Cộng đồng mạng Trung Quốc tung bằng chứng Trịnh Sảng đã đăng ký hết hôn với Trương Hằng

Sao quốc tế 09/12/2018 18:33

Thông tin Trịnh Sảng – Trương Hằng cùng nhau đi mua nhà và bằng chứng cặp đôi đã đăng ký kết hôn là tin tức hot nhất trên mạng xã hội Trung Quốc hiện nay.

Ngay sau khi chính thức công khai bạn trai CEO, chuyện tình cảm của cặp đôi Trịnh Sảng – Trương Hằng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ báo giới.

Cộng đồng mạng Trung Quốc tung bằng chứng Trịnh Sảng đã đăng ký hết hôn với Trương Hằng - Ảnh 1
Với ngoại hình xinh đẹp, Trịnh Sảng được nhiều người yêu mến
Cộng đồng mạng Trung Quốc tung bằng chứng Trịnh Sảng đã đăng ký hết hôn với Trương Hằng - Ảnh 2
Trịnh Sảng thành công với nhân vật Bối Vy Vy trong bộ phim 'Yêu em từ cái nhìn đầu tiên'

Ngày hôm nay, thông tin cặp đôi cùng nhau đi mua nhà tại Thượng Hải cũng như cộng đồng mạng đăng bằng chứng Trịnh Sảng – Trương Hằng đã chính thức đăng ký kết hôn đã khiến Cbiz Hoa ngữ dậy sóng.

Cộng đồng mạng Trung Quốc tung bằng chứng Trịnh Sảng đã đăng ký hết hôn với Trương Hằng - Ảnh 3Cộng đồng mạng Trung Quốc tung bằng chứng Trịnh Sảng đã đăng ký hết hôn với Trương Hằng - Ảnh 4

Cộng đồng mạng Trung Quốc tung bằng chứng Trịnh Sảng đã đăng ký hết hôn với Trương Hằng - Ảnh 5
Những hình ảnh cho thấy người đẹp đi mua nhà cùng bạn trai

Mặc dù mới công khai không lâu nhưng tình cảm của hai người phát triển nhanh một cách chóng mặt. Những hình ảnh cặp đôi hẹn hò liên tục được cập nhật trên báo chí, truyền thông.

Cộng đồng mạng Trung Quốc tung bằng chứng Trịnh Sảng đã đăng ký hết hôn với Trương Hằng - Ảnh 6
Một tài khoản mạng xã hội tung giấy đăng ký kết hôn có tên Trịnh Sảng và Trương Hằng

Hôm nay, ngay sau khi những hình ảnh Trịnh Sảng và Trương Hằng cùng nhau đi mua nhà ở Thượng Hải được công bố, một tài khoản mạng xã hội đăng tải giấy đăng ký kết hôn có tên của Trịnh Sảng và Trương Hằng. Người này viết: “Hôm nay, Trịnh Sảng và Trương Hằng đã đăng ký kết hôn tại cục dân chính Thượng hải, cô tôi là người làm thủ tục, cô biết tôi thích Trịnh Sảng nên đặc biệt gửi cho tôi. Chúc mừng cô ấy, chúc cô ấy hạnh phúc”.

Cộng đồng mạng Trung Quốc tung bằng chứng Trịnh Sảng đã đăng ký hết hôn với Trương Hằng - Ảnh 7
Trịnh Sảng công khai bạn trai vào tháng 8 năm nay. Hai người luôn dành tình cảm ngọt ngào cho nhau

Trịnh Sảng và Trương Hằng biết nhau khi cùng hợp tác trong một chương trình truyền hình Tháng 8 năm nay Trịnh Sảng mạnh dạn công khai mối quan hệ này với người hâm mộ. Những ngày gần đây, thông tin cô mua nhà đã râm ran nhưng mọi người không ngờ kết hôn nhanh đến vậy. Nhiều người hâm mộ người đẹp họ Trịnh cho biết nếu đây là thông tin chính xác thì họ sẽ rất vui mừng.

Sao Hoa ngữ lộng lẫy trong đêm trao giải Hoa Biểu lần thứ 17

Tối 8/12, lễ trao giải Hoa Biểu đã được tổ chức tại Bắc Kinh. Sự kiện này thu hút nhiều diễn viên hạng A của Cbiz tham gia.

TIN MỚI NHẤT