Chuyện tình đẹp như cổ tích của Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân: Hé lộ hình xăm đôi trước khi cưới

Sao quốc tế 13/03/2024 14:30

Cú va chạm xe của Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân như định mệnh được sắp đặt, viết nên câu chuyện tình cổ tích giữa đời thực giản dị, ngọt ngào.

Nhắc đến Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân, tình yêu của hai người chẳng khác nào truyện cổ tích với những tình tiết ngỡ như chỉ xuất hiện trên phim ngôn tình. 

Trong 1 chương trình truyền hình gần đây, Đường Nghệ Hân lần đầu bộc bạch. Thời điểm mới quen nhau, Trương Nhược Quân đã cầu hôn Đường Nghệ Hân nhưng người đẹp từ chối. Thời điểm đó Đường Nghệ Hân cảm thấy vẫn còn quá trẻ để nghĩ tới chuyện hôn nhân. Tuy nhiên, khi ấy Đường Nghệ Hân cho biết: "Tôi lo lắng rằng anh ấy sẽ nghĩ tôi không yêu anh ấy nhiều nên mới từ chối".

Sau đó, Đường Nghệ Hân đã nảy ra ý định đi xăm hình đôi, thể hiện quyết tâm muốn gắn bó bền lâu cùng Trương Nhược Quân.

Chuyện tình đẹp như cổ tích của Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân: Hé lộ hình xăm đôi trước khi cưới - Ảnh 1Chuyện tình đẹp như cổ tích của Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân: Hé lộ hình xăm đôi trước khi cưới - Ảnh 2

Lần đầu tiên gặp gỡ vào năm 2010, khi đó, Đường Nghệ Hân vẫn chưa quá quen thuộc với đường xá nên đã vô tình đụng phải ô tô của Trương Nhược Quân, cũng vì thế mà cả hai phải để lại phương thức liên lạc cho đối phương. Lưu lại ấn tượng không mấy tốt đẹp về nhau, cứ tưởng hai người sẽ trở thành “oan gia” thì bất ngờ thay, họ lại gặp nhau ở buổi tiệc của một người bạn.

Tại lần gặp gỡ thứ hai này, dưới sự ra sức giảng hòa của mọi người xung quanh, cả hai đã bắt tay bỏ qua chuyện cũ và quyết định trở thành bạn bè. Sau một thời gian dài, Trương Nhược Quân vô tình gặp lại Đường Nghệ Hân ở một cửa hàng lẩu. Khoảnh khắc nhìn thấy nụ cười ngọt ngào trên môi cô gái nhỏ, trái tim chàng trai họ Trương đã có chút loạn nhịp, dường như hạt mầm tình yêu vừa được gieo trồng. Cũng từ lần gặp gỡ thứ ba này, tình bạn của họ bắt đầu có chút đổi thay, đưa nhau tiến vào vòng xoáy tình yêu.

Chuyện tình đẹp như cổ tích của Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân: Hé lộ hình xăm đôi trước khi cưới - Ảnh 3Chuyện tình đẹp như cổ tích của Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân: Hé lộ hình xăm đôi trước khi cưới - Ảnh 4Chuyện tình đẹp như cổ tích của Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân: Hé lộ hình xăm đôi trước khi cưới - Ảnh 5Chuyện tình đẹp như cổ tích của Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân: Hé lộ hình xăm đôi trước khi cưới - Ảnh 6

Từ sau khi công khai, Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân mới thỉnh thoảng xuất hiện cùng nhau. Tuy nhiên, khi cần thiết Trương Nhược Quân luôn đứng ra bảo vệ bạn gái. Khi Đường Nghệ Hân vướng scandal ngoại tình với sao nam gạo cội Ngô Tú Ba, Trương Nhược Quân đã lên tiếng phản bác tin đồn và bảo vệ bạn gái.

Năm 2019, sau gần 9 năm bên nhau, cả hai chính thức nên duyên vợ chồng. Trong bài đăng công khai về đám cưới, Trương Nhược Quân hạnh phúc viết: "Cùng nhau cười cả đời này nhé".

Tháng 5/2020, Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân đón chào con gái đầu lòng, kết tinh tình yêu đẹp của cả hai. Cuộc hôn nhân của cả hai kín tiếng nhưng vẫn vô cùng ngọt ngào và tình cảm.

Hình ảnh Trương Nhược Quân 'hộ tống' bà xã Đường Nghệ Hân về khiến CĐM 'dậy sóng' vì lý do này

Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân cùng xuất hiện tại một sự kiện thời trang ở Bắc Kinh vào tối ngày 16/5.

TIN MỚI NHẤT