Chứng minh sức hút đỉnh lưu Cbiz, Vương Nhất Bác đón tin vui lớn sau thời gian yêu đương cùng bạn gái mới

Sao quốc tế 25/03/2024 09:35

Vương Nhất Bác là một trong những đỉnh lưu lượng top đầu Cbiz. Tuy diễn xuất thường bị chê đơ cứng, gượng gạo, thế nhưng thời gian này anh chàng đã cải thiện rất nhiều. Dự án Truy Phong Giả (tên cũ: Trường Phong Phá Lãng) tham gia cùng Lý Thấm mới lên sóng nhưng đã nhận về nhiều thành tích khủng.

Vừa lên sóng, Truy Phong Giả đã lập loạt thành tích khủng chứng minh khả năng gánh phim của Vương Nhất Bác. Mới đây, bộ phim này lại xác lập kỷ lục mới khiến các fan vô cùng tự hào. Theo đó, Truy Phong Giả đã trở thành dự án phim phá mốc nhiều 9.000 nhanh nhất trên nền tảng IQIYI năm 2024 tính đến thời điểm này.

Chứng minh sức hút đỉnh lưu Cbiz, Vương Nhất Bác đón tin vui lớn sau thời gian yêu đương cùng bạn gái mới - Ảnh 1

Chưa dừng lại ở đó, trong tập mới đây Truy Phong Giả cũng đã phá mốc rating Kuyun 2%. Thành tích này giúp Vương Nhất Bác và Lý Thấm củng cố địa vị trong mảng truyền hình. Đây được coi là những dấu mốc rất cao đối với một bộ phim thuộc thể loại này.

Dự án này có màu sắc khác hẳn các phim cổ trang đang lên sóng, trong đó có phim Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân, Hoa Gian Lệnh của Cúc Tịnh Y - Lưu Học Nghĩa và Liệt Diễm của Nhậm Gia Luân - Hình Phi. Chính vì thế, phim khó bị trộn lẫn và dễ thu hút khán giả theo dõi.

Chứng minh sức hút đỉnh lưu Cbiz, Vương Nhất Bác đón tin vui lớn sau thời gian yêu đương cùng bạn gái mới - Ảnh 2

Cộng thêm, bộ phim đánh dấu sự trở lại của Vương Nhất Bác - một tài tử nổi tiếng từng thành danh nhờ đóng Trần Tình Lệnh cùng Tiêu Chiến. Vậy nên, bộ phim có lợi thế lớn nhờ lượng fan của tài tử trẻ này ủng hộ.

Chứng minh sức hút đỉnh lưu Cbiz, Vương Nhất Bác đón tin vui lớn sau thời gian yêu đương cùng bạn gái mới - Ảnh 3

Ngoài ra, sự góp mặt của Lý Thấm cũng là một điểm cộng thu hút trong phim. Diễn xuất của Lý Thấm được khen có tiến bộ lớn, khiến khán giả vô cùng hài lòng. 

Chứng minh sức hút đỉnh lưu Cbiz, Vương Nhất Bác đón tin vui lớn sau thời gian yêu đương cùng bạn gái mới - Ảnh 4

Truy Phong Giả kể về Ngụy Nhược Lai (Vương Nhất Bác) có xuất thân nghèo khổ. Anh vốn là nhân viên cấp thấp tại một ngân hàng, nhưng nhờ tài năng mà được cố vấn cấp cao Thẩm Đồ Nam tán thưởng.

Chứng minh sức hút đỉnh lưu Cbiz, Vương Nhất Bác đón tin vui lớn sau thời gian yêu đương cùng bạn gái mới - Ảnh 5

Tuy nhiên, Ngụy Nhược Lai cũng thấy được những tiêu cực trong hệ thống mình đang phụng sự. Không chỉ vậy, có sự đồng hành của Thẩm Cận Chân (Lý Thấm), Ngụy Nhược Lai vượt qua rất nhiều gian nan, thử thách. Tuy nhiên, anh luôn cố gắng không ngừng, dũng cảm tiến về phía trước, cuối cùng trở thành một người kiệt xuất trên mặt trận kinh tế.

 

Vì sao Truy phong giả của Vương Nhất Bác có sức hút không kém phim của Triệu Lệ Dĩnh?

Bộ phim Truy Phong Giả đã lên sóng và mở màn khả quan. Tác phẩm này thuộc thể loại điệp chiến ngành tài chính, có sự tham gia của các diễn viên Vương Nhất Bác, Lý Thấm, Vương Dương.

TIN MỚI NHẤT