Chính thức lên sóng ngày 2/4, Tích Hoa Chỉ của Trương Tịnh Nghi có làm nên chuyện như Hoa Gian Lệnh?

Sao quốc tế 31/03/2024 21:19

Sau Hoa Gian Lệnh, phim mới của Trương Tịnh Nghi đúng cùng Hồ Nhất Thiên là Tích Hoa Chỉ sẽ chính thức lên sóng nền tảng chiếu Youku vào ngày 2/4 này.

Sau thành công phim Hoa Gian Lệnh do Cúc Tịnh Y và Lưu Học Nghĩa đóng chính, nền tảng phát sóng Youku đặt niềm tin vào các diễn viên mới. Mới đây, nền tảng này đã quyết định để bộ phim Tích Hoa Chỉ tiếp sóng Hoa Gian Lệnh. Sự kết hợp của hai diễn viên trẻ Hồ Nhất Thiên và Trương Tịnh Nghi trong phim được kỳ vọng nhưng liệu có lập được thành tích như kỳ vọng, hay sẽ là một áp lực khó vượt qua?

Chính thức lên sóng ngày 2/4, Tích Hoa Chỉ của Trương Tịnh Nghi có làm nên chuyện như Hoa Gian Lệnh?  - Ảnh 1
Hồ Nhất Thiên và Trương Tịnh Nghi trong 

Trước đó, Tích Hoa Chỉ do Hồ Nhất Thiên và Trương Tịnh Nghi đóng chính đã tung trailer đầu tiên. Tuy nhiên, những thước phim mở màn lại nhận về phản hồi không được khả quan. Nhiều khán giả nhận xét màu phim không đẹp, kỹ xảo không chân thật, nhất là tạo hình của cặp đôi chính kém nổi bật.

Điều khiến khán giả thất vọng là diễn xuất của Hồ Nhất Thiên đảm nhận vai nam chính Cố Yến Tích. Khán giả nhận xét nam thần 9x khuôn mặt không biểu cảm, đơ cứng, phân cảnh hành động giống như robot.

Chính thức lên sóng ngày 2/4, Tích Hoa Chỉ của Trương Tịnh Nghi có làm nên chuyện như Hoa Gian Lệnh?  - Ảnh 2
Hồ Nhất Thiên đảm nhận vai nam chính Cố Yến Tích.

Về phần Trương Tịnh Nghi, dù người đẹp này sở hữu nhan sắc nổi bật và khá thu hút trong tạo hình cổ trang. Điều này khiến nhân vật đại tiểu thư Hoa Chỉ trở nên sống động hơn nhưng cô còn quá non kinh nghiệm.

Mặt khác, dù có những tranh cãi xoay quanh Trương Tịnh Nghi trong vai nữ chính Hoa Chỉ, nhưng đa số vẫn cảm thấy thích thú khi đây là lần đầu tiên cô đến với cổ trang. Quá quen thuộc với khán giả qua các nhân vật thuộc dòng phim hiện đại, nữ diễn viên vẫn nhận được lời khen vì nhan sắc khả ái trong tạo hình nhân vật Hoa Chỉ.

Chính thức lên sóng ngày 2/4, Tích Hoa Chỉ của Trương Tịnh Nghi có làm nên chuyện như Hoa Gian Lệnh?  - Ảnh 3
Trương Tịnh Nghi trong vai nữ chính Hoa Chỉ.

Không những vậy, Trương Tịnh Nghi cũng chưa phải là cái tên quá nổi bật ở màn ảnh Trung Quốc. Vậy nên, phim Tích Hoa Chỉ nối sóng Hoa Gian Lệnh cũng tạo áp lực không nhỏ cho đoàn phim. Bởi khán giả sẽ dễ dàng so sánh vai diễn của Trương Tịnh Nghi với đàn chị Cúc Tịnh Y. Trong khi, Cúc Tịnh Y làm khá tốt vai trò của mình ở phim Hoa Gian Lệnh nên sự kỳ vọng của khán giả dành cho Trương Tịnh Nghi ở phim mới này lớn.

Chính thức lên sóng ngày 2/4, Tích Hoa Chỉ của Trương Tịnh Nghi có làm nên chuyện như Hoa Gian Lệnh?  - Ảnh 4

Thông tin thêm về Tích Hoa Chỉ, bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Không Lưu, kể về vị tiểu thư Hoa Chỉ (Trương Tịnh Nghi). Lúc này, Hoa Chỉ vô tình lọt vào mắt xanh của thế tử Cố Yến Tích (Hồ Nhất Thiên). Để tiếp cận Hoa Chỉ, anh giả làm thầy dạy võ cho em trai nàng.

Vào lúc Hoa Chỉ gặp nguy khó, Cố Yến Tích đã dùng thân phận và địa vị của mình để giúp đỡ nàng. Lúc này Hoa Chỉ mới biết được thân phận thật sự của Cố Yến Tích.

Chính thức lên sóng ngày 2/4, Tích Hoa Chỉ của Trương Tịnh Nghi có làm nên chuyện như Hoa Gian Lệnh?  - Ảnh 5

Tích Hoa Chỉ tập hợp dàn diễn viên trẻ tiềm năng của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ là Hồ Nhất Thiên và Trương Tịnh Nghi. Dàn diễn viên phụ của phim cũng được cư dân mạng chú ý với sự góp mặt của nhiều cái tên đang lên như Lư Dục Hiểu, Biên Trình, Ngô Hi Trạch, Hồ Hạnh Nhi... Dàn diễn viên trẻ đầy tiềm năng tạo cảm giác mới lạ, đặc biệt cho các mọt phim Hoa ngữ.

Trương Tịnh Nghi lần đầu hợp tác với Tiêu Chiến trong Tàng Hải Truyện, nhan sắc thế nào mà được khen hết lời?

Trương Tịnh Nghi từng bị fan hâm mộ của Tiêu Chiến phản đối vì cho rằng không phù hợp tạo hình cổ trang. Thế nhưng, những hình ảnh mới vừa được hé lộ mỹ nhân họ Trương gây sốt, chỉ một nụ cười mà sáng bừng cả khung hình.

TIN MỚI NHẤT