Những tranh cãi xoay quanh phim Tích Hoa Chỉ của Trương Tịnh Nghi và Hồ Nhất Thiên

Sao quốc tế 05/04/2024 10:51

Tích Hoa Chỉ đang là dự án cổ trang đáng chú ý của màn ảnh Hoa ngữ với hơn 3 triệu người đặt xem trước. Sau ngày đầu ra mắt, phim đã phá mốc nhiệt 7.000, đứng hạng 2 danh sách các phim chiếu mạng hot nhất của Vlinkage, chỉ sau Liệt Diễm .

"Tích Hoa Chỉ" của Trương Tịnh Nghi đã chính thức phát sóng trên nền tảng Youku. Kể từ khi phát sóng, phim được đánh giá có diễn biến rõ ràng, cốt truyện ổn. Nhiều khán giả đánh giá, phim có nhiều tình tiết gây tò mò, đánh đố để người xem muốn tìm hiểu số phận tiếp theo của các nhân vật.

Phim có tạo hình ở mức ổn nhưng không quá xuất sắc như các bộ phim cổ trang khác như Dữ phượng hành hay Ninh an như mộng. Ngoài ra, vai diễn Hoa Chỉ của Trương Tịnh Nghi cũng gây được ấn tượng với khán giả. Biên kịch xây dựng nhân vật là một cô gái thông minh, hiểu biết, liều lĩnh và chu đáo.

Những tranh cãi xoay quanh phim Tích Hoa Chỉ của Trương Tịnh Nghi và Hồ Nhất Thiên - Ảnh 1

Ở dự án phim này, Trương Tịnh Nghi trông điềm tĩnh và uy nghiêm. So với bộ "Chiếc bật lửa và váy công chúa", phần lớn người xem chỉ chú ý về nhan sắc của cô thì ở dự án này, khán giả quan tâm nhiều hơn ở kĩ năng diễn xuất.

Nhiều khán giả cho rằng, dù là dự án cổ trang đầu tay nhưng phong thái và diễn xuất của Trương Tịnh Nghi có sự điềm tĩnh và khí chất. Vậy nên, sau này, cô có thể phát triển tuyến sự nghiệp theo hướng cổ trang.

 

Những tranh cãi xoay quanh phim Tích Hoa Chỉ của Trương Tịnh Nghi và Hồ Nhất Thiên - Ảnh 2

Bên cạnh đó, Tích Hoa Chỉ gây tranh cãi với màn thể hiện của nam chính Cố Yến Tích do Hồ Nhất Thiên đóng. Trên các diễn đàn phim ảnh, nhiều khán giả đồng quan điểm rằng ngôi sao sinh năm 1993 có gương mặt quá dài, không phù hợp với các vai nam thần cổ trang. Trước đó, anh từng rất thành công khi đóng các nhân vật chính trong những bộ phim thanh xuân vườn trường.

 

Không dừng lại ở đó, diễn xuất của Hồ Nhất Thiên trong phim cũng không gây ấn tượng. Anh bị nhiều người nhận xét có biểu cảm gương mặt đơ cứng, vô hồn. Đặc biệt, các phân cách đánh đấm cũng được thực hiện quá rập khuôn, trông không khác gì robot.

Những tranh cãi xoay quanh phim Tích Hoa Chỉ của Trương Tịnh Nghi và Hồ Nhất Thiên - Ảnh 3

Hiện tại, "Tích Hoa Chỉ" đang nhận về 8.500 điểm nhiệt trên Youku. Thành tích chưa thật sự bứt phá so với những dự án đang phát sóng như Dữ phượng hành, Truy phong giả..

Chính thức lên sóng ngày 2/4, Tích Hoa Chỉ của Trương Tịnh Nghi có làm nên chuyện như Hoa Gian Lệnh?

Sau Hoa Gian Lệnh, phim mới của Trương Tịnh Nghi đúng cùng Hồ Nhất Thiên là Tích Hoa Chỉ sẽ chính thức lên sóng nền tảng chiếu Youku vào ngày 2/4 này.

TIN MỚI NHẤT