'Con gái cưng của Châu Tấn' Trương Tịnh Nghi 'gây bão' với bộ ảnh mỹ nhân cổ trang

Sao quốc tế 21/04/2024 16:03

Trương Tịnh Nghi được mệnh danh "tình đầu màn ảnh" Trung Quốc nhờ ngoại hình, diễn xuất.

Mới đây, nữ diễn viên Trương Tịnh Nghi khoe nhan sắc trong loạt ảnh cổ trang mới trên trang cá nhân Weibo. Trương Tịnh Nghi được nhận xét xinh đẹp hệt như mỹ nhân với nhan sắc trong veo, hút mắt. Vẻ đẹp trẻ trung của cô cũng được công chúng tán thưởng hết lời.

 

Không thể phủ nhận được rằng Trương Tịnh Nghi sở hữu nhan sắc có thể cân được mọi kiểu tạo hình từ cổ trang cho đến hiện đại. Khi diện cổ trang, cô nàng trông như một đại mỹ nhân với vẻ đẹp dịu dàng, u buồn, thanh khiết. Khi mặc trang phục hiện đại, Trương Tịnh Nghi lại giống như một "bạch nguyệt quang" trong tiểu thuyết xe sách bước ra đời thực.

'Con gái cưng của Châu Tấn' Trương Tịnh Nghi 'gây bão' với bộ ảnh mỹ nhân cổ trang  - Ảnh 1'Con gái cưng của Châu Tấn' Trương Tịnh Nghi 'gây bão' với bộ ảnh mỹ nhân cổ trang  - Ảnh 2'Con gái cưng của Châu Tấn' Trương Tịnh Nghi 'gây bão' với bộ ảnh mỹ nhân cổ trang  - Ảnh 3'Con gái cưng của Châu Tấn' Trương Tịnh Nghi 'gây bão' với bộ ảnh mỹ nhân cổ trang  - Ảnh 4'Con gái cưng của Châu Tấn' Trương Tịnh Nghi 'gây bão' với bộ ảnh mỹ nhân cổ trang  - Ảnh 5'Con gái cưng của Châu Tấn' Trương Tịnh Nghi 'gây bão' với bộ ảnh mỹ nhân cổ trang  - Ảnh 6

Trương Tịnh Nghi là diễn viên tiềm năng của làng phim. Biệt danh "Tình đầu màn ảnh" xuất phát từ gương mặt mang nét trong sáng của người đẹp. Các đường nét không sắc sảo nhưng kết hợp lại hài hòa, mềm mại.

 

Nhiều nhà làm phim nhận xét Trương Tịnh Nghi không phải hình mẫu mỹ nhân đẹp lộng lẫy song khi cô xuất hiện trên màn ảnh, từng nụ cười, biểu cảm đều ẩn chứa câu chuyện, làm người xem hứng thú với nội dung phim. Gương mặt cô để lại ấn tượng ban đầu là "diễn viên phim thần tượng, ngôn tình" song tiềm lực của cô không chỉ có vậy. Tịnh Nghi có thể thể hiện vẻ dịu dàng, ngây thơ, cũng có thể lột tả nhiều góc cạnh trong tâm lý nhân vật.

 

Tịnh Nghi hiện thuộc Đông Thân Vị Lai - công ty quản lý nghệ sĩ do Trần Khôn, Châu Tấn và Thư Kỳ thành lập.

'Con gái cưng của Châu Tấn' Trương Tịnh Nghi 'gây bão' với bộ ảnh mỹ nhân cổ trang  - Ảnh 7'Con gái cưng của Châu Tấn' Trương Tịnh Nghi 'gây bão' với bộ ảnh mỹ nhân cổ trang  - Ảnh 8

Trương Tịnh Nghi không được lòng khán giả khi đóng "Tích Hoa Chỉ", bởi cô là diễn viên mới, không có nhiều kinh nghiệm đóng cổ trang.

Ở những tập đầu phim lên sóng, "Tích Hoa Chỉ" cũng chưa có thành tích tốt, thậm chí phim còn bị chê thiếu bứt phá khi các chỉ số về phim, lượt view không cao. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, phim có nhiều khởi sắc hơn. Hiện, "Tích Hoa Chỉ" đã cán mốc 10.000 điểm nhiệt trên nền tảng Youku. Điều này, giúp cho Trương Tịnh Nghi có 2 bộ phim vượt mốc 10.000 điểm nhiệt trên nền tảng này.

Trước đó là bộ phim "Chiếc bật lửa và váy công chúa". Lượt xem của phim cũng đang có thành tích khả quan hơn với khoảng 50 triệu lượt xem một ngày. Hiện phim đạt khoảng 700 triệu lượt xem. Điều này khiến "Tích Hoa Chỉ" có cú lội ngược dòng khá ngoạn mục. Từ một bộ phim không được đánh giá cao, công tác truyền thông yếu, dàn sao không có ngôi sao tên tuổi, nhưng ở thời điểm hiện tại, ekip "Tích Hoa Chỉ" vẫn có những nỗ lực đáng khen khi phim dần dà chiếm được tình cảm của khán giả.

'Con gái cưng của Châu Tấn' Trương Tịnh Nghi 'gây bão' với bộ ảnh mỹ nhân cổ trang  - Ảnh 9'Con gái cưng của Châu Tấn' Trương Tịnh Nghi 'gây bão' với bộ ảnh mỹ nhân cổ trang  - Ảnh 10

Sau khi "Tích Hoa Chỉ" có thành tích khả quan, nhiều khán giả cũng có thiện cảm hơn với Trương Tịnh Nghi. Một số khán giả trước đây từng tranh cãi khi nữ diễn viên đóng cùng Tiêu Chiến trong "Tàng Hải truyện" nhưng hiện tại, họ lại kì vọng nhiều hơn.

Hiện "Tàng Hải truyện" (còn có tên gọi khác là Tạng Hải truyện) đã phá 1 triệu lượt đặt trước trên cả 2 nền tảng là Youku và Weibo. Dự án này được kì vọng sẽ chiếu vào năm 2024.

Trương Tịnh Nghi tiếp tục trở thành 'mối lo ngại' của Tiêu Chiến trong phim mới vì lý do này

Dù chỉ mới đang trong quá trình quay nhưng phim "Tàng Hải Truyện" do Tiêu Chiến đóng chính đã thu hút nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

TIN MỚI NHẤT