Cúc Tịnh Y hết mê 'sương sa hạt lựu', tạo hình mới trong Thiên Hương được khen 'nhẹ nhàng, thanh thoát'

Sao quốc tế 13/01/2024 12:45

Tạo hình mới của Cúc Tịnh Y trên phim trường Thiên Hương nhận nhiều lời khen từ khán giả.

Mới đây, những hình ảnh của Cúc Tịnh Y ở bộ phim "Thiên hương" đã được chia sẻ lên mạng xã hội. Ngay lập tức, nó đã trở thành chủ đề thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Với nhan sắc xinh đẹp của mình, Cúc Tịnh Y không gặp khó trong việc gây ấn tượng cho khán giả.

Tuy nhiên, tạo hình được dân tình chia sẻ rầm rộ với tone xanh, trên đầu mang nhiều phục sức rườm rà của cô nàng bị chê quá lố. Dù nhan sắc của "mỹ nhân 4.000 năm có một" là điều đã được nhiều người công nhận, tạo hình mới của Cúc Tịnh Y lần này lại thu về khá nhiều lời chê.

Cúc Tịnh Y hết mê 'sương sa hạt lựu', tạo hình mới trong Thiên Hương được khen 'nhẹ nhàng, thanh thoát' - Ảnh 1Cúc Tịnh Y hết mê 'sương sa hạt lựu', tạo hình mới trong Thiên Hương được khen 'nhẹ nhàng, thanh thoát' - Ảnh 2Cúc Tịnh Y hết mê 'sương sa hạt lựu', tạo hình mới trong Thiên Hương được khen 'nhẹ nhàng, thanh thoát' - Ảnh 3

Một số khán giả nhận xét phục sức trên đầu của Cúc Tịnh Y lúc nào cũng theo kiểu "sương sa hạt lựu" rườm rà và diêm dúa. Đồng thời, nhiều người cũng cho rằng người đẹp quá ỷ lại vào nhan sắc của bản thân mà không chịu khó trau dồi khả năng diễn xuất.

Đến mới đây, khi tạo hình tiếp theo được hé lộ, dân tình mới "quay xe", khen lấy khen để vì cô nàng đã biết tiết chế, ít rườm rà hơn rất nhiều. 

Cúc Tịnh Y hết mê 'sương sa hạt lựu', tạo hình mới trong Thiên Hương được khen 'nhẹ nhàng, thanh thoát' - Ảnh 4Cúc Tịnh Y hết mê 'sương sa hạt lựu', tạo hình mới trong Thiên Hương được khen 'nhẹ nhàng, thanh thoát' - Ảnh 5Cúc Tịnh Y hết mê 'sương sa hạt lựu', tạo hình mới trong Thiên Hương được khen 'nhẹ nhàng, thanh thoát' - Ảnh 6

Phần tóc của ngôi sao 9X chỉ được điểm xuyến 1 vài phụ kiện nhỏ, tone đỏ rực rỡ nhưng không mang lại cảm giác chói mắt mà vô cùng nhẹ nhàng, dịu dàng. 

Cúc Tịnh Y hết mê 'sương sa hạt lựu', tạo hình mới trong Thiên Hương được khen 'nhẹ nhàng, thanh thoát' - Ảnh 7

Một số bình luận của cư dân mạng:

- Cúc Tịnh Y đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát quá.

- Không giả nam thì tạo hình này của cô xinh đó.

- Mấy bộ trước thấy đánh con mắt với cặp môi là mình xỉu ngang. Bộ này đỡ hơn nhiều rồi.

- Tiểu Cúc hợp cổ trang ghê.

Cúc Tịnh Y hết mê 'sương sa hạt lựu', tạo hình mới trong Thiên Hương được khen 'nhẹ nhàng, thanh thoát' - Ảnh 8

Thiên Hương là dự án chuyển thể từ tiểu thuyết "Thiên hương dẫn" (tên khác: "Thiên hương bách mị") của tác giả Thập Tứ Lang. Bộ phim do Cúc Giác Lượng đảm nhận vai trò đạo diễn. Đây cũng là dự án đánh dấu sự tái hợp giữa cô với "người tình màn ảnh" Tống Uy Long kể từ Thư Sinh Xinh Đẹp sau hơn 3 năm. 

'Mỹ nhân 4.000 năm có một' Cúc Tịnh Y hóa hoa tiên tử ở phim mới: Người khen áp đảo Dương Tử, kẻ chê rườm rà và diêm dúa

Mới đây, mạng xã hội Weibo xuất hiện loạt ảnh chụp từ hậu trường bộ phim Thiên Hương của Cúc Tịnh Y, thu hút đông đảo sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

TIN MỚI NHẤT