Diva Hong Kong Trịnh Tú Văn 'không sợ già' ở ngưỡng cửa 50

Sao quốc tế 06/06/2022 15:14

Vào tháng 8 tới đây, diva Hong Kong Trịnh Tú Văn sẽ tròn 50 tuổi, nhưng cô không hề lo ngại về việc bản thân ngày càng "già" đi.

Diva Hong Kong Trịnh Tú Văn sẽ bước sang tuổi 50 vào tháng 8 năm nay, nhưng nữ minh tinh lại tỏ ra chẳng quan tâm tới điều này cho lắm. Trong một bài đăng trên trang cá nhân gần đây, Trịnh Tú Văn đã cho biết cô sẽ "chào đón với một trái tim biết ơn" khi được hỏi về suy nghĩ của mình với sinh nhật sắp tới.

trinh tu van 1
Trịnh Tú Văn sẽ bước sang tuổi 50 vào tháng 8 năm nay - Ảnh: Internet

"Khi tôi còn trẻ, tôi không hiểu ý nghĩa của tuổi tác, nhưng tôi biết điều đó bây giờ. Nó có nghĩa là trưởng thành. Đó là kinh nghiệm. Nó đang trở nên già đi. Đó là một cái gì đó tất yếu và tự nhiên.

Dần dần trở nên già hơn, đó là điều mà cả tôi và bạn đều sẽ trải qua, không cần phải sợ hãi. Điều quan trọng là tuổi tác sẽ không ngăn cản bạn trở thành người giỏi nhất có thể ở bất kỳ giai đoạn nào trong cuộc đời" - Trịnh Tú Văn cho hay.

trinh tu van 2
Diva Hong Kong không quan tâm đến việc bản than đang già đi - Ảnh: Internet

Nhờ lối sống lành mạnh và thường xuyên rèn luyện sức khỏe của mình, Trịnh Tú Văn được nhiều người ủng hộ và dõi theo, bao gồm cả các ngôi sao trong giới giải trí Hong Kong. Diva này cho rằng, việc tập thể dục thường xuyên cũng như là một cách đối xử tử tế với bản thân mình vậy.

"Không cần thiết phải ép bản thân sống như thể bạn 18 hay 20 tuổi ở tuổi 50. Tuy nhiên, điều bạn có thể làm là sống tốt, và là chính mình." - Trịnh Tú Văn chia sẻ.

trinh tu van 3
Trịnh Tú Văn cho rằng rèn luyên sức khỏecũng như là một cách đối xử tử tế với bản thân - Ảnh: Internet

Bên cạnh nhiều lời khuyên về việc rèn luyện sức khỏe, Trịnh Tú Văn còn có những lời động viên tới bất kỳ ai thường xuyên bị đem việc tuổi tác ra để chê cười: "Nếu bạn bắt gặp ai đó dùng tuổi của bạn để chế giễu, coi thường hoặc trêu chọc bạn, hãy coi điều đó như thể không liên quan, thì đó chỉ là vì họ vẫn chưa hiểu cuộc sống như thế nào".

Con gái trốn sang Mỹ, bố Huỳnh Tâm Dĩnh chủ động gửi lời xin lỗi đến Trịnh Tú Văn

Trong khi con gái lớn đứng ra bảo vệ Huỳnh Tâm Dĩnh thì bố của cô lại gửi lời xin lỗi đến diva Trịnh Tú Văn.

TIN MỚI NHẤT