Tiêu Chiến lộ rõ tham vọng lấn sân ở mảng điện ảnh qua điều này

Sao quốc tế 30/03/2024 13:30

Kể từ đầu năm đến nay, Tiêu Chiến liên tiếp đón nhận những tin vui mới trong sự nghiệp, góp phần đưa danh tiếng của anh nâng lên một tầng cao mới. Không chỉ giá trị thương mại tăng vụt so với năm 2023, mà tài nguyên phim ảnh anh nhận được cũng chất lượng vô cùng.

Cuối năm 2023, Tiêu Chiến bắt đầu tham gia ghi hình cho bộ điện ảnh Anh Hùng Xạ Điêu, phim đã thuận lợi đóng máy vài tháng sau đó, tiếp đến, anh gia nhập đoàn phim mới Tàng Hải Truyện với vai trò nhất phiên, nam chủ, được cầm trịch bởi đạo diễn lừng danh xứ Trung - Trịnh Hiểu Long. 

 

Hiện tại, nam diễn viên đang tiếp xúc với bộ điện ảnh mới của Chính Ngọ Dương Quang, có tên Đắc Nhàn Cẩn Chế, dự kiến khai máy vào tháng 7/2024. Mặc dù phía nhà sản xuất vẫn chưa đưa ra phản hồi chính thức về dàn diễn viên, nhưng theo nhiều nguồn đáng tin cậy, khả năng rất lớn Tiêu Chiến sẽ đảm nhận vai nam chính này. 

Tiêu Chiến lộ rõ tham vọng lấn sân ở mảng điện ảnh qua điều này - Ảnh 1

Bên cạnh đó, nhà sản xuất của Đắc Nhàn Cẩn Chế là Hầu Hồng Lượng, có uy tín cao trong làng làm phim Trung, "dắt túi" loạt siêu phẩm "quốc dân" như Lang Nha Bảng, Kẻ Ngụy Trang, Minh Lan Truyện... 

Ngoài ra, Tiêu Chiến sắp tới sẽ tuyên đại ngôn mới, trong đó có thương hiệu lớn hàng đầu Trung Quốc, với phí đại ngôn cao ngất ngưởng. 

Tiêu Chiến lộ rõ tham vọng lấn sân ở mảng điện ảnh qua điều này - Ảnh 2Tiêu Chiến lộ rõ tham vọng lấn sân ở mảng điện ảnh qua điều này - Ảnh 3

Tiêu Chiến, sinh năm 1991, từng gây sốt với "Trần tình lệnh" lên sóng màn ảnh Hoa ngữ năm 2019. Thành công của "Trần tình lệnh" đã đưa tên tuổi ngôi sao này lên một tầm cao mới. Sau đó, Tiêu Chiến được chọn đóng vai chính trong "Đấu la đại lục". Bộ phim của nam diễn viên dù gặp phải nhiều tranh cãi nhưng không thể phủ nhận rằng, nhờ sự góp mặt của Tiêu Chiến mà tác phẩm lại có tỷ lệ người xem khá cao.

Anh hiện được xếp vào top những sao nam bảo chứng rating của màn ảnh Hoa ngữ. Có được vị thế như hiện tại phần lớn nhờ Tiêu Chiến có lượng fan đông hàng đầu Hoa ngữ và bản thân không ngừng nỗ lực học hỏi và thay đổi mình.

Qua một hành động, Tiêu Chiến làm sụp đổ hình tượng bấy lâu nay trong mắt fan hâm mộ

Mạng xã hội xôn xao trước sự việc Tiêu Chiến bất ngờ làm một hành động phá vỡ hình tượng bấy lâu nay trong mắt fan hâm mộ.

TIN MỚI NHẤT