Con gái Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ đáp trả khi bị hỏi về ồn ào ngoại tình của mẹ

Sao quốc tế 04/01/2024 15:15

Trên mạng xã hội mới đây, nhiều khán giả bênh vực Điềm Hinh, chỉ trích các tài khoản bình luận kém duyên vì bình luận có thể gây tổn thương cho 1 đứa trẻ mới 11 tuổi.

Theo QQ, Điềm Hinh - con gái của Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ đang bị 1 bộ phận cư dân mạng cực đoan gièm pha chuyện mẹ ruột "cắm sừng" chồng và ngoại tình với rapper trẻ tuổi PG One.

Cụ thể, vào tối 3/1, khoảnh khắc gặp gỡ nhau sau 10 năm giữa Điềm Hinh và Nei Nei (con gái tài tử Ngô Tôn) đã lên hotsearch Weibo. Trên mạng xã hội, công chúng dành nhiều lời khen cho sự trưởng thành, ngoại hình xinh xắn của 2 cô bé. Bên cạnh đó, có không ít bình luận tiêu cực nhắm đến Điềm Hinh.

Điển hình là dưới video đi chơi của Điềm Hinh, có dân mạng đã hỏi rằng: "PG One có đi cùng em không?". PG One chính là đối tượng ngoại tình của Lý Tiểu Lộ. Trước việc bị hỏi ác ý về scandal của mẹ, bé Điềm Hinh đã trực tiếp đáp trả rằng: "Nhà vệ sinh trường học còn thiếu chỗ, bạn vào không?.

Con gái Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ đáp trả khi bị hỏi về ồn ào ngoại tình của mẹ - Ảnh 1

 

Ngay sau đó, phản ứng của Điềm Hinh chiếm top 1 từ khóa tìm kiếm trên Weibo. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả bênh vực Điềm Hinh, chỉ trích các tài khoản bình luận kém duyên vì bình luận có thể gây tổn thương cho 1 đứa trẻ mới 11 tuổi.

Đây không phải lần đầu con gái của Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ bị kéo vào vấn đề đời tư của cha mẹ. Năm 2018, có người từng lợi dụng hình ảnh của Điềm Hinh, cắt video cô bé tố mẹ ngoại tình, phản bội bố Giả Nãi Lượng để câu tương tác trên mạng xã hội. Vụ việc từng gây bức xúc trong dư luận.

Con gái Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ đáp trả khi bị hỏi về ồn ào ngoại tình của mẹ - Ảnh 2Con gái Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ đáp trả khi bị hỏi về ồn ào ngoại tình của mẹ - Ảnh 3

Bé Điềm Hinh là sao nhí nổi tiếng tại Trung Quốc. Năm 2014, cô bé cùng cha Giả Nãi Lượng tham gia chương trình giải trí Bố ơi mình đi đâu thế?. Thời điểm đó, dù chưa nói sõi nhưng sự lém lỉnh, thông minh của bé được khán giả xứ tỷ dân vô cùng yêu thích. Điềm Hinh thậm chí được xem là "Em bé quốc dân".

Con gái Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ đáp trả khi bị hỏi về ồn ào ngoại tình của mẹ - Ảnh 4

Điềm Hinh hiện tại được bố mẹ cho phép theo đuổi lĩnh vực nghệ thuật bên cạnh việc học. Gần đây, cô bé trở thành gương mặt trang bìa cho 1 tạp chí thời trang danh tiếng.

 

Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng chính thức chấm dứt quan hệ vợ chồng vào năm 2019. Nguyên nhân đổ vỡ của cặp sao là Lý Tiểu Lộ ngoại tình cùng nam ca sĩ kiêm rapper PG One, kém cô 13 tuổi. Sau đó, Lý Tiểu Lộ giành được quyền nuôi con. 

Lý Tiểu Lộ cùng Giả Nãi Lượng tổ chức sinh nhật cho con gái, nhan sắc của nhóc tỳ ra sao mà khiến dân tình 'dậy sóng'?

Trong tiệc sinh nhật 11 tuổi mới diễn ra, con gái của Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ - Điềm Hinh tiếp tục khiến cộng đồng mạng bất ngờ với ngoại hình vô cùng hút mắt.

TIN MỚI NHẤT