Từng bị chê không phù hợp với phim cổ trang, 'Tích Hoa Chỉ' của Trương Tịnh Nghi tiếp tục gây thất vọng vì điều này

Sao quốc tế 13/04/2024 14:30

Những ngày mới đây, cư dân mạng quan tâm đến Trương Tịnh Nghi và Hồ Nhất Thiên đang hợp tác trong dự án phim "Tích Hoa Chỉ".

Thời điểm hiện tại, "Tích hoa chỉ" đang thu hút khá nhiều sự chú ý sau khi "Dữ phượng hành" và "Truy phong giả" khép lại. Bộ phim có sự tham gia của hai gương mặt quen thuộc ở dòng phim ngôn tình là Trương Tịnh Nghi và Hồ Nhất Thiên.

Khi lên sóng, bộ phim nhận khá nhiều ý kiến trái chiều của khán giả một phần vì tạo hình các nhân vật. Đặc biệt là nam chính có gương mặt “hiện đại” không hợp đóng phim cổ trang. Trương Tịnh Nghi cũng gặp tranh luận về tạo hình đơn điệu, chưa có nhiều điểm nhấn.

Ngoài ra, khán giả còn chê góc quay và chuyển cảnh của đạo diễn Chu Duệ Bân ở nhiều tình tiết khá tệ, làm ảnh hưởng đến khung hình và dìm nhân vật trong phim.

Từng bị chê không phù hợp với phim cổ trang, 'Tích Hoa Chỉ' của Trương Tịnh Nghi tiếp tục gây thất vọng vì điều này - Ảnh 1Từng bị chê không phù hợp với phim cổ trang, 'Tích Hoa Chỉ' của Trương Tịnh Nghi tiếp tục gây thất vọng vì điều này - Ảnh 2

Theo truyền thông Trung Quốc, hiện phim "Tích Hoa Chỉ" đã vượt mốc 400 triệu lượt xem tích lũy - thành tích tương đối với một dự án không được đầu tư lớn. Hiện tại, khán giả đánh giá tình tiết phim "Tích Hoa Chỉ" đã ổn hơn. Nội dung tuy không quá mới lạ nhưng hợp lý, có nút thắt.

Về nữ chính Trương Tịnh Nghi, cô có nhiều thay đổi tích cực về cách diễn trong phim. Lối diễn của cô cho cảm giác hài hòa với nhân vật Hoa Chỉ, thoại rõ lời. Cô cũng là nhân tố hút khán giả nhất dự án này.

Theo dữ liệu ngày 11.4 trên các bảng xếp hạng phim Hoa ngữ, bộ phim "Tích Hoa Chỉ" đang có điểm chỉ số VLinkage phim chiếu mạng top 1 (80,69 điểm).

Về chỉ số VLinkage nhân vật Hoa Chỉ của Trương Tịnh Nghi đang đạt top 5 (8,76 điểm), chỉ số Datawin top 3 (1.879 điểm), tổng lượt xem Khốc Vân top 2 (43,34 triệu lượt xem), tổng lượt xem Vân Hợp top 2 (38,17 triệu lượt xem), điểm nhiệt độ trên MaoYan top 4 (9.441 điểm), chỉ số nhiệt độ trên Youku vượt mốc 9.594 điểm.

Từng bị chê không phù hợp với phim cổ trang, 'Tích Hoa Chỉ' của Trương Tịnh Nghi tiếp tục gây thất vọng vì điều này - Ảnh 3Từng bị chê không phù hợp với phim cổ trang, 'Tích Hoa Chỉ' của Trương Tịnh Nghi tiếp tục gây thất vọng vì điều này - Ảnh 4

Nhờ vai diễn Chu Vận, Trương Tịnh Nghi được khán giả biết đến rộng rãi hơn. Trước đó, mọi người chỉ biết cô là 'học trò cưng của đại hoa đán Châu Tấn'. Tuy nhiên, Trương Tịnh Nghi vẫn chưa có vai diễn nào nổi bật sau Chiếc bật lửa và váy công chúa. Dù có nhiều tác phẩm mới lên sóng song khán giả vẫn nhớ đến cô với vai công chúa Chu Vận.

Nhờ vào Tích hoa chỉ, Trương Tịnh Nghi đã phá bỏ giới hạn mà khán giả dành cho mình. Cô cho mọi người thấy rằng mình có khả năng bứt phá hơn nữa trên con đường diễn xuất. Dự án tiếp theo của Trương Tịnh Nghi là Tàng hải truyện đóng với nam thần Tiêu Chiến xứng đáng được khán giả mong chờ.

Người hâm mộ lo lắng cho Tàng Hải Truyện của Tiêu Chiến khi nữ chính là Trương Tịnh Nghi

Trước "thành tích" có phần lẹt đẹt của Tích Hoa Chỉ, người hâm mộ tỏ ra vô cùng lo lắng cho Tàng Hải Truyện khi nữ chính là Trương Tịnh Nghi.

TIN MỚI NHẤT