Trương Tịnh Nghi và tình mới bị chê tơi bời khi sánh đôi trong phim sắp chiếu

Sao quốc tế 14/03/2024 19:58

Tích Hoa Chỉ là dự án phim đang nhận về nhiều sự chú ý khi cả nam và nữ chính đều trở thành tâm điểm chê bai vì trông quá sai trái.

Trong trailer của Tích Hoa Chỉ mới được đoàn làm phim tung ra mới đây, sự xuất hiện của cặp đôi chính Hồ Nhất Thiên - Trương Tịnh Nghi trong tạo hình cổ trang khiến khán giả ngán ngẩm.

Với Hồ Nhất Thiên, netizen dành nhiều lời chê bai cho tạo hình cổ trang của nam diễn viên, cho rằng trông anh vô cùng kém sắc, thiếu sức sống và u ám. Nhiều người còn không nhận ra đây là chàng Giang Thần năm nào trong Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp.

Trương Tịnh Nghi và tình mới bị chê tơi bời khi sánh đôi trong phim sắp chiếu - Ảnh 1

Nam diễn viên sinh năm 1993 dường như không có duyên với dòng phim cổ trang, khi 3 năm trước anh từng có bước chuyển mình “thảm họa” tương tự với vai diễn cổ trang đầu tiên Hoa Vô Khuyết trong Tân Tuyệt Đại Song Kiều. Thời điểm bấy giờ, Hồ Nhất thiên chìm trong biển chê bai của khán giả về cả tạo hình lẫn diễn xuất.

Trong khi đó, Trương Tịnh Nghi cũng không khả quan hơn là bao. Không ít ý kiến cho rằng học trò Châu Tấn có nhan sắc hợp với phim hiện đại, không có khí chất cổ trang. Trong Tích Hoa Chỉ, cô nàng chẳng khác nào "thánh nữ xuyên không". Đã vậy, Trương Tịnh Nghi còn bị chỉ trích vì giọng thoại chán, như học thuộc lòng và gần như không có cảm xúc. 

Trương Tịnh Nghi và tình mới bị chê tơi bời khi sánh đôi trong phim sắp chiếu - Ảnh 2

Màn kết hợp của Hồ Nhất Thiên và Trương Tịnh Nghi trong Tích Hoa Chỉ đang bị netizen "ném đá" kịch liệt. Nhiều người không chỉ chê cặp đôi chính mà còn cả phần bối cảnh, kỹ xảo và màu phim quá nghèo nàn, tệ hại, không có điểm cộng nào.

Trương Tịnh Nghi và tình mới bị chê tơi bời khi sánh đôi trong phim sắp chiếu - Ảnh 3

Bên cạnh đó, Tích Hoa Chỉ dự kiến sẽ gặp nhiều thử thách nếu ra mắt trong năm 2024. Nhất là thời điểm khi hàng loạt dự án cổ trang đình đám như Dữ Phượng Hành, Trường Tương Tư 2, Khánh Dư Niên 2, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương... đều đang rục rịch chuẩn bị lên sóng.

Nội dung phim Tích Hoa Chỉ chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Không Lưu, kể về vị tiểu thư Hoa Chỉ (Trương Tịnh Nghi) thích cuộc sống ẩn mình yên bình, cho đến khi Hoa gia gặp biến cố.

Lúc này, Hoa Chỉ buộc phải đứng ra chèo chống Hoa gia vượt qua sóng gió. Vì tính cách quá mạnh mẽ nên Hoa Chỉ bị điều tiếng là 'không dễ chọc vào', quá quật cường nên không ai dám lấy nàng. Mãi cho đến một hôm, vị tướng quân Cố Yến Tích (Hồ Nhất Thiên) bỗng dưng lại ngỏ lời muốn lấy nàng làm vợ...

Trương Tịnh Nghi và 'em trai' Phạm Băng Băng gây sốt khi để lộ bằng chứng hẹn hò, sự thật thế nào?

Mạng xã hội xứ Trung được một phen xôn xao trước việc Trương Tịnh Nghi và 'em trai' Phạm Băng Băng để lộ bằng chứng hẹn hò.

TIN MỚI NHẤT