưa lên sóng, Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đã khiến dân tình thích thú vì công khai 'diện đồ đôi' - Ảnh 3

Bộ phim Dữ Phượng Hành do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính sẽ được phát sóng vào khung giờ vàng trên đài Hồ Nam từ 18/3. Đồng thời phim cũng được phát sóng song song trên Tencent. Bên cạnh đó, phía đài Hồ Nam cũng đã cho phát lại Sở Kiều Truyện của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân vào khung giờ khuya. Phen này, fan của couple Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân "tha hồ" "chèo thuyền" nhiệt tình. 

Dữ Phượng Hành chưa lên sóng, Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đã khiến dân tình thích thú vì công khai 'diện đồ đôi' - Ảnh 4

Dữ Phượng Hành là dự án chuyển thể từ tiểu thuyết "Bổn vương ở đây" của Cửu Lộ Phi Hương. Trong Dữ Phượng Hành, Triệu Lệ Dĩnh vào vai Thẩm Ly, nữ tướng quân ma giới. Cô bị buộc phải kết hôn với một người đàn ông mình không yêu và để thoát khỏi chuyện này, Thẩm Ly đã bỏ trốn xuống trần gian.

Dữ Phượng Hành chưa lên sóng, Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đã khiến dân tình thích thú vì công khai 'diện đồ đôi' - Ảnh 5

Trên đường, Thẩm Ly bị trọng thương và gặp nạn nhưng may mắn được Hành Vân giúp đỡ. Dần dần, Thẩm Ly đem lòng yêu Hành Vân mà không biết rằng đây chính là phàm thân chuyển kiếp của Hành Chỉ, vị thần quân cao cao tại thượng đã ban mối hôn sự hoang đường cho cô.

Từ thời điểm này, mối quan hệ yêu hận đan xen với nhiều tình tiết bi thương xen lẫn hạnh phúc giữa 2 nhân vật mới thực sự bắt đầu.

Đoàn phim Dữ Phượng Hành bất ngờ làm 1 việc cho Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân trước thềm phim lên sóng?

Mạng xã hội phát sốt khi đoàn phim Dữ Phượng Hành bất ngờ làm 1 việc cho Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân trước thềm phim lên sóng.

TIN MỚI NHẤT