Chương Tử Di từng công khai vạch trần khuyết điểm của Uông Phong

Sao quốc tế 17/01/2024 14:15

Kể từ khi kết hôn vào năm 2015, cả hai luôn tạo dựng một câu chuyện tình cảm đẹp, khiến nhiều người phải ghen tị. Tuy nhiên, sau 8 năm chung sống, cặp đôi bất ngờ ly hôn làm dân tình "dậy sóng".

Chương Tử Di và Uông Phong kết hôn vào năm 2015. Họ đã có 2 con chung, 1 con trai và 1 con gái. Năm 2020, Chương Tử Di sinh con trai cho Uông Phong ở tuổi ngoài 40. 

Đến tháng 8/2023, người hâm mộ dậy sóng trước thông tin Chương Tử Di và Uông Phong chính thức ly hôn sau 8 năm chung sống. Trên trang cá nhân, 2 ngôi sao xác nhận đã chia tay trong hòa bình. Họ cho biết quyết định được đưa ra sau khi cân nhắc và thảo luận kỹ lưỡng.

Thông tin nữ diễn viên Chương Tử Di ly hôn được xem là cú sốc với phần lớn người hâm mộ Trung Quốc bởi trước đó, cặp đôi luôn xuất hiện với hình ảnh là một gia đình hạnh phúc viên mãn. 

Chương Tử Di từng công khai vạch trần khuyết điểm của Uông Phong  - Ảnh 1

Mới đây, cư dân mạng "đào lại" lời chia sẻ của Chương Tử Di trong một chương trình truyền hình. Chương Tử Di từng  tiết lộ trong “Chuyến du lịch lãng mạn của người vợ” rằng Uông Phong có nhiều khuyết điểm mà cô không thể chịu đựng được như không thích làm việc nhà, không biết dỗ dành con cái,...

Ngoài ra, Chương Tử Di còn cho biết, nam ca sĩ thích một mình quanh quẩn ở cửa thật lâu trước khi ra ngoài. Điều này ảnh hưởng đến tâm trạng của mọi người khi đi du lịch và gây lãng phí thời gian. Đối với mỹ nhân họ Chương, người luôn làm mọi việc một cách nhanh gọn thì quả thật không thể chịu nổi. Có lẽ vì những tật xấu này mà tình cảm hôn nhân trở nên rạn nứt.

Chương Tử Di từng công khai vạch trần khuyết điểm của Uông Phong  - Ảnh 2

Dù cả hai đã ly hôn nhưng họ vẫn thường xuyên ăn tối cùng nhau và chăm sóc con cái như những người bạn. Từ đó có thể thấy Chương Tử Di và Uông Phong không hề bận tâm đến những lời bàn tán từ cư dân mạng.

Chương Tử Di từng công khai vạch trần khuyết điểm của Uông Phong  - Ảnh 3

Hiện tại, Uông Phong sẽ tiếp tục tỏa sáng trong giới âm nhạc, còn Chương Tử Di sẽ quay trở lại làng giải trí và phấn đấu để đạt đến những tầm cao mới trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Hậu ly hôn, Chương Tử Di được khối tài sản 'khổng lồ' trong khi Uông Phong lại bị tổn thất nặng nề

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước thông tin Chương Tử Di đã ký một thỏa thuận nghiêm ngặt về tài sản với Uông Phong trước khi kết hôn, giúp cô dễ dàng phân chia số tiền khổng lồ này khi ly hôn.

TIN MỚI NHẤT