Trương Tịnh Nghi tiếp tục trở thành 'mối lo ngại' của Tiêu Chiến trong phim mới vì lý do này

Sao quốc tế 17/04/2024 16:54

Dù chỉ mới đang trong quá trình quay nhưng phim "Tàng Hải Truyện" do Tiêu Chiến đóng chính đã thu hút nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Mới đây, Trương Tịnh Nghi lại bị chê bai vì vóc dáng kém thon gọn trên khắp các trang mạng xã hội. Tuy cao 1m64 nhưng nữ diễn viên nhìn khá thấp, khung xương thô, gương mặt cũng không được góc cạnh. Chính vì vậy, khán giả tỏ ra khá thất vọng và cho rằng Trương Tịnh Nghi không biết kiểm soát cơ thể, làm ảnh hưởng đến việc lên hình.

Mới đây, nữ diễn viên cũng phải tạm dừng việc quay Tàng Hải Truyện để tuyên truyền cho bộ phim Tích Hoa Chỉ đang lên sóng. 

Trương Tịnh Nghi tiếp tục trở thành 'mối lo ngại' của Tiêu Chiến trong phim mới vì lý do này - Ảnh 1

Trước đó, các blogger còn "chỉ điểm" nguồn cơn khiến Trương Tịnh Nghi thay đổi chóng mặt về ngoại hình, đó là việc nữ diễn viên thường xuyên uống trà sữa. Cô nàng được cho là uống 2 ly trà sữa mỗi ngày khi trên set quay, dẫn đến tình trạng không thể kiểm soát cân nặng.

Sau đó, từ khóa "Trương Tịnh Nghi lên cân do uống 2 ly trà sữa mỗi ngày" đang nhận được lượt tương tác đáng kể trên mạng xã hội Weibo, với hàng triệu lượt đọc từ khán giả. Đa phần nhiều khán giả bất bình, cho rằng đây là màn "buộc tội" vô lý, cho rằng các blogger đang xâm phạm quyền tự do cá nhân và sở thích riêng của Trương Tịnh Nghi.

Do đó, trạng thái đối lập của Tiêu Chiến và Trương Tịnh Nghi trong bộ phim Tàng Hải Truyện đang trở thành đề tài được cư dân mạng bàn luận xôn xao.

Trương Tịnh Nghi tiếp tục trở thành 'mối lo ngại' của Tiêu Chiến trong phim mới vì lý do này - Ảnh 2Trương Tịnh Nghi tiếp tục trở thành 'mối lo ngại' của Tiêu Chiến trong phim mới vì lý do này - Ảnh 3

"Tàng Hải truyện" kể về Uông Tàng Hải - con trai của Khâm thiên giám chính, phải chứng kiến cảnh toàn môn bị diệt từ khi còn bé. Mang trong mình huyết hải thâm thù, anh kiềm chế bộc lộ tài năng của mình. 10 năm sau, anh trở lại kinh thành với diện mạo mới, trở thành cố vấn dưới trướng kẻ thù là hầu tước Bình Tân. Sau cùng, Uông Tàng Hải âm thầm tiến lên trong cơn bão quyền lực đầy sóng gió.

Trương Tịnh Nghi tiếp tục trở thành 'mối lo ngại' của Tiêu Chiến trong phim mới vì lý do này - Ảnh 4Trương Tịnh Nghi tiếp tục trở thành 'mối lo ngại' của Tiêu Chiến trong phim mới vì lý do này - Ảnh 5

Cuối cùng khi đã có cơ hội trả thù thì lại phát hiện ra, mình chỉ vừa thấy phần nổi của "tảng băng chìm" trong câu chuyện ân oán này. Vượt qua nhiều trở ngại, cuối cùng Uông Tàng Hải đã vạch trần âm mưu, bảo vệ đất nước và những người thân yêu của mình.

Người hâm mộ lo lắng cho Tàng Hải Truyện của Tiêu Chiến khi nữ chính là Trương Tịnh Nghi

Trước "thành tích" có phần lẹt đẹt của Tích Hoa Chỉ, người hâm mộ tỏ ra vô cùng lo lắng cho Tàng Hải Truyện khi nữ chính là Trương Tịnh Nghi.

TIN MỚI NHẤT